Hà Nội, Thứ Năm Ngày 28/03/2024

Mô hình chuỗi ẩm thực đường phố Em+ được nhà đầu tư săn đón trong ngày ra mắt

DTVN 11:07 07/01/2020

Từ khi chưa chính thức ra mắt, EM+ đã thu hút sự quan tâm của nhiều nhà đầu tư bởi tính khả thi cùng mô hình độc đáo được dự đoán sẽ phát triển rộng rãi trong thời gian tới.

Em+ là mô hình nhượng quyền chuỗi quán dạng “Street food” phong cách mới, hiện đại và trẻ trung theo xu hướng phục vụ nhanh chóng và tiện lợi thông qua hình thức cửa hàng lưu động. Không chỉ là xe đồ ăn nhanh, mà quan trọng hơn chuỗi Em+ là không gian trải nghiệm cho giới trẻ theo phong cách mới, nơi họ có thể thể hiện cá tính riêng, trải nghiệm phong cách mới lạ cùng với khám phá ẩm thực đường phố Việt Nam.

Giới trẻ không chỉ thưởng thức món ăn mà còn được tự do thể hiện cá tính tại EM+

Nhu cầu về ẩm thực của nhóm khách hàng mà Em+ hướng tới là mong muốn về đồ ăn nhanh gọn, đủ chất, truyền thống nhưng phải phù hợp với cuộc sống hiện đại. Đồng thời với sự phát triển như vũ bão của công nghệ và xu hướng sống mới, nhóm khách hàng này luôn mong chờ và bị thu hút bởi những điểm mới lạ, những trải nghiệm độc đáo. Với sứ mệnh tạo ra giá trị từng ngày cho cộng đồng đam mê ẩm thực, Em+ mang đến trải nghiệm mới về ẩm thực đường phố và mang tới cơ hội hợp tác mới.

Trong buổi ra mắt thương hiệu ngày 03/01 vừa qua, nhà sáng lập thương hiệu EM+ Đỗ Hương Ly chia sẻ, là một người bắt đầu từ hai bàn tay trắng, chị hiểu rằng những người khởi nghiệp gặp rất nhiều khó khăn vì không có kiến thức thị trường, không có người đồng hành, ngay cả khi có tiềm lực tài chính thì họ vẫn gặp rất nhiều rào cản. Chính vì vậy nên nữ doanh nhân luôn ấp ủ mong muốn sẽ tìm ra hướng đi thành công để hỗ trợ họ. Điều tuyệt vời là những dự định của chị gặp được những người đồng hành là những người đồng sáng lập nên EM+, giám đốc điều hành Lương Thị Mai Anh và Giám đốc sáng tạo Vũ Hồng Nhung.

Những nhà sáng lập nên thương hiệu EM+ trong buổi lễ ra mắt ngày 03/01

Trong quá trình 5 năm đồng hành và tư vấn cho các doanh nghiệp, nữ doanh nhân Đỗ Hương Ly nhận thấy rất nhiều người đã lựa chọn ngành ẩm thực để khởi nghiệp, bởi đây là ngành luôn có nhu cầu cao với lợi nhuận tốt. Có những người tự xây dựng quán ăn, có những người đã thành công nhưng khó khăn khi mở rộng. Có những người chọn những thương hiệu nhượng quyền nước ngoài, nhưng những thương hiệu lớn nổi tiếng thế giới khi vào Việt Nam cũng có mô hình rất cồng kềnh khó quản lý, chi phí cố định lớn.

Trong môi trường chuyển đổi số, thị trường biến đổi liên tục, khách hàng rất dễ dàng quên đi một thương hiệu họ từng trung thành để thay đổi sang một thương hiệu mới. Với những chi phí cố định lớn, mô hình cồng kềnh khó quản lý, khó nắm bắt được nhu cầu khách hàng, người kinh doanh vẫn gặp phải rất nhiều khó khăn. Vì vậy, EM+ là tâm huyết để 3 nhà sáng lập có thể chia sẻ với cộng đồng khởi nghiệp. Họ mong muốn tạo nên một mô hình kinh tế chia sẻ để bất kể ai, dù là người trẻ, dân văn phòng hay bà mẹ bỉm sữa,... cũng có thể tham gia khởi nghiệp.

Doanh nhân Nguyễn Đức Trung (ngoài cùng bên trái) quyết định tích hợp điểm bán EM+ cùng chuỗi 5 cửa hàng Ding Tea tại Hà Nội

Với nhiều năm kinh nghiệm trong tư vấn chiến lược và vận hành chuỗi ẩm thực, sự kết hợp của ba nhà sáng lập tài năng đã tạo nên những sự ủng hộ, tin tưởng từ nhiều nhà đầu tư. Từ khi chưa được chính thức ra mắt, đã có rất nhiều người mong muốn đồng hành cùng thương hiệu. Anh Nguyễn Đức Trung, với kinh nghiệm lâu năm vận hành chuỗi 5 cửa hàng Ding Tea đã trở thành nhà đầu tư với 5 địa điểm Ding Tea sẽ được tích hợp cùng EM+. Các điểm bán EM+ sẽ được kết hợp cùng với chuỗi cửa hàng Ding Tea, vừa tiết kiệm được chi phí lại vừa tạo cơ hội cho những người quản lý - những người đã đồng hành cùng doanh nhân trong suốt quá trình gây dựng chuỗi cửa hàng.

