Hà Nội, Thứ Bảy Ngày 27/04/2024

Tìm việc làm thêm thời 4.0: Ứng dụng GoFun và mô hình kinh tế chia sẻ

DTVN 20:31 06/11/2019

Khi người tìm việc và người tuyển dụng vẫn còn có khá nhiều khoảng cách và cản trở để có thể kết nối được với nhau thì "GoFun - Việc làm theo giờ" đã ra đời nhằm đáp ứng được những đòi hỏi đó.

Video: (Nguồn: ViTV):

Hiện nay khi xã hội ngày càng phát triển thì nhu cầu tìm việc làm thêm lại càng gia tăng. Và khi mà người tìm việc và người tuyển dụng vẫn còn có khá nhiều khoảng cách và cản trở để có thể kết nối được với nhau thì "GoFun - Việc làm theo giờ" đã ra đời nhằm đáp ứng được những đòi hỏi đó.

Tốc độ phát triển nhanh đến chóng mặt của công nghệ đang dần tác động và nâng cấp đời sống của con người ở mọi lĩnh vực. Đặc biệt, trong lĩnh vực kinh tế, mô hình kinh tế chia sẻ đang là xu hướng phát triển chung của thế giới với sự ra đời của những ứng dụng giúp kết nối người dùng lại với nhau.

Không nằm ngoài xu thế đó, một ứng dụng của người Việt, do người Việt xây dựng mang tên GoFun - kết nối việc làm theo giờ đã ra đời.

Thời điểm hiện tại là lúc bùng nổ của các mạng xã hội và những ứng dụng công nghệ của Việt Nam, với quyết tâm tạo ra những nền tảng phù hợp và thân thiện hơn dành cho người Việt như Foody, FastGo, hay mạng xã hội Gapo, hoặc mạng xã hội Lotus vừa ra mắt…

Trong xu thế đó, ứng dụng “GoFun – Việc làm theo giờ” cũng ra đời với mục tiêu kết nối những người có thời gian rảnh và muốn tìm việc với những người có nhu cầu thuê lao động theo giờ.

Những lợi ích của GoFun mang lại không chỉ là giúp cho người lao động kiếm thêm thu nhập, giải quyết nhanh công việc của những người cần thuê lao động ngắn hạn mà xa hơn là tạo nên một mô hình kinh tế chia sẻ hiệu quả, tiết kiệm thời gian, tiền bạc và tận dụng sức lao động của xã hội một cách toàn diện.

“GoFun – Việc làm theo giờ” hướng tới mô hình kinh tế chia sẻ.

Điểm khác biệt lớn nhất của GoFun là ứng dụng này chuyên biệt kết nối những người có nhu cầu làm việc ngắn hạn, theo giờ ở mọi lĩnh vực, thay vì tuyển dụng lao động toàn thời gian như các nền tảng khác.

GoFun phù hợp với những người có nhu cầu thuê lao động ngắn hạn để tiết kiệm chi phí, những người muốn kiếm thêm thu nhập ngoài công việc chính hằng ngày, những người làm freelancer, hay thậm chí là học sinh, sinh viên muốn đi làm thêm…tùy thuộc vào mục đích và tính chất công việc.

GoFun giống như một ứng dụng Grab trong ngành tuyển dụng. Nếu là người cần thuê lao động, bạn chỉ việc đăng kí tài khoản, đăng tuyển yêu cầu công việc theo ngành nghề, vị trí, thời gian, tính chất…lên ứng dụng để tìm ứng viên. Hệ thống sẽ tự động tìm, lọc và đưa ra những ứng viên phù hợp nhất với các tiêu chí của bạn.

Còn với nếu là người tìm việc, bạn cũng chỉ cần điền những thông tin tương tự lên hệ thống. Sau đó, hệ thống sẽ lọc và trả về kết quả gồm những công việc phù hợp nhất với các tiêu chí của bạn.

Sau khi có kết quả, người cần thuê lao động có thể lựa chọn “đối tác” phù hợp với mình thông qua 3 yếu tố là hồ sơ năng lực do chính các ứng viên cung cấp, đánh giá trình độ ứng viên của đội ngũ chuyên gia tuyển dụng GoFun và đánh giá ứng viên của người thuê trước.

Tất nhiên, với người lao động, họ cũng có quyền lựa chọn “khách hàng ” của mình thông qua những đánh giá của chính GoFun và người lao động trước đó. Mô hình kinh tế chia sẻ và công nghệ đang phát triển song hành, những ứng như GoFun ra đời như một cách tất yếu để đáp ứng các nhu cầu của cuộc sống trong thời đại mới.

Đặc biệt, đây lại là một sản phẩm của người Việt, dành cho người Việt thì lại càng nên được ưu tiên sử dụng rộng rãi.

Link tải App https://gofun.vn

Hotline 1900636717 - 0886219191

Website: https://gofun.vn

H.Anh/SHTT

Link gốc : https://sohuutritue.net.vn/tim-viec-lam-them-thoi-40-ung-dung-gofun-va-mo-hinh-kinh-te-chia-se-d63529.html

Bạn đang đọc bài viết Tìm việc làm thêm thời 4.0: Ứng dụng GoFun và mô hình kinh tế chia sẻ tại chuyên mục Khởi nghiệp - Làm giàu. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0915 15 67 76 - 0904 065 256 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Khởi nghiệp - Làm giàu