Hà Nội, Thứ Sáu Ngày 29/03/2024

Viên Thảo Mộc Thiên Trùng Pháp Thổ Cô Lai Tọa H2VV có thực sự hỗ trợ giảm nhanh các triệu chứng Covid–19?

Sở hữu trí tuệ 14:13 20/02/2022

Gần đây, nhiều người truyền tai nhau Viên Thảo Mộc Thiên Trùng Pháp Thổ Cô Lai Tọa H2VV có thể hỗ trợ giảm nhanh các triệu chứng này, vậy thực hư ra sao?

Covid-19 tác động đến mỗi người theo những cách khác nhau, khi mắc nhiều triệu chứng khiến người bệnh vô cùng khó chịu, một trong những triệu chứng đó là kho, đau họng, đau đầu, hắt hơi, chảy nước mũi liên tục... Gần đây, nhiều người truyền tai nhau Viên Thảo Mộc Thiên Trùng Pháp Thổ Cô Lai Tọa H2VV có thể hỗ trợ giảm nhanh các triệu chứng này, vậy thực hư ra sao?

Viên Thảo Mộc Thiên Trùng Pháp Thổ Cô Lai Tọa H2VV với thành phần 100% thảo dược tự nhiên, an toàn lành tính cho mọi thành viên trong gia đình

Nhắc đến những phương pháp điều trị Covid – 19 hiện nay được đông đảo mọi người biết đến đó là uống thuốc theo đơn, xông và dùng thực phẩm bảo vệ sức khỏe hỗ trợ. Một trong những sản phẩm hỗ trợ điều trị Covid – 19 trên thị trường đang được nhiều người tin dùng đó là Viên Thảo Mộc Thiên Trùng Pháp Thổ Cô Lai Tọa H2VV.

Được biết, Viên Thảo Mộc Thiên Trùng Pháp Thổ Cô Lai Tọa H2VV chứa các thành phần chiết xuất từ nhiều loại thảo mộc tự nhiên an toàn, lành tính và tốt cho sức khỏe như: Xuyên tâm liên (Andrographis paniculata), Bướm bạc, Cam thảo (Glycyrrhiza uralensis Fisch), Húng chanh, Thanh hao hoa vàng (Artemisia annua), Hoàng Liên (Coptis chinensis Franch), Kim ngân hoa, trầu không, nghệ vàng và nhiều loại thảo mộc khác, hỗ trợ bổ phế, giảm ho, long đờm, cải thiện các biểu hiện hắt hơi và chảy nước mũi do cảm lạnh, giảm ngứa họng, đau rát họng và khản tiếng do ho kéo dài,… rất tốt cho các bệnh nhân giai đoạn đầu mắc Covid 19.

Viên Thảo Mộc Thiên Trùng Pháp Thổ Cô Lai Tọa H2VV là sản phẩm được nghiên cứu và phân phối bởi Công ty Dược Phẩm quốc tế Việt Nam Anh Quốc Trường Đại Hưng. Từ nguyên liệu đầu vào đến chất lượng đầu ra đều đạt chuẩn quốc tế GMP do Bộ Y Tế cấp phép lưu hành trên toàn quốc.

Theo nhiều phương tiện thông tin đại chúng đưa tin, hàng trăm bệnh nhân F0 đã sử dụng Viên Thảo Mộc Thiên Trùng Pháp Thổ Cô Lai Tọa H2VV, sau khi sử dụng sản phẩm nhận thấy các triệu chứng từ Covid 19 thuyên giảm đáng kể và có những chuyển biến tích cực, quá trình chữa trị nhanh chóng hơn.

Thực hư sản phẩm có tốt như những lời quảng cáo hay không? Hãy nghe chia sẻ của một F1 khi gia đình có 6 người F0 bao gồm cả trẻ em và người cao tuổi đã dùng Viên Thảo Mộc Thiên Trùng Pháp Thổ Cô Lai Tọa H2VV.

Chị Bích Hà (38 tuổi) chia sẻ: “Tết Nguyên Đán vừa rồi, gia đình tôi trước khi về quê đã làm test nhanh cẩn thận, và rất hạn chế ra ngoài nhưng gia đình đông người, mồng 3 Tết có thành viên F0, cả gia đình và họ hàng Test nhanh thì 6 người F0.

Các thành viên trong gia đình triệu chứng không bị nặng quá nên uống thuốc theo hướng dẫn nhưng tôi vẫn rất lo lắng, nhất là đối với cô con gái nhỏ của tôi mới 5 tuổi. Trước Tết lạnh, thi thoảng bé sổ mũi, ho. Giờ F0 tình trạng ho và sổ mũi nhiều hơn hơn khiến bé rất khó chịu.

Sau khi lên các diễn đàn tìm hiểu, tôi mua Viên Thảo Mộc Thiên Trùng Pháp Thổ Cô Lai Tọa H2VV cho mọi người trong gia đình cùng dùng. Sản phẩm với thành phần 100% thảo dược tự nhiên nên tôi yên tâm cho cả bé nhà tôi uống hàng ngày.

Sau 5 ngày sử dụng, bé giảm giảm hẳn triệu chứng ho, tối không còn thở khò khè và nước mũi cũng không còn. Không chỉ bé nhà tôi mà nhiều thành viên trong gia đình từ già đến trẻ em cũng giảm rất nhanh các triệu chứng. Bác tôi là người có triệu chứng nặng nhất liên tục hắt hơi, và đau đầu từng cơn nhưng sau mấy ngày sử dụng cũng giảm hẳn. Bản thân tôi trực tiếp chăm sóc con bị F0 tôi cũng dùng phòng bệnh”.

Con gái chị Bích Hà sau 5 ngày sử dụng triệu chứng ho, sổ mũi, thở khò khè đã dứt

“Mọi người trong gia đình tôi dùng Viên Thảo Mộc Thiên Trùng Pháp Thổ Cô Lai Tọa H2VV đều cảm nhận thấy sản phẩm thực sự hiệu quả và dùng không thấy một tác dụng phụ gì kể cả bác hơn 60 tuổi hay con gái tôi mới 5 tuổi. Bên cạnh đó đến giờ bé nhà tôi còn dứt hẳn tình trạng sổ mũi, ho. Tôi thật sự rất hài lòng về sản phẩm, vừa đặt thêm để đi biếu người thân bạn bè. Tình trạng dịch bệnh như thế này, không gì quý bằng sức khỏe và món quà giúp mọi người bảo vệ sức khỏe chính là món quà quý giá nhất. Viên Thảo Mộc Thiên Trùng Pháp Thổ Cô Lai Tọa H2VV là một trong những lựa chọn đúng đắn của tôi giúp bảo vệ sức khỏe gia đình và người thân”.

Mọi cơ quan, tổ chức cá nhân, quan tâm sản phẩm xin vui lòng liên hệ trực tiếp đến công ty:

Công ty Dược Phẩm quốc tế Việt Nam Anh Quốc Trường Đại Hưng

Website: http://tadaphaco.vn

Hotline: 0969622632

Email: [email protected]

(Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh)

Link gốc : https://sohuutritue.net.vn/vien-thao-moc-thien-trung-phap-tho-co-lai-toa-h2vv-co-thuc-su-ho-tro-giam-nhanh-cac-trieu-chung-covid19-d130470.html

Bạn đang đọc bài viết Viên Thảo Mộc Thiên Trùng Pháp Thổ Cô Lai Tọa H2VV có thực sự hỗ trợ giảm nhanh các triệu chứng Covid–19? tại chuyên mục Đời sống. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0915 15 67 76 - 0904 065 256 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Đời sống