Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc vừa phê duyệt Chương trình Thương hiệu quốc gia Việt Nam từ năm 2020 đến năm 2030.
Nhãn hiệu là diện mạo doanh nghiệp của bạn và là sự đảm bảo về chất lượng trước sau như một.
Nhãn hiệu và tên thương mại là hai đối tượng của sở hữu công nghiệp hoặc rộng hơn là của sở hữu trí tuệ, rất dễ nhầm lẫn với nhau do chúng có những đặc điểm giống nhau, tuy nhiên về bản chất thì khác
BGF Retail, công ty điều hành CU, tuyên bố họ sẽ tham gia thị trường cửa hàng tiện ích tại Việt Nam sau khi ký hợp đồng 'Nhượng quyền thương hiệu' với CUVN, một công ty Việt Nam.
Thương hiệu là một thành phần phi vật thể nhưng lại là một thành phần thiết yếu của một doanh nghiệp.
10 thương hiệu dẫn đầu gồm các tên tuổi quen thuộc như: Viettel, VNPT, Vinamilk, Vinhomes, Sabeco, MobiFone, ViettinBank, VinaPhone, BIDV và Petrolimex.
Một ví dụ khác là doanh nghiệp đầu tư nuôi bò sữa ở Lào, Campuchia, sau đó chở nguyên liệu về Việt Nam chế biến. Hàng hóa đó gọi là xuất xứ Việt Nam, Lào hay Campuchia?
Theo công bố của Brand Finance, Tổng công ty Viễn thông là thương hiệu có giá trị đạt 708 triệu USD, đứng trong Top 50 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam năm 2019.
Hiệp hội sữa Việt Nam và Sở Thương mại tỉnh Hồ Nam đồng tổ chức “Chương trình ra mắt sản phẩm sữa Việt Nam tại Trung Quốc” tại tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc.
Ngày đầu chào bán, loạt iPhone 11 có mức giá "khủng" là vậy. Tuy nhiên, theo chia sẻ của hệ thống bán lẻ Di Động Việt, chỉ trong ngày 21.9 loạt Iphone 11 nhanh chóng xuống giá.
Trước đề xuất của Sở GTVT Hà Nội về việc thống nhất màu sơn chung cho taxi. Từ năm 2026, thống nhất áp dụng màu sơn chung đối với xe taxi hoạt động trên địa bàn thành phố Hà Nội.
Bộ trưởng Bộ Tài Chính Đinh Tiến Dũng khẳng định chưa có kết luận cuối cùng vụ Asanzo, vậy có gì để doanh nghiệp này nói mình oan?
Grab chiếm tới 73% thị phần gọi xe qua ứng dụng tại Việt Nam, gấp gần 5 lần so với đối thủ đứng thứ hai là Be.