Hà Nội, Thứ Sáu Ngày 29/03/2024

Giải mã hành trình khởi tạo tinh hoa thành công của Sun Property

VietQ 10:50 02/08/2022

Chân dung Sun Property được khắc họa bởi những yếu tố nổi bật như: Tư duy duy mĩ, các công trình biểu tượng và sự tiên phong dẫn dắt xu hướng.

Trên con đường trở thành nhà phát triển bất động sản (BĐS) cao cấp gắn với du lịch, nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam, Sun Property luôn khao khát “khởi tạo tinh hoa” trong từng sản phẩm, chinh phục lớp khách hàng thượng lưu có gu suốt 15 năm qua, để thăng hoa các giá trị sống.

Cùng với Sun World (lĩnh vực vui chơi giải trí), Sun Hospitality Group (lĩnh vực khách sạn nghỉ dưỡng) tạo thế 3 chân kiềng vững chắc đưa Sun Group trở thành tập đoàn kinh tế tư nhân hàng đầu Việt Nam, chân dung Sun Property được khắc họa bởi những yếu tố nổi bật như: Tư duy duy mĩ, các công trình biểu tượng và sự tiên phong dẫn dắt xu hướng. Đó là yếu tố giúp các BĐS do Sun Property phát triển được giới thượng lưu ưa chuộng.

Tổ hợp Thị trấn Địa Trung Hải tại Nam Phú Quốc là minh chứng cho những giá trị cốt lõi của Sun Property trong hành trình thăng hoa các giá trị sống

Tư duy duy mỹ

Bắt đầu được triển khai hợp phần đầu tiên mang tên Sun Premier Village Primavera, chỉ sau 5 năm, hình hài Thị trấn Địa Trung Hải tại An Thới (Phú Quốc) đã lộ diện với những dãy phố lãng mạn đậm chất Ý, nương mình trên địa hình giật cấp về phía biển; với các công trình biểu tượng như Tháp đồng hồ Central Village, “bảo tàng nghệ thuật” Sun Signature Gallery…

Và sắp tới đây, những tòa tháp căn hộ hiện đại của Sun Grand City Hillside Residence hay những kiệt tác kiến trúc mới như Cầu Hôn sẽ bổ sung thêm dấu ấn nghệ thuật, tô điểm sự xa hoa, lộng lẫy cho diện mạo của Thị trấn Địa Trung Hải.

Sun Signature Gallery trở thành điểm check-in không thể thiếu của du khách ngay từ khi mới ra mắt

Chính tư duy duy mỹ hay sự đam mê cái đẹp đến tận cùng đã dẫn dắt Sun Property tới con đường đầy thử thách, đó là bền bỉ qua tháng năm kiến tạo những dự án đẳng cấp, khác biệt.

Theo đại diện Sun Property, khi nhiều chủ đầu tư lựa chọn những dự án dễ làm để rút ngắn thời gian triển khai, gặt hái lợi nhuận nhanh nhất, Sun Property bền bỉ tìm đến những vùng đất giàu tiềm năng chưa được khai phá đúng tầm, để phát triển các sản phẩm làm đẹp hơn cho vùng đất. Đi cùng với đó là quá trình nghiên cứu, chắt lọc những gì tinh hoa nhất của kiến trúc, của công nghệ xây dựng, của ngành dịch vụ cao cấp trên thế giới.

9 lớp sơn của kỹ thuật theming giả cổ tại Sun Premier Village Primavera; cảm hứng Santorini, Taormina… đặt vào thiết kế Sun Grand City Feria, Sun Grand City Hillside Residence, hay độ phức tạp của những căn biệt thự bên ghềnh đá ở Mũi ông Đội ... sự cầu kỳ, choáng ngợp của kiến trúc Tòa nhà Cánh Buồm tại dự án Hon Thom Paradise Island…- Tất thảy tâm huyết ấy không chỉ để chinh phục giới thượng lưu, những khách hàng, nhà đầu tư có gu mà còn góp phần thăng hoa giá trị sống – nghỉ dưỡng.

Công trình biểu tượng

Kiến trúc độc đáo là một trong những yếu tố quan trọng tạo nên tính biểu tượng của một công trình. Với giá trị khác biệt về kiến trúc, quy mô và nằm ở những vị trí đắc địa, nhiều công trình đã và đang được kiến tạo để trở thành biểu tượng cho sự phát triển năng động, sức sống mới của vùng đất, biểu tượng cho đẳng cấp nghỉ dưỡng siêu sang.

Tiếp nối những Intercontinental Danang Sun Penisula Resort; JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay hay Central Village với Tháp đồng hồ cao 75m tại Thị trấn Địa Trung Hải, Phú Quốc…, sắp tới đây, tòa nhà Cánh buồm kiêu hãnh tại Hon Thom Paradise Island cũng hứa hẹn sẽ trở thành một biểu tượng thịnh vượng mới của đảo Ngọc.

