Nhóm các nhà đầu tư đang làm thủ tục khởi kiện ông Huy Nhật đều là quỹ đầu tư đến từ châu Á với tổng số vốn rót vào Huy Việt Nam lên đến 70 triệu USD.
Tổng số hàng tồn kho năm 2018 của các tập đoàn, tổng công ty là 146.811 tỷ đồng, chiếm 6%/Tổng tài sản. Trong đó, đứng đầu là Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petro Vietnam) với giá trị hàng tồn kho là 24.7
Siêu nhà máy sữa Vinamilk “ghi điểm” với đoàn công tác của Bộ Nông Nghiệp Mỹ
Sản phẩm Louis Vuitton cần đi đầu xu thế tại cả các thị trường xa xôi, nơi người tiêu dùng ngày một yêu cầu cao hơn về các sản phẩm chuyên biệt hóa.
Cửa hàng đầu tiên của Uniqlo sẽ được đặt tại trung tâm thương mại Parkson Saigon Tourist Plaza (quận 1, TP.HCM), được cho là một trong những cửa hàng lớn nhất Đông Nam Á của Uniqlo.
Ngày 8/10/2019 Viet Nam Report và Báo điện tử Vietnamnet chính thức công bố TOP 10 công ty uy tín ngành thực phẩm đồ uống năm 2019.
Công ty cổ phần Sữa TH (TH Milk Joint Stock Company) là doanh nghiệp đầu tiên được Tổng cục Hải quan Trung Quốc cấp mã giao dịch cho phép xuất khẩu sản phẩm sữa sang thị trường Trung Quốc.
Tính năng mới được cập nhật của Instagram cho phép người dùng nâng cao bảo mật dữ liệu chia sẻ của họ với các ứng dụng của bên thứ ba.
“Phải nói rằng tốc độ tăng trưởng doanh thu và mô hình khác biệt, độc đáo của Bách hóa Xanh làm chúng tôi vô cùng kinh ngạc”, ông Hein Schumacher, CEO toàn cầu của Tập đoàn FrieslandCampina cho biết.
Trong bối cảnh hội nhập sâu rộng, doanh nghiệp Việt Nam cần thực hiện trách nhiệm xã hội. Việc làm này vừa mang lại lợi ích cho doanh nghiệp, lợi ích cho xã hội, đồng thời nó còn nâng cao khả năng cạn
Nhận diện thương hiệu thường được nhìn nhận theo một hệ thống: logo, slogan, bao bì, nhãn hiệu, đại sứ thương hiệu, các loại hình quảng cáo.
Ngày 11/10/2019, BEST Inc, môt công ty công nghệ hàng đầu với hệ thống quản lý tích hợp chuỗi cung ứng và dịch vụ Logistics đã tổ chức lễ ra chính thức.
Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc vừa phê duyệt Chương trình Thương hiệu quốc gia Việt Nam từ năm 2020 đến năm 2030.
Ngày nay, hàng hoá lưu thông trên thị trường hết sức đa dạng và phong phú về chủng loại, mẫu mã, kiểu dáng, màu sắc, nguồn gốc xuất xứ …. Sự phong phú, đa dạng đó nhằm thoả mãn người tiêu dùng.
Phân biệt thương hiệu và nhãn hiệu. Nhãn hiệu thì có thể gắn với nội dung, chất lượng, có thể không. Còn thương hiệu gắn với những sản phẩm nổi tiếng, chiếm được sự ưa chuộng của khách hàng.
Đông đảo bạn bè, đối tác đến chúc mừng gia đình Jimmii Nguyễn - Ngọc Phạm tại sự kiện diễn ra tại TP HCM.