Nữ doanh nhân Quyên Nguyễn đại diện các nhà đầu tư phát biểu tại buổi ra mắt EM+

Trong buổi ra mắt thương hiệu, nữ doanh nhân Quyên Nguyễn - Chủ chuỗi Tech Garden Coworking Space đã có bài phát biểu chia sẻ cơ duyên đưa chị trở thành một nhà đầu tư của EM+. Nữ doanh nhân thấy được những gì EM+ có thể đem đến cho những người trẻ, những mẹ bỉm sữa hay dân văn phòng,... đang muốn khởi nghiệp, có một môi trường làm việc tự do hơn. Quan trọng hơn là sự tin tưởng của chị đối với những nhà sáng lập nên EM+ đã khiến nữ doanh nhân quyết định đầu tư và kinh doanh chuỗi EM+ kết hợp cùng với chuỗi co-working space mà chị đang kinh doanh.

Nữ doanh nhân Vũ Minh Huyền - Chủ chuỗi Táo chất Max Istore đã quyết định đầu tư 2 địa điểm EM+. Là một người giàu kinh nghiệm trong kinh doanh, chị có thể đánh giá được tiềm năng của một mô hình và nữ doanh nhân rất tin tưởng EM+ sẽ ngày càng phát triển bởi chiến lược kinh doanh bài bản và sự chuyên nghiệp được thể hiện từ bộ nhận diện thương hiệu đến phương pháp truyền thông.

Anh Nguyễn Mạnh Hùng, người sáng lập và điều hành thương hiệu Nem Hà Nội được yêu thích nhất toàn quốc - Vị phố cũng đã có mặt trong buổi ra mắt EM+. Là một người có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực ẩm thực, anh cũng nhận thấy EM+ là một mô hình rất tiền năng. Ngay từ khi thương hiệu chưa được ra mắt, anh đã kết hợp đưa mô hình EM+ cùng tích hợp với Vị phố và hiện nay thương hiệu đã được ra mắt tại cơ sở 82 Vĩnh Tuy.

Cũng là một nhà đầu tư ủng hộ và dõi theo EM+ từ trước khi được ra mắt, nữ doanh nhân Nguyễn Thị Giang Thanh hiện đang kinh doanh một cơ sở EM+ tại Hà Nội. Khi được chia sẻ về EM+, với sự nhạy cảm của một người kinh doanh lâu năm, nữ doanh nhân đã đặt rất nhiều kỳ vọng, chính vì vậy cô đã trở thành một nhà đầu tư để EM+ được xuất hiện tại 64 Đền Lừ ngay trong ngày ra mắt thương hiệu. Trong tương lai, khi thương hiệu phát triển, nữ doanh nhân dự định sẽ chuyển đổi toàn bộ tòa nhà 5 tầng với mặt tiền hơn 10m2 của nhà cô thành nhà hàng EM+. Cô mong muốn đây sẽ là điểm bán mà con trai cô sẽ tiếp quản.

Buổi ra mắt EM+ quy tụ dàn khách mời khủng

Nhận được sự ủng hộ lớn từ nhiều nhà đầu tư, ngay trong ngày ra mắt Em+ đã chính thức giới thiệu 10 điểm bán đầu tiên tại các khu vực trung tâm như Hoàn Kiếm, Hai Bà Trưng, Hoàng Mai, Thanh Xuân, Hà Đông. Sự kiện ra mắt Em+ là tiếng pháo đối với giới khởi nghiệp ngay trong những ngày đầu năm 2020.

Lễ ra mắt thương hiệu đã thu hút hàng trăm nhà đầu tư chật kín khán phòng tại Hilton Opera Hotel với nhiều tên tuổi lớn như Chủ chuỗi trà sữa DingTea Nguyễn Đức Trung, Co-Founder Adam Store Nguyễn Quang Huy... Ngay sau lễ cắt băng khai trương, đã có thêm hàng chục nhà đầu tư đăng ký nhận nhượng quyền thương hiệu. Trong 2 quý đầu 2020, Em+ dự kiến phát triển 100 điểm bán tại khu vực miền Bắc và đạt mốc 500 điểm bán trên toàn quốc vào cuối năm nay.

H.Yên/SHTT

Link gốc : https://sohuutritue.net.vn/mo-hinh-chuoi-am-thuc-duong-pho-em-duoc-nha-dau-tu-san-don-trong-ngay-ra-mat-d68493.html

Bạn đang đọc bài viết Mô hình chuỗi ẩm thực đường phố Em+ được nhà đầu tư săn đón trong ngày ra mắt tại chuyên mục Hợp tác. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0915 15 67 76 - 0904 065 256 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Hợp tác