Hà Nội, Thứ Sáu Ngày 19/04/2024

6 món đồ gia dụng thông minh nên mua sắm cho gia đình

Kinh tế Môi trường 10:37 22/02/2022

Những món đồ công nghệ đáp ứng được nhu cầu sinh hoạt trong gia đình, giúp bạn sẽ có nhiều thời gian hơn dành cho tổ ấm và thực hiện những đam mê, sở thích của bản thân.

Máy chiếu gia dụng

Máy chiếu di động là món đồ gia dụng bạn nên mua sắm cho gia đình. Sản phẩm này sẽ nhanh chóng biến một bức tường thành một rạp chiếu phim thu nhỏ trong ngôi nhà của bạn.

Với thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng bỏ túi hoặc cầm tay để mang đi bất cứ đâu, chiếc máy chiếu mini sẽ đem đến cho bạn những giây phút giải trí tuyệt vời cùng bộ phim hấp dẫn, chất lượng hình ảnh, âm thanh sắc nét.

Robot hút bụi

Robot hút bụi thông minh đang được xem như là “cứu cánh” cho những người bận rộn vốn chẳng có thời gian và sức lực để dọn dẹp lại tổ ấm của mình. Chỉ với một vài thao tác cực kỳ đơn giản, không gian nhà của bạn đã trở nên sạch sẽ tinh tươm, bạn có thể nghỉ ngơi, thư giãn thoải mái.

Máy rửa bát

Máy rửa bát là món đồ gia dụng thông minh rất được ưa chuộng trong gia đình hiện nay. Với tính năng diệt sạch vi khuẩn, sấy khô bát đĩa khô nhanh chóng, máy rửa bát không chỉ tiết kiệm thời gian, công sức mà còn giúp bạn bảo vệ làn da tay của mình.

Máy pha cà phê

Nếu bạn là một người nghiện cà phê, hãy sắm một chiếc máy pha cà phê tự động để thưởng thức những ly đen nóng hay nâu đá thơm ngon ngay tại nhà. Với thiết kế gọn nhẹ, dễ sử dụng, dễ vệ sinh và nhiều chức năng hiện đại, máy pha cà phê sẽ giúp bạn tự tay pha chế nhiều loại thức uống khác nhau và rất tiết kiệm thời gian.

Lò vi sóng tích hợp nướng

Lò vi sóng là món đồ gia dụng không thể thiếu trong căn bếp của các gia đình hiện nay. Với các chức năng tiện lợi như hâm nóng, rã đông và nấu một số món ăn đơn giản, lò vi sóng giúp bạn tiết kiệm thời gian nấu nướng. Bên cạnh đó, một số loại được trang bị thêm chức năng nướng sẽ giúp bạn chế biến những món nướng đơn giản mà không cần sắm lò nướng.

Máy lọc không khí

Khi chất lượng không khí đáng báo động như hiện nay thì máy lọc không khí thông minh một trang bị cần thiết cho ngôi nhà. Máy lọc không khí có tác dụng loại bỏ khói bụi ô nhiễm, kháng khuẩn diệt nấm mốc, hoạt động êm ái mang đến bầu không khí trong lành cho mỗi gia đình.

Bài viết trên được tham khảo từ Sort.vn. Hy vọng qua những gì sort.vn chia sẻ, bạn sẽ tích lũy nhiều kiến thức để lựa chọn được món đồ công nghệ gia dụng thông minh cho gia đình. Tuy nhiên có một điều bạn cần lưu ý là phải tìm được địa chỉ bán hàng uy tín, chính hãng để “chọn mặt gửi vàng”. Còn rất nhiều thông tin thú vị về mua sắm, mời bạn ghé thăm sort.vn để khám phá nhé!

Link gốc : https://sohuutritue.net.vn/6-mon-do-gia-dung-thong-minh-nen-mua-sam-cho-gia-dinh-d130772.html

Bạn đang đọc bài viết 6 món đồ gia dụng thông minh nên mua sắm cho gia đình tại chuyên mục Đời sống. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0915 15 67 76 - 0904 065 256 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Đời sống