Hà Nội, Thứ Sáu Ngày 29/03/2024

THACO đặt kế hoạch doanh thu tỷ USD cho Emart

nguoiduatin 19:35 09/08/2022

Emart Việt Nam mục tiêu đạt 20 siêu thị trong 5 năm tới, đến năm 2026 mục tiêu doanh thu một tỷ USD, trở thành đại siêu thị chiếm thị phần lớn nhất Việt Nam.

Tại sự kiện gặp gỡ khoảng 500 đối tác cung cấp hàng hóa cho Emart Việt Nam diễn ra mới đây, ông Nguyễn Bá Dương, Chủ tịch THACO cho biết Emart Việt Nam đang chuẩn bị khai trương thêm hai đại siêu thị trong năm 2022 là Emart Sala Thủ Thiêm (Tp.Thủ Đức) và Emart Phan Huy Ích (Gò Vấp, Tp.HCM).

Mục tiêu đến năm 2026 sẽ có 20 siêu thị Emart, đạt doanh thu 1 tỷ USD, trở thành đại siêu thị có thị phần số 1 tại Việt Nam.

Cụ thể, Emart Sala Thủ Thiêm có diện tích hơn 6.000m2, là đại siêu thị nằm trong Trung tâm thương mại THISO Mall. Cùng với những tiện ích nổi bật tại khu phức hợp thương mại, Emart Sala Thủ Thiêm hướng đến những trải nghiệm mua sắm hiện đại, khác biệt cho các khu cư dân cao cấp và khách hàng khu vực lân cận. Trong khi đó, siêu thị Emart Phan Huy Ích sẽ có diện tích lớn hơn và hướng đến việc phục vụ cho người dân quận Gò Vấp và các quận lân cận.

Ông Chun Byung Ki, Tổng Giám đốc THISO Retail cho biết, không chỉ đầu tư vào cơ sở hạ tầng, Emart Việt Nam còn chú trọng việc đổi mới danh mục sản phẩm ở các mặt hàng tươi sống, thực phẩm và đồ uống, thời trang, hóa mỹ phẩm… Nhà cung cấp sản phẩm chất lượng đều có cơ hội hợp tác bán hàng cùng Emart theo những tiêu chuẩn được công bố rõ ràng, minh bạch và các quy tắc đạo đức kinh doanh được giám sát, tuân thủ nghiêm ngặt.

Tiêu dùng & Dư luận - THACO đặt kế hoạch doanh thu tỷ USD cho Emart

Emart Việt Nam mục tiêu đạt 20 siêu thị trong 5 năm tới, đến năm 2026 mục tiêu doanh thu một tỷ USD, trở thành đại siêu thị chiếm thị phần lớn nhất Việt Nam.

Ngoài ra, Emart Việt Nam cũng chú trọng và đầu tư mạnh mẽ cho Ứng dụng mua sắm trực tuyến, với mục tiêu phát triển phục vụ khách hàng mua sắm trực tuyến tốt hơn ở những nơi Emart Việt Nam có mặt. Emart Việt Nam sẽ đưa vận hành Hệ thống lấy hàng tự động được đầu tư lớn và lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam, giúp việc lấy hàng nhanh chóng và đảm bảo giao đến khách hàng trong vòng 1 giờ ở phạm vi bán kính 5km. Hệ thống này sẽ được vận hành tại Emart Gò Vấp và tại Emart Sala & Emart Phan Huy Ích khi đi vào hoạt động.

Cuối năm 2021, THISO - Tổng Công ty thành viên thuộc Tập đoàn THACO, chính thức hoàn tất ký kết thỏa thuận chuyển nhượng vốn và nhượng quyền độc quyền hoạt động kinh doanh với Emart Inc. (Hàn Quốc). Trong đó bao gồm toàn bộ hoạt động kinh doanh tại Emart Gò Vấp và các dự án đang phát triển tại Việt Nam. Sau đó, đã thành lập công ty THISO Retail (Công ty trực thuộc của Công ty Cổ phần Thương mại và Dịch vụ Quốc tế THISO) để tiếp quản hoạt động kinh doanh của Emart Việt Nam.

Chủ tịch Trần Bá Dương cho biết Emart Việt Nam sẽ là mảnh ghép quan trọng, hoàn thiện mô hình đa ngành "Một điểm dừng, nhiều tiện ích" mà Tập đoàn THACO đang theo đuổi.

Theo ông Chun Byung Ki, nhượng quyền hợp tác cùng THACO là một bước tiến quan trọng của Emart tại Việt Nam. Với quỹ bất động sản và hệ sinh thái đa ngành của Tập đoàn THACO, Emart Việt Nam sẽ hiện thực hóa việc mở rộng hệ thống không chỉ tại Tp.HCM mà trên toàn lãnh thổ Việt Nam. Bằng bề dày kinh nghiệm của mình trong lĩnh vực bán lẻ, bộ máy nhân sự chủ chốt của Emart Inc. sẽ chịu trách nhiệm đưa Emart Việt Nam trở thành chuỗi đại siêu thị hàng đầu tại Việt Nam và đảm bảo đồng nhất về chất lượng với hệ thống siêu thị Emart tại Hàn Quốc và trên toàn cầu.

Link gốc : https://www.nguoiduatin.vn/thaco-dat-ke-hoach-doanh-thu-ty-usd-cho-emart-a563385.html

Bạn đang đọc bài viết THACO đặt kế hoạch doanh thu tỷ USD cho Emart tại chuyên mục Người nổi tiếng. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0915 15 67 76 - 0904 065 256 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Người nổi tiếng