Sản phẩm Louis Vuitton cần đi đầu xu thế tại cả các thị trường xa xôi, nơi người tiêu dùng ngày một yêu cầu cao hơn về các sản phẩm chuyên biệt hóa.
“Phải nói rằng tốc độ tăng trưởng doanh thu và mô hình khác biệt, độc đáo của Bách hóa Xanh làm chúng tôi vô cùng kinh ngạc”, ông Hein Schumacher, CEO toàn cầu của Tập đoàn FrieslandCampina cho biết.
Trong bối cảnh hội nhập sâu rộng, doanh nghiệp Việt Nam cần thực hiện trách nhiệm xã hội. Việc làm này vừa mang lại lợi ích cho doanh nghiệp, lợi ích cho xã hội, đồng thời nó còn nâng cao khả năng cạn
Nhận diện thương hiệu thường được nhìn nhận theo một hệ thống: logo, slogan, bao bì, nhãn hiệu, đại sứ thương hiệu, các loại hình quảng cáo.
Ngày 11/10/2019, BEST Inc, môt công ty công nghệ hàng đầu với hệ thống quản lý tích hợp chuỗi cung ứng và dịch vụ Logistics đã tổ chức lễ ra chính thức.
Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc vừa phê duyệt Chương trình Thương hiệu quốc gia Việt Nam từ năm 2020 đến năm 2030.
Ngày nay, hàng hoá lưu thông trên thị trường hết sức đa dạng và phong phú về chủng loại, mẫu mã, kiểu dáng, màu sắc, nguồn gốc xuất xứ …. Sự phong phú, đa dạng đó nhằm thoả mãn người tiêu dùng.
Phân biệt thương hiệu và nhãn hiệu. Nhãn hiệu thì có thể gắn với nội dung, chất lượng, có thể không. Còn thương hiệu gắn với những sản phẩm nổi tiếng, chiếm được sự ưa chuộng của khách hàng.
Đông đảo bạn bè, đối tác đến chúc mừng gia đình Jimmii Nguyễn - Ngọc Phạm tại sự kiện diễn ra tại TP HCM.
Samsung đã không còn mặn mà với thị trường Trung Quốc những năm gần đây do áp lực bởi sức cạnh tranh từ các thương hiệu nội địa Trung Quốc như xiaomi, oppo,...
Nhãn hiệu là diện mạo doanh nghiệp của bạn và là sự đảm bảo về chất lượng trước sau như một.
Nhãn hiệu và tên thương mại là hai đối tượng của sở hữu công nghiệp hoặc rộng hơn là của sở hữu trí tuệ, rất dễ nhầm lẫn với nhau do chúng có những đặc điểm giống nhau, tuy nhiên về bản chất thì khác
BGF Retail, công ty điều hành CU, tuyên bố họ sẽ tham gia thị trường cửa hàng tiện ích tại Việt Nam sau khi ký hợp đồng 'Nhượng quyền thương hiệu' với CUVN, một công ty Việt Nam.
Thương hiệu là một thành phần phi vật thể nhưng lại là một thành phần thiết yếu của một doanh nghiệp.
10 thương hiệu dẫn đầu gồm các tên tuổi quen thuộc như: Viettel, VNPT, Vinamilk, Vinhomes, Sabeco, MobiFone, ViettinBank, VinaPhone, BIDV và Petrolimex.
Một ví dụ khác là doanh nghiệp đầu tư nuôi bò sữa ở Lào, Campuchia, sau đó chở nguyên liệu về Việt Nam chế biến. Hàng hóa đó gọi là xuất xứ Việt Nam, Lào hay Campuchia?