Hà Nội, Thứ Bảy Ngày 20/04/2024

Sovico Group bắt tay hợp tác chiến lược toàn diện với Samsung SDS

DTVN 14:23 02/12/2019

Quan hệ đối tác sẽ củng cố vị trí dẫn đầu thị trường của cả Tập đoàn Sovico và Samsung SDS trong các lĩnh vực chuyên môn của mình.

Lễ ký kết Thỏa thuận hợp tác giữa hai bên nhân chuyến thăm của Thủ tướng chính phủ Việt Nam Nguyễn Xuân Phúc và đoàn Lãnh đạo cấp cao Việt Nam tới Hàn Quốc vào tuần trước.

Theo biên ghi nhớ cả hai bên sẽ hợp tác trong lĩnh vực logictics, Công nghệ ngân hàng, hàng không, tư vấn thành phố thông minh,các giải pháp công nghệ thông tin cho doanh nghiệp…

Samsung SDS và Tập đoàn Sovico hôm nay công bố quan hệ đối tác chiến lược toàn diện để hợp tác trên các lĩnh vực chuyển đổi số và tìm kiếm cơ hội kinh doanh chung.

Quan hệ đối tác sẽ củng cố vị trí dẫn đầu thị trường của cả Tập đoàn Sovico và Samsung SDS trong các lĩnh vực chuyên môn của mình.

Nền tảng và công nghệ của Samsung SDS giúp tăng cường đáng kể các dịch vụ kỹ thuật số hiện có của Sovico mà còn mang đến lợi ích lớn hơn nữa cho khách hàng của cả hai bên và cùng nhau phát triển các cơ hội kinh doanh chung.

Tiến sỹ WP Hong - Chủ tịch và Giám đốc Điều hành Samsung SDS cho biết “Việc hợp tác với Sovico Group là vinh dự lớn của chúng tôi. Chúng tôi cam kết sẽ hỗ trợ Sovico Group trong các chiến lược đổi mới số của tập đoàn. Chúng tôi tin rằng mối quan hệ hợp tác giữa hai bên sẽ giúp tăng cường sự hiện diện của Samsung SDS tại Việt Nam”.

TS. Nguyễn Thanh Hùng – Chủ tịch Hội đồng quản trị của Sovico Group chia sẻ: “Chúng tôi tin rằng quan hệ hợp tác này sẽ mang đến sự tăng trưởng đáng kể cho cả hai bên,cũng như sớm cung cấp nhiều sản phẩm và dịch vụ hơn nữa cho cộng đồng”.

Trước đó, vào tháng 8/2019, Tập đoàn Sovico cũng đã bắt tay chiến lược toàn diện với Grab để hợp tác trên các lĩnh vực giải pháp công nghệ di động và logistics. Sự kiện này cũng đã đánh dấu một cột mốc hợp tác chiến lược quan trọng trong khu vực giữa một siêu ứng dụng hàng đầu Đông Nam Á và một trong những tập đoàn đa ngành lớn nhất Việt Nam.

Quan hệ đối tác sẽ củng cố vị trí dẫn đầu thị trường của cả Tập đoàn Sovico và Grab trong các lĩnh vực chuyên môn của mình. Tập đoàn Sovico sẽ phát huy năng lực và ưu thế chuyên môn của mình dựa trên mạng lưới hàng không trong nước và quốc tế, tài chính, bất động sản và ngành dịch vụ - du lịch - khách sạn. Tương tự, nền tảng và công nghệ của Grab sẽ không chỉ giúp tăng cường đáng kể các dịch vụ kỹ thuật số hiện có của Sovico mà còn mang đến lợi ích to lớn cho khách hàng.

Tập đoàn Sovico là cổ đông sáng lập của Hãng hàng không Vietjet và là cổ đông lớn của Ngân hàng HD, được thành lập từ thập niên 90 của thế kỷ trước, hoạt động và phát triển trong các lĩnh vực: tài chính - Ngân hàng; Hàng Không; Bất động sản; Năng lượng; Quản lý tài sản và Đầu tư...

Được thành lập năm 1985, Samsung SDS là công ty con chuyên về phần mềm trực thuộc tập đoàn Samsung. Samsung SDS đã cung cấp các giải pháp chuyển đổi và sáng tạo số trong hơn 30 năm qua.

Hướng tới trở thành công ty hàng đầu trong lĩnh vực chuyển đổi số từ dữ liệu, Samsung SDS ứng dụng các công nghệ tiên tiến như các nền tảng thống kê, công nghệ blockchain, AI, đám mây để đáp ứng nhu cầu của khách hàng trên nhiều lĩnh vực khác nhau như sản xuất thông minh, ngành logistic toàn cầu, giải pháp di động cho doanh nghiệp, các dịch vụ tài chính và bán lẻ.

Mai Hương(T/H)/Sở hữu Trí tuệ

Link gốc : https://sohuutritue.net.vn/sovico-group-bat-tay-hop-tac-chien-luoc-toan-dien-voi-samsung-sds-d66211.html

Bạn đang đọc bài viết Sovico Group bắt tay hợp tác chiến lược toàn diện với Samsung SDS tại chuyên mục Hợp tác. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0915 15 67 76 - 0904 065 256 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Hợp tác