Hà Nội, Thứ Bảy Ngày 20/04/2024

Một người đã tử vong sau khi tham dự 'tiệc Covid-19' tại Mỹ

Mai Hương(T/H) 16:19 13/07/2020

Người bệnh là nam, 30 tuổi sống tại TP San Antonio, bang Texas - Mỹ đã tử vong vì virus SARS-CoV-2 sau khi tham dự "bữa tiệc COVID-19" nói trên.

Vào đầu tháng 7, một số sinh viên đại học tại Tuscaloosa, bang Alabama, Mỹ đã tổ chức các bữa tiệc Covid-19 như một phần của cuộc thi xem ai nhiễm virus corona trước, giới chức Mỹ xác nhận.

Một quan chức thành phố Tuscaloosa nói, các sinh viên trên tổ chức tiệc nhằm lây nhiễm virus cho nhau. Và rằng, những người tổ chức cố tình mời các vị khách đã dương tính với Covid-19 tới. Sau đó, các sinh viên sẽ bỏ tiền vào một cái lọ, bất cứ ai nhiễm virus đầu tiên sẽ được nhận toàn bộ tiền.

Ảnh SCMP

Sau khi sự việc trên xảy ra, thì đến ngày 12/7 đã ghi nhận một trường hợp tử vong, người bệnh là nam, 30 tuổi sống tại TP San Antonio, bang Texas - Mỹ đã tử vong vì virus SARS-CoV-2 sau khi tham dự "bữa tiệc COVID-19" nói trên.

"Ngay trước khi bệnh nhân qua đời, cậu ấy nhìn về phía y tá và nói "tôi đã phạm sai lầm". Cậu ấy nói từng nghĩ COVID-19 là trò lừa bịp, nhưng thực tế không phải vậy", bác sĩ Jane Appleby - người đứng đầu Trung tâm y tế Methodist Healthcare nói.

Ở một số trường hợp khác, "tiệc COVID-19" được tổ chức để xem có ai nhiễm virus không, vì nhiều người vẫn cho rằng căn bệnh COVID-19 là một trò lừa bịp.

Hiện tại, số ca mắc COVID-19 mới ở Mỹ vẫn tiếp tục tăng mạnh, và Mỹ vẫn là ổ dịch của thế giới sau khi chính quyền dần dỡ bỏ các lệnh hạn chế.

Mai Hương(T/H)/Sở hữu Trí tuệ

Link gốc : https://sohuutritue.net.vn/mot-nguoi-da-tu-vong-sau-khi-tham-du-tiec-covid-19-tai-my-d79011.html

Bạn đang đọc bài viết Một người đã tử vong sau khi tham dự 'tiệc Covid-19' tại Mỹ tại chuyên mục Tin tức quốc tế. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0915 15 67 76 - 0904 065 256 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Tin tức quốc tế