Hà Nội, Thứ Sáu Ngày 26/04/2024

Doanh nhân 9x và hành trình chinh phục trái tim đại lý bỉm sữa trên toàn quốc

THEO TDVN 14:44 11/07/2022

Với phương châm kinh doanh” Chậm nhưng chắc” và kết quả kinh doanh hiện tại đã minh chứng rõ rệt cho những nỗ lực ko ngừng của cả tập thể Tornado.

Nguyễn Ngọc sinh năm 1992, thành công sớm khi mới vừa tròn 30 tuổi, cô gái giàu nghị lực và bản lĩnh đã sớm khẳng định vai trò của mình trong lĩnh vực kinh doanh ngành hàng mẹ và bé bằng ý chí và sự nỗ lực của bản thân.

Sinh ra và lớn lên trong 1 gia đình nghèo có 4 chị e gái ở Nam Định, từ thời thơ ấu Ngọc đã phải vất vả để đỡ đần bố mẹ. Dù khó khăn nhưng cô đã luôn cố gắng học tập và xuất sắc hoàn thành các chương trình học. Bởi cô tin tri thức là điều quan trọng nhất cho tương lai của mỗi người.

Ngay từ những năm đầu đi học chuyên nghiệp, Ngọc đã bắt đầu bươn chải làm thêm đủ các công việc để kiếm thêm thu nhập cũng như trải nghiệm và tích lũy kinh nghiệm cho chính mình. Nhưng sau một khoảng thời gian dài đi làm thêm, cô càng ngày càng cảm nhận sâu sắc câu nói “Phi thương bất phú” nên đã luôn nung nấu ý chí khởi nghiệp cho riêng mình.

Rồi cơ duyên đến với nghề sales khi ra trường, lăn lội từng con ngõ, ngóc ngách của Hà Nội để bán lẻ các sản phẩm của công ty. Thời gian khó khăn đó cũng là lúc Ngọc được học hỏi cũng như trau dồi những kinh nghiệm quý báu nhất khi bước chân vào kinh doanh.

Năm 2015, sau khi lấy chồng, hai vợ chồng bán tất cả số vàng bạc của hồi môn cộng với khoản tiền đi vay là 30 triệu. Bắt đầu hành trình là nhà phân phối chính thức của một công ty tại tỉnh Hưng Yên.

Thời điểm khởi nghiệp khó khăn chồng chất khiến cô gái trẻ đầy hoài bão không khỏi nản lòng, từ huy động vốn, tuyển dụng nhân sự, kiểm nghiệm chất lượng,... Thế nhưng bằng những kiến thức đã lĩnh hội khi còn ngồi trên ghế nhà trường và sự quyết tâm của mình, Nguyễn Ngọc đã từng bước gặt hái được những thành công nhất định, công ty TNHH Tornado Việt Nam nói riêng đã có một chỗ đứng nhất định trên thị trường bỉm miền Bắc. Tự hào là đơn vị phân phối độc quyền uy tín các nhãn bỉm như Youli xanh, Youli Tý Quậy, Dr.Youli, Momo, Yubest hay Meries, Moony với doanh thu Top 1 miền Bắc.

Ngoài ra, may mắn của Nguyễn Ngọc là được đồng hành và làm việc cùng một đội nhóm mà khó ai có thể tìm kiếm được. Những người làm việc cùng cô nàng chính là những người bạn đã cùng kề vai sát cánh vượt qua mọi khó khăn.

Bên cạnh đó nữ doanh nhân trẻ tuổi còn cho biết quyết tâm trong công việc thôi là chưa đủ, muốn tiến xa trong mọi lĩnh vực thì phải học hỏi, trau dồi mỗi ngày bởi kiến thức là vô hạn, Nguyễn Ngọc trải lòng: “Những lần vấp váp Ngọc đều tìm đến các anh chị hoạt động cùng lĩnh vực với mình để tháo gỡ, học hỏi kinh nghiệm. Dám theo đuổi ước mơ và nỗ lực hết sức để thực hiện ước mơ của chính mình”.

Với phương châm kinh doanh” Chậm nhưng chắc” và kết quả kinh doanh hiện tại đã minh chứng rõ rệt cho những nỗ lực ko ngừng của cả tập thể Tornado. Luôn đổi mới phương hướng để bắt kịp thị hiếu, chung tôi tin Tornado sẽ còn phát triển mạnh mẽ hơn nữa ko chỉ năm nay mà nhiều năm tiếp theo. Mong muốn được kết nối với tất cả các hệ thống bỉm sữa, mẹ và bé trên toàn quốc để đem đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng!

Bạn đang đọc bài viết Doanh nhân 9x và hành trình chinh phục trái tim đại lý bỉm sữa trên toàn quốc tại chuyên mục Người nổi tiếng. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0915 15 67 76 - 0904 065 256 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Người nổi tiếng