Hà Nội, Thứ Sáu Ngày 29/03/2024

9 đại diện của trường Đại học Sân khấu điện ảnh 'đổ bộ' tại Vietnam Student Fashion Icon 2022

Theo VietQ 18:38 27/06/2022

Nóng bỏng hơn cả mùa hè chính là sức nóng của cuộc thi VSFI 2022 với sự “đổ bộ” của 9 đại diện đến từ trường Đại học Sân Khấu điện Ảnh.

Nơi có những bạn trẻ tài năng, sáng tạo và đầy bản lĩnh, không ngần ngại thể hiện cá tính của mình ở sân chơi Vietnam Student Fashion Icon 2022.

Trường Đại học Sân khấu điện ảnh nổi tiếng là cái nôi nuôi dưỡng và đào tạo những “mầm non” trong lĩnh vực nghệ thuật với môi trường học tập năng động, sáng tạo. Chính vì vậy, ta không còn xa lạ với hình ảnh những bạn sinh viên Sân khấu điện ảnh với cái “máu nghệ thuật” và cái chất rất riêng không hề trộn lẫn.

Với tinh thần cởi mở và không ngại thách thức, 9 đại diện đến từ ngôi trường SKDA hứa hẹn sẽ mang lại làn gió mới cho sân chơi VSFI 2022 là ai? Cùng điểm qua trong bài viết này nhé!

Nguyễn Mạnh Đạt - Hạng mục chụp hình

Nguyễn Mạnh Đạt là một chàng trai đến từ tỉnh Hải Dương với đam mê trở thành Phóng viên ảnh. Chỉ riêng ước mơ được đứng trên vai trò của một Phóng viên ảnh của chàng trai này cũng đã nói lên được tấm lòng “say nghề”, không ngại khó, ngại khổ để mang lại những tấm hình độc đáo cho công chúng.

Mang theo sự bản lĩnh của một người trẻ, VSFI chính là điểm đến mà Mạnh Đạt lựa chọn để ghi lại những dấu ấn đột phá trên hành trình theo đuổi hoài bão của mình.

Trịnh Tú Anh - Hạng mục người mẫu

Cái tên tiếp theo được nhắc đến là một bạn nữ sinh năm 2003 đến từ Hà Nội sẽ góp mặt trong lĩnh vực Model - Trịnh Tú Anh. Sở hữu ngoại hình thu hút với chiều cao 1m66, cô nàng tìm tới VSFI để đặt những nền móng đầu tiên cho con đường đi tới nguyện vọng “Trở thành người nổi tiếng” của bản thân.

Tuy chưa có nhiều kinh nghiệm cũng như thành tựu trong lĩnh vực người mẫu, sự mới mẻ và tự tin của Tú Anh chắc chắn sẽ là điều khiến cô trở thành một nhân tố sáng giá trong cuộc thi VSFI 2022 lần này.

Phạm Thị Thảo Vân - hạng mục Makeup

Ẩn sau vẻ đẹp hào nhoáng và lộng lẫy của những người mẫu, điều góp phần tạo nên những bộ ảnh lung linh cho cameraman không thể không kể đến công sức của Makeup Artist. Phạm Thị Thảo - sinh viên năm nhất đến từ khoa Nghệ thuật hoá trang sẽ là “phù thuỷ” với cây cọ trang điểm đầu tiên trong danh sách hôm nay.

Gia nhập đường đua Vietnam Student Fashion Icon 2022, cô nàng nhỏ bé Phạm Thị Thảo với tài năng không hề “bé nhỏ” sẽ mang lại những điều bất ngờ gì?

Hoàng Thị Hiền Hậu - Hạng mục người mẫu

Nàng thơ tiếp theo sẽ xuất hiện tại sân chơi VSFI trong lĩnh vực người mẫu là một cô nàng với cái tên rất dễ mến - Hoàng Thị Hiền Hậu. Cô nàng sinh viên năm 2 trường Sân Khấu điện ảnh sở hữu một gương mặt khả ái với thần thái vô cùng cuốn hút. Khi được hỏi về ước mơ, cô gái đến từ vùng đất Nghệ An đã trả lời rằng bản thân muốn tìm thấy hạnh phúc.

Hiền Hậu với niềm mong ước mãnh liệt và sự thơ mộng của mình sẽ là một làn gió độc lạ tại sân chơi Vietnam Student Fashion Icon 2022.

Nguyễn Văn Linh - Hạng mục người mẫu

Thêm một chàng trai nữa đến từ vùng đất “địa linh nhân kiệt” Hải Dương là đại diện từ Đại học Sân Khấu điện ảnh xuất hiện trong VSFI 2022. Tuy nhiên, không phải là một cameraman mà là sự góp mặt của model Nguyễn Văn Linh, một anh chàng điển trai với chiều cao 1m77.

