Hà Nội, Thứ Sáu Ngày 29/03/2024

Thực hư chuyện sinh viên Mỹ tổ chức 'tiệc Covid-19' để lây nhiễm bệnh cho nhau

Mai Hương(T/H) 10:38 03/07/2020

"Họ bỏ tiền vào một cái nồi và cố gắng bị nhiễm trước để có được tiền. Thật vô nghĩa khi cố tình làm điều đó", bà McKinstry nói.

Hãng tin AP dẫn lời bà Sonya McKinstry, một quan chức thành phố Tuscaloosa nói, các sinh viên trên tổ chức "tiệc Covid-19" nhằm lây nhiễm virus cho nhau.

Và rằng, những người tổ chức cố tình mời các vị khách đã dương tính với Covid-19 tới. Sau đó, các sinh viên sẽ bỏ tiền vào một cái lọ, bất cứ ai nhiễm virus đầu tiên sẽ được nhận toàn bộ tiền.

"Họ bỏ tiền vào một cái nồi và cố gắng bị nhiễm trước để có được tiền. Thật vô nghĩa khi cố tình làm điều đó", bà McKinstry nói.

Lãnh đạo cơ quan cứu hoả thành phố là Randy Smith đã xác nhận thông tin trên với chính quyền thành phố hồi đầu tuần này. Ông Smith cho biết, ban đầu mọi người cho rằng thông tin trên là tin đồn, song qua tìm hiểu nhà chức trách phát hiện các cuộc tụ họp lây nhiễm trên là có thật. Trưởng phòng cứu hỏa Randy Smith cũng bày tỏ sự lo lắng vì những bữa tiệc được tổ chức khắp thành phố, "nơi người trẻ đang cố tình truyền bệnh cho nhau".

Tuscaloosa là thành phố lớn thứ 7 ở Alabama và hiện có Đại học Alabama và một số trường cao đẳng khác.

Alabama là một trong số những tiểu bang báo cáo sự gia tăng kỷ lục các trường hợp nhiễm corona trong tuần qua. Những bang khác như Arizona, Alaska, California, Florida, Georgia, Oregon, Tennessee và Texas cũng có số ca nhiễm mới kỷ lục.

Mỹ hiện ghi nhận hơn 2,7 triệu ca nhiễm và hơn 128.000 ca tử vong liên quan đến Covid-19.

Mai Hương(T/H)/Sở hữu Trí tuệ

Link gốc : https://sohuutritue.net.vn/thuc-hu-chuyen-sinh-vien-my-to-chuc-tiec-covid-19-de-lay-nhiem-benh-cho-nhau-d78625.html

Bạn đang đọc bài viết Thực hư chuyện sinh viên Mỹ tổ chức 'tiệc Covid-19' để lây nhiễm bệnh cho nhau tại chuyên mục Tin tức quốc tế. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0915 15 67 76 - 0904 065 256 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Tin tức quốc tế