Hà Nội, Thứ Bảy Ngày 20/04/2024

Những gương mặt ấn tượng hứa hẹn làm bùng nổ sàn runway của Vietnam Student Fashion Icon 2022

Theo VietQ 12:22 16/06/2022

Mọi quy chuẩn về người mẫu sẽ được thế hệ Gen Z định nghĩa lại bằng sự mới lạ, sáng tạo và cá tính mạnh mẽ trong con người họ.

Cuộc thi Vietnam Student Fashion Icon 2022 đang trở nên rực lửa hơn bao giờ hết với sức “hot” của vô số các gương mặt trẻ tài năng trên mọi lĩnh vực, đặc biệt là Model. Không có những tiêu chuẩn khắt khe về mặt hình thể, chiều cao hay cân nặng, Vietnam Student Fashion Icon 2022 luôn rộng mở chào đón tất cả các bạn thí sinh từ mọi miền tổ quốc, chỉ cần họ là những con người luôn có niềm đam mê và tình yêu mãnh liệt với Thời trang và Model.

Không chỉ có vậy VSFI 2022 còn đem đến sự “khác biệt” so với các cuộc thi thời trang trước đây khi hội tụ đến 5 lĩnh vực, bùng nổ trên một sàn đấu bao gồm: Người mẫu, Thiết kế thời trang, Stylist, Make Up và Chụp hình.

Với sự chuyên nghiệp và quy mô “khủng”, Vietnam Student Fashion Icon 2022 hứa hẹn sẽ mang đến một sân chơi vô cùng hấp dẫn cho các bạn trẻ đến từ khắp mọi miền tổ quốc. Các thí sinh sẽ cạnh tranh trực tiếp với nhau trên đường đua khốc liệt này để chạm tới ngôi vị quán quân của cuộc thi.

Trong số đó, có 6 bạn trẻ hiện đang là những cái tên “nặng ký”, sẽ trở thành những đối thủ đáng gờm cho tất cả các thí sinh của cuộc thi. Hãy cùng đi “khai phá” năng lượng mạnh mẽ của các gương mặt hứa hẹn sẽ làm bùng nổ sàn runway của Vietnam Student Fashion Icon 2022.

Lôi Quốc Bửu

Đầu tiên là một bạn nam sinh năm 2002, Lô Quốc Bửu, đến từ An Giang. Hiện bạn đang theo học tại Đại học Kinh tế TP.HCM (UEH), ngành Thị trường chứng khoán. Tưởng chừng Quốc Bửu sẽ đi theo những công việc liên quan đến ngành học của mình với những con số, biểu đồ chứng khoán rắc rối, thế nhưng chàng trai trẻ đến từ An Giang lại có đam mê mãnh liệt với sân khấu và người mẫu.

Bạn muốn được đứng trên sân khấu và thể hiện cá tính bên trong của mình với hy vọng có thể truyền cảm hứng giúp cho mọi người, mong họ có thể tự tin thể hiện bản thân. Chàng trai trẻ này cũng là một người đa tài khi bạn có thể nhảy tương đối ổn, đặc biệt là ở thể loại Vogue dance và Waacking dance. Bên cạnh đó là những khả năng lipsync và tự makeup tương đối tốt.

Vì là người mới trong lĩnh vực Người mẫu nên hiện Quang Bửu chưa có những thành tích nổi bật. Tuy nhiên, anh bạn trẻ luôn dành niềm yêu thích đặc biệt cho ngành nghề này. Bạn cũng bày tỏ cuộc thi này vô cùng có ý nghĩa với bản thân vì đây sẽ là một cánh cửa rộng mở cho chàng trai trẻ bước vào con đường người mẫu chuyên nghiệp. Quang Bửu cũng hy vọng khi sau khi tham gia Vietnam Student Fashion Icon thì bản thân sẽ ngày càng được biết đến, sẽ đi xa hơn và thành công hơn trong lĩnh vực mà mình đã lựa chọn.

Chính những khát khao mãnh liệt như vậy đã tạo nên một Quang Bửu luôn trong tâm thế sẵn sàng chiến đấu. Chàng trai trẻ cũng đã chuẩn bị cho mình một tinh thần cạnh tranh thật lành mạnh cũng như trang bị cho mình những kĩ năng cơ bản của một model như posing, catwalk,...cho cuộc thi sắp tới.

Nguyễn Hạnh Quyên

Cái tên tiếp theo hứa hẹn sẽ là một cô gái với những tài năng vô cùng ấn tượng. Nguyễn Hạnh Quyên sinh năm 2003, đến từ Hà Nội. Hiện Hạnh Quyên đang theo học tại Trường Đại học Quản trị và Kinh doanh, ĐHQGHN.