Tòa nhà Cánh buồm tại Hon Thom Paradise Island hứa hẹn sẽ trở thành công trình biểu tượng trong tương lai không xa. Ảnh phối cảnh minh họa

Những công trình biểu tượng không chỉ làm đẹp cho vùng đất Sun Group đầu tư mà luôn trực tiếp hoặc gián tiếp tạo nên sự tăng trưởng giá trị mạnh mẽ cho BĐS. Bởi điều đặc biệt của BĐS Sun Property nằm ở lợi thế thụ hưởng “trái ngọt” thông qua hệ sinh thái 3S. “Mua bất động sản Sun Property – hưởng lợi cả hệ sinh thái” là câu truyền miệng trong giới địa ốc.

Thử tưởng tượng mỗi căn hộ Sun Grand City Hillside Residence có tầm nhìn xuống những công trình biểu tượng như Cầu Hôn sẽ trở nên đáng khao khát ra sao khi Cầu Hôn tạo nên sự bùng nổ về truyền thông quốc tế như Cầu Vàng tại Bà Nà Hills – một sản phẩm thành công vang dội trước đó của Sun Group.

Có thể khẳng định, mỗi vùng đất có dấu chân của Sun Property đều gắn với những biểu tượng mới. Song song với đỉnh cao về kiến trúc, Sun Property cũng không ngừng nghiên cứu, tìm tòi, đầu tư mạnh tay để tạo ra những BĐS dẫn dắt xu hướng mới. Xu hướng của những trải nghiệm mới làm thăng hoa giá trị sống cho người sở hữu bất động sản.

Tiên phong dẫn dắt xu hướng

Lật lại những ngày tháng dịch Covid-19 “tấn công” mạnh mẽ nhất, Sun Property khi ấy gây bất ngờ bởi phát triển và giới thiệu ra thị trường hàng loạt dự án mới. Nhưng với các chuyên gia BĐS, điều ngạc nhiên dành cho đơn vị thành viên của Sun Group còn ở dấu ấn tiên phong trong các dự án. Sự tiên phong cho trào lưu BĐS chăm sóc sức khỏe hay có thể coi là kỷ nguyên BĐS wellness.

Sun Property tiên phong cho trào lưu BĐS wellness

BĐS wellness sớm được gọi tên trên toàn thế giới sau ảnh hưởng nặng nề của dịch Covid -19. Đó cũng là trào lưu vốn đã manh nha trước quan ngại về biến đổi khí hậu, ô nhiễm môi trường, bệnh tật hiểm nghèo dần trẻ hóa…

Tầng lớp thượng lưu Việt Nam không đứng ngoài xu hướng tìm kiếm BĐS đáp ứng sự riêng tư, an toàn, đồng thời hướng tới cách sống hưởng thụ những tiêu chuẩn xa xỉ từ thiên nhiên.

Với sự ra mắt của Sun Onsen Village – Limited Edition, dòng bất động sản khoáng nóng đẳng cấp tại Quang Hanh, Cẩm Phả, Quảng Ninh hay Sun Tropical Village – “Ngôi làng nhiệt đới” giữa 3 tầng thiên nhiên xinh đẹp bên Bãi Kem - Phú Quốc, Sun Property đã nhanh chóng gặt hái thành công với tốc độ bán hàng ấn tượng giữa mùa dịch.

Một xu hướng khác được Sun Property nắm bắt và khai thác ấn tượng thời gian qua là sản phẩm căn hộ du lịch đa chức năng đáp ứng xu hướng staycation/workcation. Du lịch tại chỗ hay làm việc từ xa trở thành thói quen phổ biến của tầng lớp người trẻ sau đại dịch. Bởi lẽ đó, sở hữu bất động sản đáp ứng mọi nhu cầu sinh hoạt lại nằm giữa hệ sinh thái du lịch sôi động là bước đi thức thời của giới đầu tư.

Sun Property tạo ra những dấu ấn đẳng cấp, khác biệt trong hành trình kiến tạo khắp các miền đất nước

Sau tất cả, chọn phân khúc BĐS cao cấp gắn với du lịch nghỉ dưỡng, hành trình Sun Property suốt 15 năm qua được nhìn nhận không phải bởi doanh số khổng lồ mà ở dấu ấn đậm nét trong tâm thức nhóm khách hàng lượng lưu có gu. Tại đó tinh hoa không đơn thuần nằm ở vẻ hào nhoáng trong kiến trúc, độ khó của công nghệ xây dựng mà ở việc thấu hiểu và đáp ứng khao khát tìm đến sự thăng hoa về giá trị sống cho khách hàng.

Mới đây, Sun Property cũng đã giới thiệu ra thị trường Đà Nẵng những khu đô thị ven sông, kỳ vọng tạo sức bật mới cho khu vực Đông Nam thành phố, chung tay phát triển thương hiệu “Đà Nẵng đáng sống – đáng đến”.

“Sẽ có những “thành phố mới”, “trung tâm mới” hình thành ngay trong lòng thành phố lớn đang hiện hữu, chúng tôi tin rằng sẽ tạo nên điểm nhấn mới, cùng viết chương mới cho hành trình phát triển, hội nhập, vươn tới vị thế thành phố đáng sống tầm cỡ quốc tế của Đà Nẵng”, bà Nguyễn Ngọc Thúy Linh, Tổng giám đốc Sun Property khẳng định.

Bạn đang đọc bài viết Giải mã hành trình khởi tạo tinh hoa thành công của Sun Property tại chuyên mục Thương hiệu. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0915 15 67 76 - 0904 065 256 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Thương hiệu