Hà Nội, Thứ Sáu Ngày 26/04/2024

FC Tùng Anh giành Huy chương Đồng tại HL1-S5

DTVN 11:54 06/10/2020

Sau trận thua đáng tiếc trước Ecopark ở bán kết, Tùng Anh FC đã giành chiến thắng TIG với tỉ số tối thiểu và giành Huy chương Đồng tại HL1-S5.

Trong làng bóng đá phủi tại Hà Nội, nói đến FC Tùng Anh, nhiều người sẽ nhắc đến đội bóng có lối chơi tấn công khá đa dạng. Ngoài những cái tên khá nổi ở làng bóng đá phủi như Tùng “mất trí”, Toàn “hói”, Tiến “Châu Phi”, Khánh “Pogba”, Dũng “Crouch”, Thành “Degea”, Thiêm “Thái Bình”… đội bóng này còn đưa được những ngôi sao chuyên nghiệp như Trọng Đại, Nhâm Mạnh Dũng, Khắc Ngọc, Ngọc Sơn, Quang Khải đến với người hâm mộ bóng đá phủi Hà Nội.

Ở ngoài đường Pitch còn có sự góp mặt của coach Tiến Thiết-một người thầy tâm huyết của bóng đá phủi Hà Nội.

Trận đấu giữa Tùng Anh và TIG diễn ra khá căng thẳng. Ảnh: Cường Mập.

FC Tùng Anh của bầu Tùng “Bắc Giang” là một trong những đội được cho là đáng xem nhất tại HL1-S5 năm nay cùng với Mobi và Ecopark. Điều này dễ dàng nhận thấy khi mỗi trận Tùng Anh FC đá, trên khán đài đều chật kín chỗ ngồi.

Tại vòng bảng, Tùng Anh lần lượt đánh bại Coca, TIG, hòa MVCorp để đứng vị trí nhất bảng C. Tại vòng 1/8, mặc dù chật vật đánh bại Phoenix ở loạt penalty cân não nhưng đội bóng của bầu Tùng vẫn thể hiện được bản lĩnh của ứng cử viên nặng ký cho chức vô địch.

FC Tùng Anh giành chiến thắng ở trận đấu tranh Huy Chương Đồng với bàn thắng của Thọ "Xích Thố". Ảnh: Cường Mập.

Trận bán kết 1 giải bóng đá hạng Nhất cúp VietFootball 2020 là cuộc đọ sức rất đáng chú ý giữa đội bóng Ecopark và FC Tùng Anh. Đây cũng là một cuộc đấu rất thú vị của những cầu thủ đã quá hiểu nhau trong màu áo “áo lính” Viettel như Danh Trung, Hoàng Minh, Đình Sơn, Tấn Tài, Thế Tài bên phía Ecopark hay Trọng Đại, Nhâm Mạnh Dũng bên kia chiến tuyến trong màu áo của Tùng Anh.

Nhiều người nói rằng, đây là trận chung kết sớm của giải đấu. Cuộc đối đầu này không chỉ quyết định đội nào sẽ vào trận đấu cuối cùng của giải mà nó còn liên quan trực tiếp đến tấm vé lên chơi ở giải đấu cấp độ cao nhất giành cho bóng đá phủi Hà Nội HPL.

Đầu hiệp 1, Tùng Anh FC nhập cuộc khá tốt. Nếu như cú nã đại bác của Trọng Đại với cú nã đại bác ở khoảng cách 10m thành bàn thì có lẽ trận đấu sẽ dễ dàng hơn đối với FC Tùng Anh. Mải miết tấn công, FC Tùng Anh dính đòn “hồi mã thương” với những pha phản công sắc nét của Ecopark. Chỉ trong thời gian ngắn, đội bóng của bầu Tùng “Bắc Giang” liên tiếp bị dội 2 gáo nước lạnh.

Trong thế trận buộc phải thắng để lấy vé lên chơi HPL, Tùng Anh liên tục dang cao ép sân. Trong khi đó, Ecopark lui về chơi phòng ngự phản công. Sự cố gắng của Tùng Anh được đền đáp với bàn thắng gỡ 1-2 của Tùng “mất trí”.

Về những phút cuối trận, Tùng Anh tạo được sức ép với nhiều cơ hội nhưng thủ gôn của Ecopark có trận đấu “nhớ đời” khi từ chối đa số các cơ hội của đối phương.

Phút bù giờ cuối cùng của trận bán kết, xuất phát từ quả phạt góc bên phái cánh phải, bóng đến chân Toàn “hói”. Tiền vệ sinh năm 1995 tung cú chút nửa nẩy. Cú sút này đã chiến thắng được các hậu vệ và thủ gôn của Ecopark nhưng vẫn còn ở đó là chiếc xà ngang “định mệnh”.

Tiếng còi kết thúc, Tùng Anh thất thủ trong sự tiếc nuối của bầu Tùng, coach Thiết các cầu thủ và cả người hâm mộ.

Sau trận thua khá đáng tiếc trước Ecopark ở bán kết, Tùng Anh FC đã giành chiến thắng TIG với tỉ số tối thiểu do công của Thọ “Xích Thố” và giành Huy chương Đồng tại HL1-S5.

Dù không được lên chơi ở giải đấu cao nhất làng bóng đá phủi nhưng Tùng Anh FC đã để lại khá nhiều hình ảnh đẹp trong lòng người hâm mộ bóng đá phủi.

Trọng Sơn/Sở Hữu Trí Tuệ

Link gốc : https://sohuutritue.net.vn/fc-tung-anh-gianh-huy-chuong-dong-tai-hl1-s5-d83376.html

Bạn đang đọc bài viết FC Tùng Anh giành Huy chương Đồng tại HL1-S5 tại chuyên mục Xã hội. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0915 15 67 76 - 0904 065 256 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Xã hội