Hà Nội, Thứ Sáu Ngày 29/03/2024

Thiên Trùng Pháp Thổ Cô Lai Tọa H2VV – Giải pháp “vàng” hỗ trợ phòng ngừa và điều trị Covid–19

DTVN 10:56 19/02/2022

Qua thử nghiệm và nhiều nghiên cứu lâm sàng đã chứng minh rằng, Y học Cổ truyền có vai trò rất quan trọng trong hỗ trợ điều trị Covid -19.

Các kết quả cho thấy, Y học Cổ truyền kết hợp với Y học Hiện đại có thể giảm tỷ lệ các biến chứng nghiêm trọng hoặc nguy kịch cải thiện khả năng phục hồi lâm sàng và giảm bớt các triệu chứng cho bệnh nhân Covid -19.

Viên Thảo Mộc Thiên Trùng Pháp Thổ Cô Lai Tọa H2VV – Giải pháp “vàng” hỗ trợ phòng ngừa và hỗ trợ điều trị Covid – 19

Ngoài thực hiện nghiêm túc 5K trong phòng chống dịch Covid -19 thì việc thực hiện các giải pháp hỗ trợ phòng ngừa bệnh và hỗ trợ điều trị vô cùng quan trọng bởi di chứng hậu Covid – 19 ảnh hưởng không hề nhỏ đến sức khỏe các F0.

Một trong những biện pháp phòng Covid – 19 được đông đảo mọi người áp dụng đó là dùng thảo mộc xông nhà và dùng viên uống thảo mộc để nâng cao thể lực, tăng khả năng sát khuẩn, tăng đề kháng của đường hô hấp để hạn chế virus viêm đường hô hấp xâm nhập.

Nhắc đến những viên uống hỗ trợ phòng ngừa Covid – 19 và hỗ trợ giảm nhẹ các triệu chứng Covid – 19 được nhiều người tiêu dùng săn lùng không thể không nhắc đến Viên Thảo Mộc Thiên Trùng Pháp Thổ Cô Lai Tọa H2VV.

Với thành phần 100% thảo mộc tự nhiên Thiên Trùng Pháp Thổ Cô Lai Tọa H2VV an toàn, lành tính cho cả phụ nữ mang thai và trẻ nhỏ.

Viên Thảo Mộc Thiên Trùng Pháp Thổ Cô Lai Tọa H2VV là sản phẩm được nghiên cứu và phân phối bởi Công ty Dược Phẩm quốc tế Việt Nam Anh Quốc Trường Đại Hưng. Từ nguyên liệu đầu vào đến chất lượng đầu ra đều đạt chuẩn quốc tế GMP do Bộ Y Tế cấp phép lưu hành trên toàn quốc.

Viên Thảo Mộc Thiên Trùng Pháp Thổ Cô Lai Tọa H2VV chứa các thành phần chiết xuất từ nhiều loại thảo mộc tự nhiên an toàn, lành tính và tốt cho sức khỏe như: Xuyên tâm liên (Andrographis paniculata), Bướm bạc, Cam thảo (Glycyrrhiza uralensis Fisch), Húng chanh, Thanh hao hoa vàng (Artemisia annua), Hoàng Liên (Coptis chinensis Franch), Kim ngân hoa, trầu không, nghệ vàng và nhiều loại thảo mộc khác, hỗ trợ bổ phế, giảm ho, long đờm, cải thiện các biểu hiện hắt hơi và chảy nước mũi do cảm lạnh, giảm ngứa họng, đau rát họng và khản tiếng do ho kéo dài,… rất tốt cho các bệnh nhân giai đoạn đầu mắc Covid 19. Sau khi sử dụng sản phẩm, các triệu chứng sẽ giảm đáng kể chỉ trong một thời gian ngắn. Điều đặc biệt, sản phẩm được chiết xuất từ 100% các thảo mộc tự nhiên nên Viên Thảo Mộc Thiên Trùng Pháp Thổ Cô Lai Tọa H2VV đặc biệt dùng an toàn cho phụ nữ mang thai, đang cho con bú, và trẻ sơ sinh từ 6 tháng tuổi trở lên và những người bị mắc bệnh nền như huyết áp tim mạch, tiểu đường….

Hàng ngàn người tin dùng Viên Thảo Mộc Thiên Trùng Pháp Thổ Cô Lai Tọa H2VV

Sau thời gian dày công nghiên cứu và cho ra thị trường dược phẩm Viên Thảo Mộc Thiên Trùng Pháp Thổ Cô Lai Tọa H2VV, với tinh thần chia sẻ yêu thương, cho đi là còn mãi, cùng chung tay vì cộng đồng cả nước trong đại dịch Covid -19, thời gian vừa qua Công ty Dược Phẩm quốc tế Việt Nam Anh Quốc Trường Đại Hưng đã tổ chức nhiều chương trình trao tặng miễn phí sản phẩm Viên Thảo Mộc Thiên trùng pháp thổ Cô lai tọa H2V đến các bệnh nhân F0 đang điều trị tại các bệnh viện dã chiến trên địa bàn cả nước như: Hà Nội, TP.HCM, Bình Dương, Long An, Hà Giang, Bắc Ninh, Bắc Giang...

Sản phẩm Viên Thảo Mộc Thiên Trùng Pháp Thổ Cô Lai Tọa H2VV được trao đến rất nhiều nơi đang điều trị cho bệnh nhân Covid -19 (F0)

Nhận phản hồi từ hàng trăm bệnh nhân F0 đã sử dụng Viên Đông y Thiên Trùng Pháp Thổ Cô Lai Tọa H2VV, sau khi sử dụng sản phẩm nhận thấy các triệu chứng từ Covid 19 thuyên giảm đáng kể và có những chuyển biến tích cực, quá trình chữa trị nhanh chóng hơn. Bên cạnh những F0 được trao tặng, thì nhiều người tiêu dùng đã sử dụng rất tin tưởng dùng Viên Thảo Mộc Thiên Trùng Pháp Thổ Cô Lai Tọa H2VV để hỗ trợ phòng Covid và tăng cường sức đề kháng, giảm các triệu chứng cảm cúm, ho kéo dài.

Nhờ những cống hiến vì sức khỏe cộng đồng của mình, Viên Thảo Mộc Thiên Trùng Pháp Thổ Cô Lai Tọa H2VV hỗ trợ F0 được Bộ Y tế cho phép lưu hành, trị giá tương đương 12,5 tỉ VNĐ đồng và được Chủ Tịch Ủy Ban Nhân Dân Thành Phố Hồ Chí Minh gửi tặng bằng khen Công ty Dược Phẩm Quốc Tế Việt Nam Anh Quốc Trường Đại Hưng ( Nhà Máy Dược Phẩm Tadaphaco) trong công tác phòng, chống dịch Covid-19.

Mọi cơ quan, tổ chức cá nhân, quan tâm sản phẩm xin vui lòng liên hệ trực tiếp đến công ty:

Công ty Dược Phẩm quốc tế Việt Nam Anh Quốc Trường Đại Hưng

Website: http://tadaphaco.vn

Hotline: 0969622632

Email: [email protected]

(Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh)

Link gốc : https://sohuutritue.net.vn/thien-trung-phap-tho-co-lai-toa-h2vv-giai-phap-vang-ho-tro-phong-ngua-va-dieu-tri-covid19-d130614.html

Bạn đang đọc bài viết Thiên Trùng Pháp Thổ Cô Lai Tọa H2VV – Giải pháp “vàng” hỗ trợ phòng ngừa và điều trị Covid–19 tại chuyên mục Đời sống. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0915 15 67 76 - 0904 065 256 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Đời sống