Cô nàng là một người đa tài khi có thể “cân” được rất nhiều các lĩnh vực như diễn xuất, nhảy, múa, MC và Người mẫu. Sức trẻ và niềm nhiệt huyết của Hạnh Quyên khiến cô nàng đã đạt được những thành tích nghệ thuật ấn tượng: 1 huy chương vàng và 2 huy chương đồng bộ môn Dancesport.

Cô nàng còn có niềm đam mê nghiêm túc với việc trở thành một Model. Đến với cuộc thi Vietnam Student Fashion Icon, Hạnh Quyên vô cùng mong muốn được toả sáng và cháy hết mình với niềm đam mê ấy. Điều đó cũng được thể hiện qua việc bạn đã chuẩn bị cho mình những hành trang vững chắc để chinh chiến tại VSFI 2022.

Hiện tại, Hạnh Quyên đang theo học lớp người mẫu tại trung tâm BYB Academy - trực thuộc công ty truyền thông Incoms Việt Nam là đơn vị hàng đầu đào tạo người mẫu. Ngoài ra cô nàng còn kết hợp theo dõi các chương trình về Model và thường xuyên luyện tập tại nhà để chuẩn bị thật tốt cho cuộc thi.

Vũ Hà Linh

Cái tên thứ 3 là một cô gái trẻ đầy sự tự tin đến từ Hà Nội, Vũ Hà Linh. Linh sinh năm 2001 và hiện tại đang theo học tại Đại học sư phạm nghệ thuật trung ương.

Cô nàng có niềm đam mê vô cùng mãnh liệt với nghề người mẫu và luôn sẵn sàng cháy hết mình trên sân khấu bằng sự tự tin trước ống kính và những bước catwalk uyển chuyển trên sàn runway. Tuy rằng Hà Linh chưa có những thành tích nổi bật trong lĩnh vực này nhưng cô nàng là một người luôn sẵn sàng học hỏi. Chính vì vậy khi đến với VSFI 2022, Hà Linh mong muốn được rèn luyện và thử thách bản thân nhiều hơn, và cuộc thi sẽ là cột mốc đáng nhớ trên hành trình theo đuổi đam mê của cô gái trẻ.

Để sẵn sàng cho cuộc chiến sắp tới, Linh luôn đề ra những mục tiêu và chiến lược chi tiết cho bản thân mình và bạn luôn cố gắng hết sức để đạt được nó. Hãy cùng chờ đón sự xuất hiện thật bùng nổ của cô bạn trẻ Vũ Hà Linh tại sân chơi của VFSI 2022.

Trần Nguyễn Thanh Thảo

Tiếp nối sự duyên dáng và nhiệt huyết của các bạn nữ bên trên là một cô gái đến từ Kiên Giang, Trần Nguyễn Thanh Thảo. Thảo sinh năm 2002 và hiện đang theo học tại trường Đại học Văn Lang.

Ngoài khả năng làm việc trước ống kính, cô nàng còn có khả năng nhảy khá tốt khi thường xuyên tham gia các hoạt động văn nghệ do trường tổ chức. Thảo có đam mê trở thành một người mẫu và được trình diễn trên những sàn diễn thời trang lớn. Vậy nên khi đến với Cuộc thi VSFI, cô nàng mong muốn mình có thể được thử sức trong lĩnh vực này, để qua đó học hỏi được những kinh nghiệm và phát triển bản thân. Để hiện thực hoá đam mê của mình, Thanh Thảo luôn chuẩn bị cho bản thân một tinh thần thoải mái và tràn đầy khí thế chiến đấu. Bên cạnh đó, cô nàng cũng thường xuyên luyện tập những kĩ thuật như catwalk, pose dáng, biểu cảm,... để thể hiện phần thi của bản thân một cách tốt nhất.

Vũ Thị Linh

Tiếp tục là một cô gái trẻ sinh năm 2002, Vũ Thị Linh. Linh đến từ Ninh Bình và hiện bạn đang theo học tại trường Đại học Mở tp Hồ Chí Minh. Cô nàng sở hữu một chất giọng hay cùng một tình yêu mãnh liệt dành cho thời trang và model. Bạn cũng đã từng là người mẫu trình diễn cho những show đồ án của sinh viên trường Đại học Kiến trúc. Đây có thể là một lợi thế cho Linh khi cô nàng bước đầu đã được làm quen với những công việc mà mình yêu thích.

