Sự khác biệt của BĐS thương hiệu Sun Property - Ảnh 1.

BĐS của Sun Property giúp thăng hoa giá trị cuộc sống tại mỗi điểm đến. (Ảnh: SG).

Bà Nguyễn Ngọc Thúy Linh – Tổng Giám đốc Sun Property chia sẻ: "Hơn một thập kỷ qua, Sun Property đã bền bỉ xác lập đẳng cấp, vị thế trên thị trường là một người tiên phong trong phân khúc BĐS cao cấp gắn với du lịch, nghỉ dưỡng.

Không chỉ tạo sóng đầu tư ở mỗi điểm đến, Sun Property tự hào là thương hiệu dẫn đầu các xu hướng trong phân khúc này, tạo nên giá trị văn hóa, nghệ thuật cho những điểm đến. Đây cũng chính là cách Sun Property làm cho giá trị cuộc sống của chủ sở hữu thăng hoa".

Khác biệt trong giá trị sản phẩm

"Khác biệt" là cụm từ giới chuyên môn thường dùng những ngày này để miêu tả về sự ra mắt của hãng hàng không Sun Air (thành viên Sun Group). "Khác biệt" cũng là tôn chỉ phát triển của các bất động sản Sun Group.

Theo Sun Group, điều kể trên được minh chứng ngay bằng những kỷ lục ấn tượng ngay trong mùa dịch cao điểm 2021. Đó là, BĐS Sun Property đã lập nhiều kỷ lục như 97% quỹ căn shophouse Sun Grand Boulevard tại Sầm Sơn (Thanh Hóa) có chủ chỉ sau 1 tháng ra mắt, 1500 căn hộ Sun Marina Town (Hạ Long, Quảng Ninh) "hết veo" ngay sau khi giới thiệu ra thị trường, hay 100% quỹ căn 2 đợt đầu tiên giới thiệu dự án Sun Tropical Village (Nam Phú Quốc) đến khách hàng thân thiết đều được đặt chỗ.

Cũng theo doanh nghiệp, cùng với kỷ lục bán hàng, mặt bằng giá của BĐS Sun Property cũng thiết lập những "nấc thang" ấn tượng ở thị trường thứ cấp khi biệt thự sát biển Bãi Cháy Sun Grand City Feria tăng giá lên tới 4 lần song số lượng khách hàng muốn chuyển nhượng vẫn vô cùng hiếm.

Sự khác biệt của BĐS thương hiệu Sun Property - Ảnh 2.

Biệt thự Sun Grand City Feria mang tới tầm nhìn Vịnh di sản Hạ Long suốt 365 ngày. (Ảnh: SG).

Sức nóng của BĐS Sun Property nằm ở sự khác biệt trong tầm nhìn. Bởi đơn vị phát triển BĐS này không tạo ra các công trình riêng lẻ, mà biến mỗi dự án trở thành một biểu tượng kiến trúc nghệ thuật tầm quốc tế, nằm trong hệ sinh thái đẳng cấp được quy hoạch bài bản, khác biệt.

Chủ nhân căn hộ Sun Marina Town (Bãi Cháy) bên cạnh sở hữu "khoang thương gia của du thuyền" giữa tầng không, ngắm nhìn trọn 1969 hòn đảo lớn nhỏ trên Vịnh Hạ Long từ độ cao trên 100 m, còn được trải nghiệm CLB du thuyền xa xỉ, bến du thuyền quốc tế, dịch vụ rèn luyện, chăm sóc sức khỏe cá nhân hóa, mua sắm trên các tuyến phố sát biển sầm uất ngay nội khu…

Đặc biệt, chỉ cách Sun Marina Town vài bước chân là công viên giải trí Sun World Ha Long Complex, phố đi bộ phong cách Hội An, quảng trường Sun Carnival, chợ đêm Bazaar, khu đô thị Tây Ban Nha sát biển, khu phố thương mại 5 Châu lục…

Sự khác biệt của BĐS thương hiệu Sun Property - Ảnh 3.

Tổ hợp BĐS, Giải trí Sun Marina là mảnh ghép tiếp theo trong hệ sinh thái Sun Group tại Bãi Cháy. (Ảnh: SG).

Hạ tầng giao thông kết nối tới BĐS Sun Property cũng được đầu tư. Cao tốc Hạ Long – Móng Cái không chỉ được xây dựng cấp tập để rút ngắn khoảng cách tới biên giới, mở ra nguồn khách tiềm năng từ nước láng giềng mà còn được đầu tư hệ thống đèn chiếu sáng hiện đại.

Có thể nói, dù chỉ mua 1 căn hộ song các nhà đầu tư sẽ sở hữu cả hệ sinh thái "3 chân kiềng": Sun World - thương hiệu vui chơi giải trí, Sun Hospitality - thương hiệu du lịch nghỉ dưỡng, và Sun Property - thương hiệu bất động sản cao cấp gắn với du lịch nghỉ dưỡng.

Chiến lược "thâm canh" khác biệt

Cùng với hệ sinh thái hội tụ đầy đủ các công trình dịch vụ tương tác, hỗ trợ lẫn nhau từ Đà Nẵng, Sa Pa, Quảng Ninh, Nam Phú Quốc và tới đây là Thanh Hóa, Hải Phòng, Tây Ninh…, Sun Group còn không ngừng "thâm canh" gia tăng giá trị cho điểm đến bằng các công trình, dịch vụ, trải nghiệm mới. Từ đó, bồi đắp giá trị cho BĐS Sun Property, mang tới lợi nhuận cho nhà đầu tư.

