Hà Nội, Thứ Năm Ngày 28/03/2024

Đại học Thành Đông: Cơ hội việc làm, thu nhập “khủng” ngành du lịch, khách sạn

DTVN 15:44 06/04/2021

Trường Đại học Thành Đông chính thức tuyển sinh năm 2021 ngành Quản trị khách sạn, Quản trị du lịch lữ hành...Mang đến cơ hội việc làm, thu nhập cao cho người học sau khi tốt nghiệp.

Môi trường giáo dục uy tín, chất lượng

Nắm bắt xu thế và nhu cầu việc làm trong lĩnh vực du lịch, lữ hành, trong năm 2021, Trường ĐH Thành Đông chính thức tuyển sinh ngành Quản trị khách sạn, quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành với mong muốn mang đến cơ hội làm việc với mức thu nhập hấp dẫn cho người học sau tốt nghiệp.

Quản trị khách sạn, Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành được coi là ngành “công nghiệp không khói” giàu tiềm năng trong xu hướng toàn cầu hóa.

Đây là ngành nghề đòi hỏi sự năng động tối đa, bao gồm quá trình quản lý và điều hành liên quan đến du lịch; Quản lý và tổ chức các hoạt động của khách sạn. Để thực hiện được những công việc này, ngoài các kiến thức nền tảng, tổng quan, sinh viên Quản trị khách sạn, Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành có cơ hội tiếp cận nhiều môn học chuyên sâu thú vị như: Quan hệ quốc tế & lễ tân, Địa lý du lịch Việt Nam và thế giới, Giao tiếp kinh doanh, Tiếp thị du lịch, Tâm lý du lịch, Quản trị hoạt động tiếp tân, Luật du lịch & luật kinh doanh...

Đặc biệt tại Khoa Du lịch và Quản trị khách sạn, Trường ĐH Thành Đông, chương trình đào tạo được thiết kế theo mô hình chất lượng cao, tài liệu giảng dạy thường xuyên được cập nhật theo xu hướng quốc tế, sinh viên được đào những kỹ năng nghề nghiệp thông qua tham quan thực tế và thực hành nghiệp vụ tại các doanh nghiệp kinh doanh du lịch, khách sạn nhằm nâng cao năng lực quản lý - điều hành, kỹ năng giải quyết những tình huống phát sinh trong thực tế một cách nhuần nhuyễn, chuyên nghiệp.

Trường Đại học Thành Đông có môi trường giáo dục chất lượng, cơ sở vật chất khang trang, hiện đại. Đồng thời, sinh viên không chỉ được đào tạo bài bản các kiến thức chuyên ngành mà còn được chú trọng đào tạo ngoại ngữ, các kỹ năng mềm như: kỹ năng giao tiếp, kỹ năng thuyết trình, kỹ năng làm việc nhóm…

Không chỉ được đào tạo bài bản các kiến thức chuyên ngành, các bạn còn được chú trọng đào tạo ngoại ngữ và các kỹ năng mềm không như kỹ năng giao tiếp, kỹ năng thuyết trình, kỹ năng làm việc nhóm… Trường còn có hệ thống cơ sở trang thiết bị hiện đại, đồng thời đang áp dụng phương pháp đào tạo gắn lý thuyết với thực hành, đồng thời áp dụng cơ chế đặc thù đào tạo các ngành về du lịch nhằm rút ngắn thời gian đào tạo cho sinh viên theo quy định của Bộ.

Việc làm hấp dẫn, thu nhập cao "ngất ngưởng"

Do đặc thù đa dạng các bộ phận, nhà hàng - khách sạn muốn hoạt động và phát triển theo một thể thống nhất cần có người quản lý giỏi để hướng nhân viên theo đúng lộ trình và chất lượng công việc được yêu cầu. Quản lý bộ phận phải là người giỏi chuyên môn, vững nghiệp vụ, năng động, nhạy bén, có khả năng nắm bắt vấn đề và ứng biến nhanh trong mọi tình huống, giỏi giao tiếp, thạo ngoại ngữ, có khả năng lãnh đạo và tâm lý trong quản lý nhân viên...

