Hà Nội, Thứ Năm Ngày 28/03/2024

Có gì ở tour du lịch 0 đồng của Cty Tập Đoàn Sữa Dinh Dưỡng Quốc Tế Newzealand?

Theo SHTT 09:12 16/10/2020

Công ty Cổ phần tập đoàn sữa Việt Nam Dinh dưỡng Quốc tế Newzealand tổ chức các tour du lịch miễn phí (hay còn gọi là tour du lịch 0 đồng) đón người dân ở các tỉnh về tham quan nhà máy sữa gây bức xúc

Các tour du lịch 0 đồng được tổ chức hướng đến những vị khách là những người trung tuổi, hội cựu chiến binh, hội thanh niên xung phong, hội phụ nữ với mục đích để tri ân...

Theo đó, Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Sữa Dinh Dưỡng Quốc Tế Newzealand tổ chức các đoàn tham quan với hình thức người của công ty chia ra thành nhiều nhóm nhỏ rồi tổ chức tiếp cận chia sẻ các phương pháp kinh doanh, phát triển công ty và kèm theo đó là tổ chức giới thiệu chào bán các sản phẩm sữa của công ty.

Những vị khách tới lắng nghe giới thiệu sản phẩm.

Qua giới thiệu từ những nhân viên của Công ty về sản phẩm sữa Hồng Sâm Ngọc Linh như: “Rất tốt cho trẻ em biếng ăn, còi xương, thiếu canxi, suy dinh dưỡng; Rất tốt cho nam giới nhiễm độc tố do hút thuốc lá uống rượu bia, làm việc tại môi trường ô nhiễm; Rất tốt cho người có hệ tiêu hóa, dạ dày yếu; Rất tốt cho người bệnh sức đề kháng kém, tim mạch, tiểu đường, huyết áp...”.

Đây là những lời giới thiệu được truyền tải tới các hội viên và những vị khách trung niên như: "Nếu bán bên ngoài giá 1 hộp 900g là 599 nghìn đồng, mỗi hộp uống 1 tháng. Nếu mua sẽ giảm giá cho 1 nửa tức là chỉ có 299k/1 hộp. Nếu trả tiền ngay thì 6 hộp phải là 3,6 triệu nhưng nếu mua 6 hộp giảm 1 nửa chỉ còn trả 1,8 triệu nếu trả tiền sau còn nếu trả tiền ngay tại đó giảm tiếp chỉ còn 1,6 triệu/6 hộp".

Tuy nhiên, theo tìm hiểu của phóng viên thì địa chỉ đăng ký kinh doanh của Nhà Máy Newzealandmilk - Chi Nhánh Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Sữa Dinh Dưỡng Quốc Tế Newzealand có địa chỉ tại Xóm Hạnh Phúc, Xã Hòa Sơn, Huyện Lương Sơn, Tỉnh Hòa Bình đi vào hoạt động từ tháng 6/2020 với Ngành nghề kinh doanh chính: Sản xuất thực phẩm khác chưa được phân vào đâu.

Tận mắt chứng kiến quy mô nhà máy với 7 nhân viên các phòng, đây là điểm tham quan du lịch mỗi ngày đón hàng trăm khách hàng từ các tỉnh đến và đi thần tốc với thời gian chưa đầy 2 phút/đoàn.

Sau khi kết thúc các đoàn thăm quan, nhà máy lại trở về với vẻ đơn sơ, lạnh lẽo của nó. Sát cạnh nhà máy là khu nhà bỏ hoang, rác thải cũng được nhân viên xả rác vô tư tại đây. Đằng sau nhà máy bốc mùi hôi thối, ruồi muỗi và chất thải. Nhà kho được đặt sữa không đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

Được biết, quyết định Số: 4282/2004/QĐ-BYT thì Nhà Máy Newzealandmilk - Chi Nhánh Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Sữa Dinh Dưỡng Quốc Tế Newzealand đang vi phạm nghiêm trọng về điều kiện về Quy định điều kiện bảo đảm vệ sinh, an toàn đối với cơ sở sản xuất, chế biến sữa và các sản phẩm từ sữa.

Link gốc : https://sohuutritue.net.vn/co-gi-o-tour-du-lich-0-dong-cua-cty-tap-doan-sua-dinh-duong-quoc-te-newzealand-d83778.html

Bạn đang đọc bài viết Có gì ở tour du lịch 0 đồng của Cty Tập Đoàn Sữa Dinh Dưỡng Quốc Tế Newzealand? tại chuyên mục Kinh doanh. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0915 15 67 76 - 0904 065 256 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Kinh doanh