Sự khác biệt của BĐS thương hiệu Sun Property - Ảnh 4.

Các sản phẩm của Sun Property tiên phong lối sống chăm sóc sức khỏe cho giới thượng lưu. (Ảnh: SG).

Điển hình như tại Nam Phú Quốc, chỉ sau hơn nửa thập kỷ, Sun Group đã biến bãi Kem đẹp nhất hành tinh song còn ngập rác, khách du lịch thưa thớt trở thành điểm đến hạng sang vượt qua cả Bali, Phuket thu hút khách du lịch, tỷ phú Ấn Độ tới vui chơi, nghỉ dưỡng và tổ chức lễ cưới quan trọng nhất cuộc đời.

Hệ sinh thái quy tụ gần 60 công trình được kiến tạo từ tuyệt tác nghỉ dưỡng bên Bãi Kem, Mũi Ông Đội tới "thị trấn Địa Trung Hải" ngoạn mục bên đại dương cùng "ngôi làng nhiệt đới" tiên phong cho lối sống chăm sóc sức khỏe "wellness living" của giới thượng lưu.

Với chiến lược thâm canh của mình, Sun Group lần đầu tiên đưa tới Phú Quốc show diễn thời trang đình đám của NTK Long Kan, định vị Nam đảo thành điểm đến lễ hội, sự kiện. Tới đây, hệ sinh thái còn được bổ sung thêm công trình Cầu Hôn biểu tượng, Sun Signature show – sân khấu với công nghệ biểu diễn âm thanh, ánh sáng hàng đầu thế giới cùng vô số lễ hội suốt 365 ngày.

Thay vì chỉ xây dựng những khối bê tông rồi thu về lợi nhuận, tại mỗi hệ sinh thái trên khắp ba miền, Sun Property đều thổi hồn vào từng dự án bằng vô số công trình biểu tượng, dịch vụ đẳng cấp, chuỗi lễ hội 4 mùa… tạo nên dấu ấn khác biệt của BĐS cao cấp mang thương hiệu Sun Property.

Bảo chứng cho thương hiệu cá nhân

Không chỉ mang tới giá trị sống, an cư, nghỉ dưỡng đẳng cấp cho nhà đầu tư, BĐS cao cấp mang thương hiệu Sun Property còn trở thành bảo chứng cho vị thế chủ nhân.

Có thể kể đến 50 biệt thự triệu đô tọa lạc tại điểm tận cùng của Mũi Ông Đội, nơi bình minh và hoàng hôn gặp nhau tại cùng một điểm. Tựa lưng vào núi đồi, hướng mặt ra biển khơi vô tận, được bao bọc bởi ngút ngàn cây lá, ngày đêm vang âm tiếng sóng biển rì rào…, Sun Premier Village The Eden Bay chẳng khác nào "vườn địa đàng" dưới hạ giới mà bất kỳ ai cũng khao khát.

Sun Property đã tìm đến những đơn vị hàng đầu thế giới như HBA studio của Singapore, hay ONE Landscape của Hong Kong (Trung Quốc) để mang cả biển trời đảo Ngọc vào từng góc nhỏ của biệt thự Mũi Ông Đội.

Sự khác biệt của BĐS thương hiệu Sun Property - Ảnh 5.

Biệt thự nghỉ dưỡng Sun Premier Village The Eden Bay ôm trọn tầm ngắm cả hoàng hôn và bình minh. (Ảnh: SG).

Hay như dòng biệt thự khoáng nóng Sun Onsen Village - Limited Edition, Quang Hanh, dưới bàn tay tài hoa của Raymond Architectural Design – đơn vị thiết kế nội thất nổi tiếng Nhật Bản đã trở thành không gian thấm đẫm tinh thần Wabi Sabi giữa núi rừng. Mỗi căn biệt thự là một tác phẩm vườn chuẩn Nhật độc đáo dựa trên địa hình tự nhiên.

Giống như việc sở hữu những chiếc túi hermes da cá sấu bạch tạng, ô tô phiên bản giới hạn để khẳng định gu và địa vị của mình thì giới siêu giàu có xu hướng tìm kiếm những sản phẩm BĐS nằm ở vị trí độc tôn, được kiến tạo bởi thương hiệu uy tín cùng những dịch vụ xa xỉ kèm theo. Sun Property biến mỗi sản phẩm BĐS thành một kiệt tác độc bản giữa thiên nhiên với nội thất được thửa riêng, đo ni đóng giày theo sở thích.

Không cần tới biển Địa Trung Hải xa xôi để tìm kiếm những biệt thự riêng tư hay tới Dubai tìm kiếm những căn penthouse trên đỉnh tòa tháp chọc trời, ngay tại Việt Nam, Sun Property đã kiến tạo nên những căn hộ, biệt thự độc bản tại các địa thế có một không hai trên gềnh đá, men theo sườn đồi, kề bên Vịnh di sản ngàn năm hay ốc đảo nhiệt đới giữa biển khơi mà giới siêu giàu luôn khao khát.