Sinh viên Khoa du lịch và khách sạn tại trường Đại học Thành Đông.

Với nền tảng kiến thức và kỹ năng được trang bị tại Khoa Du lịch và Quản trị khách sạn tại Đại học Thành Đông, sinh viên dễ dàng đáp ứng những yêu cầu khắt khe đó và có cơ hội làm việc tại các vị trí quan trọng trong các nhà hàng, khách sạn 3-5 sao, các công ty lữ hành nổi tiếng: Hướng dẫn viên du lịch, điều hành du lịch; lễ tân, nhân viên, quản lý các bộ phận tại khách sạn; giảng dạy, nghiên cứu về lĩnh vực du lịch, khách sạn... Mức lương cho vị trí này ngày càng có xu hướng tăng cao, thậm chí là hàng nghìn đô la.

Theo báo cáo của Jobstreet – trang web uy tín về đánh giá việc làm, mức lương khởi điểm cho sinh viên mới tốt nghiệp rơi vào khoảng 1.000 usd/1 tháng, và mức lương của quản lý tại các nhà hàng, khách sạn 5 sao tại Việt Nam là từ 1.500 usd/1 tháng.

Đặc biệt hiện nay, Trường ĐH Thành Đông đã ký kết với một số đối tác tại Hàn Quốc, Nhật Bản, Đức... đưa sinh viên đi thực tập nghiệp vụ. Sau tốt nghiệp, sinh viên của khoa có thể được làm việc tại các quốc gia này, với mức lương vô cùng hấp dẫn cũng như cơ hội được sinh sống, làm việc tại các môi trường văn minh, hiện đại hàng đầu thế giới.

Mức lương khởi điểm cho sinh viên ngành Quản trị khách sạn, Quản trị du lịch lữ hành sau khi tốt nghiệp rơi vào khoảng 20 - 40 triệu đồng/ tháng.

Hãy nhanh tay đoạt tấm vé sớm qua XÉT TUYỂN HỌC BẠ vào ngành Quản trị khách sạn, Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành, khoa Du lịch và Quản trị khách sạn, Trường ĐH Thành Đông với:

- Lộ trình học tập ngắn nhất: hoàn tất chương trình cử nhân gồm 10 học kỳ chỉ trong 3,5 năm.

- Bằng đại học uy tín đạt tiêu chuẩn kiểm định khắt khe nhất, đồng thời có ngay chứng chỉ hành nghề trong lĩnh vực du lịch sau tốt nghiệp;

- Chương trình đào tạo theo tiêu chuẩn Quốc tế, luôn đi đầu xu hướng

- Lợi thế tuyệt đối về ngoại ngữ khi học trong môi trường 100% tiếng Anh với sự giảng dạy của 20-30% giáo viên nước ngoài và cộng đồng sinh viên Quốc tế.

- Cơ hội việc làm hấp dẫn, thu nhập “khủng” sau tốt nghiệp

Đừng bỏ lỡ trường tốt ngành hay này, đăng ký nhận tư vấn ngay tại:

TRƯỜNG ĐẠI HỌC THÀNH ĐÔNG Số 3 Vũ Công Đán, P. Tứ Minh, TP Hải Dương

https://khoadulich.edu.vn/.

Hotline: 0977358829

PV/ Sở hữu trí tuệ

Link gốc : https://sohuutritue.net.vn/dai-hoc-thanh-dong-co-hoi-viec-lam-thu-nhap-khung-nganh-du-lich-khach-san-d93224.html

Bạn đang đọc bài viết Đại học Thành Đông: Cơ hội việc làm, thu nhập “khủng” ngành du lịch, khách sạn tại chuyên mục Xã hội. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0915 15 67 76 - 0904 065 256 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Xã hội