Chưa có kinh nghiệm trong lĩnh vực này, Văn Linh có chia sẻ về nguyện vọng được trở thành diễn viên và người mẫu. VSFI là nơi mà cậu lựa chọn để bắt đầu ghi những dấu chân đầu tiên trên chặng đường đạt được ước mơ của mình.

Sở hữu vẻ ngoài ấn tượng và tinh thần “máu chiến” không ngại thử thách, Vietnam Student Fashion Icon tin rằng sẽ được gọi tên diễn viên/người mẫu Nguyễn Văn Linh trong một tương lai không xa.

Đỗ Minh Quân - Hạng mục chụp hình

Đại diện tiếp theo là Đỗ Minh Quân - một chàng trai đến từ Ninh Bình tham gia vào lĩnh vực Chụp ảnh. Chuẩn bị cho hành trình VSFI, Minh Quân đã “bỏ túi” sẵn những thành tích “khủng” đầy ấn tượng. Ở tuổi 19, cậu đã có 3 tác phẩm với chủ đề “Tuổi trẻ và sự thích ứng” được chứng nhận triển lãm tại cuộc thi “Nhiếp Ảnh 24h” . Chưa dừng lại ở đó, Minh Quân còn có nhiều lần cộng tác với báo thể thao điện tử One Esports và ban truyền thông liên đoàn quần vợt Việt Nam VFT tại Sea Games 31 mới diễn ra nửa đầu năm 2022.

Những kinh nghiệm được tích lũy của Minh Quân sẽ là nền tảng tạo nên sự tự tin và khiến cậu trở thành cái tên đáng gờm trong cuộc đua VSFI năm nay.

Nguyễn Quang Minh - Hạng mục chụp hình

Đam mê trở thành Nhiếp Ảnh Gia là động lực to lớn thúc đẩy Nguyễn Quang Minh đến từ Bắc Ninh tham gia vào Vietnam Student Fashion Icon 2022 ở lĩnh vực Chụp hình. Quang Minh đã có những thành tích nhất định trên con đường chinh phục niềm khao khát của ban thân. Nhưng với một người trẻ năng động và nhiệt huyết, điều đó có lẽ là chưa đủ.

Đến với VSFI 2022, Quang Minh sẽ cháy hết mình để thể hiện tài năng và khẳng định bản thân trên con đường nghệ thuật.

Ngô Thị Quỳnh Trang - Hạnh mục makeup

Đại diện tiếp theo là một cô nàng cá tính đến từ Phú Thọ sẽ tham gia vào lĩnh vực makeup - Ngô Thị Quỳnh Trang. Đạt giải nhất trong cuộc thi ảnh “Dẫu”, Quỳnh Trang đã phần nào chứng tỏ được khả năng và năng lực của mình trong lĩnh vực đòi hỏi nhiều kỹ thuật này.

Quỳnh Trang ấp ủ dự định trở thành người có sức ảnh hưởng trong lĩnh vực makeup, hóa trang. Chắc chắn rằng, chặng đường tiếp theo của cô nàng tài năng này tại VSFI sẽ còn nhiều điều bất ngờ.

Trần Đức Nhật - Hạng mục chụp hình

Lĩnh vực chụp hình của Vietnam Student Fashion Icon 2022 năm nay ghi nhận sự tham gia của một bạn trẻ vô cùng ấn tượng - Trần Đức Nhật. Cậu chàng đến từ Hà Nội này đã từng đảm nhận cương vị ban giám khảo trong cuộc thi ảnh của fanpage Tiệm Ảnh. Ngoài ra, sản phẩm của Đức Nhật còn mang lại giải Ba trong cuộc thi ảnh tại trường đại học FPT - Hà Nội.

Chưa dừng lại ở đó, các tác phẩm của Đức Nhật cũng đã được tham dự triển lãm cuộc thi Nhiếp Ảnh 24h tại trường Đại học Sân Khấu Điện Ảnh.

Thể hiện mong muốn trở thành một nhiếp ảnh gia chuyên về ảnh thời trang và chân dung, sự xuất hiện của Đức Nhật tại VSFI năm nay sẽ là một nhân tố thú vị và “biến hoá khôn lường” ở hạng mục đầy triển vọng này.

9 gương mặt đại diện cho 9 màu sắc riêng biệt và độc đáo đến từ Đại học Sân Khấu Điện Ảnh một lần nữa minh chứng cho sức hút và sự hấp dẫn của Vietnam Student Fashion Icon 2022. Những bạn trẻ tự tin, nhiệt huyết, mang trong mình đam mê cháy bỏng sẽ còn mang lại nhiều ấn giấu bất ngờ và thú vị chờ chúng ta khám phá tại cuộc thi VSFI lần này.

Bạn đang đọc bài viết 9 đại diện của trường Đại học Sân khấu điện ảnh 'đổ bộ' tại Vietnam Student Fashion Icon 2022 tại chuyên mục Phong cách sống. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0915 15 67 76 - 0904 065 256 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Phong cách sống