Hà Nội, Thứ Sáu Ngày 29/03/2024

Gần 170 chủ doanh nghiệp tham dự sự kiện BOD tại Hà Nội

DTVN 09:26 20/04/2021

Ngày 15/4 vừa qua, Givers Chapter đã tổ chức thành công Ngày hội kết nối kinh doanh (BOD - Business Open Day).

Sự kiện diễn ra từ 6h30 - 10h ngày 15/4 tại hầm De Paris (Nguyễn Thị Thập, Hà Nội). Được biết đây là ngày hội kết nối kinh doanh của các thành viên trong tổ chức Givers Chapter thuộc BNI Việt Nam được tổ chức 3 tháng một lần.

Tham gia sự kiện có Giám đốc cấp cao BNI HN6 Đoàn Quang Thắng, Giám đốc Phát triển BNI HN6 Đỗ Xuân Hải, chủ tịch Givers Chapter Nguyễn Đình Chức cùng 64 thành viên BNI Givers Chapter và gần 100 khách mời là chủ doanh nghiệp tại Hà Nội.

BNI là một môi trường kết nối kinh doanh đúng với tên viết tắt là Business Networking International. Chính vì vậy, các chủ doanh nghiệp là thành viên của BNI thường xuyên tổ chức các sự kiện kết nối kinh doanh để gia tăng số lượng mối quan hệ, tìm kiếm các đối tác tiềm năng để cùng nhau hợp tác phát triển doanh nghiệp của mình.

BNI tập trung gắn kết các thành viên và giúp tăng trưởng kinh doanh thông qua chương trình có cấu trúc tích cực và chuyên nghiệp.

Tiết mục biểu diễn bài hát do chính các doanh nhân của Givers Chapter biên đạo, trình bày trong buổi BOD đã gây ấn tượng cho các khách mời

Trong đó, Givers Chapter là một trong những Chapter tiêu biểu của BNI Việt Nam, được sáng lập bởi Giám đốc Phát triển (GĐPT) BNI HN6 Đỗ Xuân Hải. Ngày 27/9/2018, BNI Givers chapter chính thức ra mắt với gần 30 thành viên, đó cũng là ngày Givers chapter chính thức hòa cùng dòng chảy kết nối của BNI toàn cầu.

Cũng như các Chapter khác của BNI, Givers chapter luôn đề cao tính kỷ luật và cam kết giữ vững tinh thần tích cực hàng đầu của các Chapter Việt Nam; có sự lựa chọn và sàng lọc các thành viên để giữ uy tín, tạo sự tin tưởng khi trao đi các cơ hội kinh doanh.

Givers Chapter đã trải qua nhiệm kỳ 4 đầy thách thức khi hầu hết các buổi họp được tổ chức online. Nhiệm kỳ 5 là nhiệm kỳ bùng nổ của Givers Chapter, ngay sau sinh nhật 2 tuổi BNI Givers đã tăng trưởng mạnh mẽ từ 30 lên 65 thành viên.

Ông Đỗ Xuân Hải, Giám đốc công ty Cổ phần Ahotua Việt Nam, đồng thời là Giám đốc Phát triển BNI HN6

Ngoài việc phát triển “thần tốc”, Givers Chapter còn được đánh giá cao khi thu hút sự tham gia của rất nhiều chủ doanh nghiệp, các thành viên đảm nhận vị trí lãnh đạo của các doanh nghiệp lớn như: Ngân hàng Á Châu, Công ty bảo hiểm Manulife, Công ty TNHH Libra Việt Nam, Công ty cổ phần Akito Việt Nam, Công ty cổ phần cung ứng nhân lực AVB quốc tế Công ty cổ phần Biotech Group, Công ty thiết kế website Delectech, Công ty cổ phần Alco Việt Nam,…

Chia sẻ về việc tham gia vào tổ chức dành cho các chủ doanh nghiệp Givers Chapter, bà Phí Thị Út, Giám đốc Công ty TNHH Libra Việt Nam - một doanh nghiệp sản xuất bánh kẹo hiện đã xuất khẩu tới gần 20 quốc gia trên thế giới cho hay: “Khi tham gia Givers Chapter, ngoài cơ hội kinh doanh, tôi nhận được rất nhiều giá trị: Tăng số lượng và chất lượng mối quan hệ, phát triển bản thân, nâng cao kiến thức và kỹ năng về networking, marketing, sales, leadership…

Đặc biệt, triết lý cho là nhận, vốn được coi là “khá hiếm” trong thương trường, thì tại đây triết lý “cho là nhận” lại là kim chỉ nam cho mọi hoạt động của hội. Đó cũng chính là lý do tôi tham gia và mong muốn gắn bó lâu dài với Givers Chapter”.

Bà Phí Thị Út, Giám đốc Công ty TNHH Libra Việt Nam

BOD - chính là cơ hội để các chủ doanh nghiệp chia sẻ, kết nối kinh doanh hiệu quả

Sau 2,5 năm hoạt động, tổng số cơ hội kinh doanh các hội viên đã trao cho nhau là 5.443, số khách mời đã tham dự là 837 và doanh thu đạt được từ các hợp đồng thành công là 51.231.000.000 đồng.

Theo Giám đốc Đỗ Xuân Hải, trong thời gian tới, Givers sẽ không ngừng đổi mới để tăng số lượng để các thành viên được kết nối nhiều hơn, có nhiều cơ hội kinh doanh chất lượng hơn. Các thành viên cam kết mục tiêu doanh thu bình quân được tạo ra từ các cơ hội kinh doanh là 2 tỷ/thành viên/năm.

Givers Chapter nói riêng và BNI nói chung là nơi kết nối các thành viên một cách tích cực, từ đó mang đến cho mọi người nhiều cơ hội trong kinh doanh

BNI (Business Network International) là tổ chức kết nối kinh doanh lớn và thành công nhất trên thế giới được thành lập từ năm 1985 tại Mỹ bởi Tiến sĩ Ivan Misner. BNI Việt Nam được chính thức thành lập vào năm 2010 do ông Hồ Quang Minh phụ trách dưới hình thức nhượng quyền của tổ chức BNI.

Mục tiêu của BNI Việt Nam là giúp các doanh nghiệp vừa và nhỏ có cơ hội gia tăng doanh thu từ việc giới thiệu các mối quan hệ của mình, qua các sản phẩm, dịch vụ, các thành viên khác trong cùng một Chapter, xuyên Chapter.

Hiện tại, BNI Việt Nam đã có 6165 thành viên với 139 Chapter tại các vùng, tỉnh thành lớn trên cả nước như Hồ Chí Minh, Hà Nội, Hải Phòng, Cần Thơ, Quảng Ninh, Hải Dương, Đà Nẵng, Nghệ An, Thanh Hóa, Hà Tĩnh, Khánh Hòa, Lâm Đồng, Đắk Lắk, Bà Rịa - Vũng Tàu, Đồng Nai, Bình Thuận, Bình Dương, Lào Cai, Hưng Yên, Bình Phước, Bắc Ninh, Tây Ninh…. Trong 12 tháng qua, thành viên BNI Việt Nam đã trao nhau hơn 234.331 cơ hội kinh doanh với tổng giá trị các thương vụ lên đến hơn 7.007 tỷ đồng.

Theo Tạp chí Sở hữu Trí tuệ & Sáng tạo

Bạn đang đọc bài viết Gần 170 chủ doanh nghiệp tham dự sự kiện BOD tại Hà Nội tại chuyên mục Xã hội. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0915 15 67 76 - 0904 065 256 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Xã hội