Đến với cuộc thi Vietnam Student Fashion Icon, cô bạn mong muốn bản thân sẽ được trải nghiệm cũng như giao lưu nhiều hơn với các bạn model khác đề học hỏi những kiến thức và phát triển bản thân. Linh cũng chuẩn bị thật tốt những hành trang cho bản thân để sẵn sàng chiến đấu trên chặng đường sắp tới của VSFI. Cô bạn luôn mang trong mình tâm thế sẽ tiến thật xa với cuộc thi và đạt được những thành tích tốt nhất. Hãy cùng chờ đón sự thể hiện của cô gái này tại sân chơi của Vietnam Student Fashion Icon 2022 nhé.

Nguyễn Khánh Linh

Tiếp tục là một cô gái trẻ tên Linh, tuy nhiên đây sẽ là một nhân tố đặc biệt và hết sức ấn tượng. Giữa “một rừng” những thí sinh tài năng, những đàn anh đàn chị của VSFI, thì Khánh Linh có thể được coi là “em út” khi cô nàng vẫn còn đang học THPT. Linh sinh năm 2004 và hiện em đang học lớp 12C tại Trường THPT Lê Quý Đôn.

Khánh Linh là một cô gái trẻ trung, năng động khi em có khả năng múa và nhảy với nhiều thể loại nhạc khác nhau. Linh chia sẻ bản thân rất yêu nghệ thuật và yêu ca hát, cô bạn cũng không ngần ngại khi thể hiện trước đám đông bằng sự thoải mái và tự tin của mình. Ngoài ra, Linh còn niềm đam mê với bộ môn bóng chuyền bởi nó giúp cô nàng rèn luyện bản thân và xả stress sau những ngày học hành vất vả.

Sự tài năng của bản thân đã khiến Khánh Linh đạt được những thành tích đáng ngưỡng mộ. Cô nàng là một trong những học sinh ưu tú, đạt được nhiều thành tích trong học tập và các hoạt động của trường như : thuyết trình, làm báo tường, tranh biện và từng đạt giải trong cuộc thi tranh biện chứng minh “ Dân tộc Việt Nam là một khối đoàn kết vững mạnh luôn tiến bước trên con đường hội nhập”. Không chỉ vậy, khi đăng ký tham gia cuộc thi Vietnam Student Fashion Icon trên lĩnh vực Người mẫu, Khánh Linh đã tích lũy cho mình một số những kinh nghiệm khi trước đó, em là một người mẫu từng đi quảng bá thương hiệu, pr cho nhiều sản phẩm và làm mẫu ảnh cho nhiều photographer .

Khi bắt đầu đăng ký tham gia cuộc thi, cô gái trẻ luôn hy vọng rằng mình có thể tiến thật xa để có thể học hỏi kinh nghiệm từ mọi người và được làm quen với những người có chuyên môn và các đàn anh đàn chị trong nghề mẫu . Đối với Khánh Linh, Vietnam Student Fashion Icon là một chương trình mang ý nghĩa vô cùng to lớn. Đây là một sân chơi bổ ích dành cho tất cả mọi người, đặc biệt là với các bạn bạn học sinh sinh viên như Khánh Linh. Bạn thật sự rất ngưỡng mộ và biết ơn ban tổ chức vì đã tạo ra một sân chơi mang ý nghĩa nhân văn to lớn như vậy.

Để thể hiện tình yêu cũng như sự trân trọng cơ hội mà cuộc thi mang lại, Khánh Linh đã chuẩn bị sẵn sàng cho mình một tâm lí vững chắc và sự quyết tâm mạnh mẽ để có thể chinh chiến trên những cuộc hành trình đầy khốc liệt của Vietnam Student Fashion Icon 2022.

Những gương mặt trẻ đầy tiềm năng này hứa hẹn sẽ làm bùng nổ sân chơi của Vietnam Student Fashion Icon 2022. Một cuộc chiến đầy khốc liệt với những vòng đối đầu đầy gay cấn, nghệ thuật và thời trang sẽ được nâng lên một tầm cao mới bằng chính những bộ não tài năng và sáng tạo. Tất cả chỉ có tại Vietnam Student Fashion Icon 2022.

Hãy nhanh tay đăng ký tham gia cuộc thi để có cơ hội nhận giải thưởng lớn với tổng giá trị lên đến 300.000.000 VNĐ và gặp gỡ dàn ban giám khảo là những nhà thiết kế, chuyên gia trang điểm, photographer, stylist, người mẫu đình đám trong nước và quốc tế.

Bạn đang đọc bài viết Những gương mặt ấn tượng hứa hẹn làm bùng nổ sàn runway của Vietnam Student Fashion Icon 2022 tại chuyên mục Phong cách sống. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0915 15 67 76 - 0904 065 256 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Phong cách sống