Hà Nội, Thứ Sáu Ngày 26/04/2024

Chuột vàng phong thuỷ, tranh sang trọng 'hút' khách dịp tết Canh Tý 2020

DTVN 21:33 29/12/2019

Càng gần kề Tết Canh Tý, những món quà tặng độc đáo, lạ mắt, ấn tượng được nhiều công ty tung ra thị trường. "Chiếm sóng" năm nay là những quà tặng mạ vàng 24K sang trọng với những thiết kế đặc sắc.

Bộ sưu tập tượng Chuột mạ vàng

Lấy cảm hứng từ năm Canh Tý, bộ sưu tập tượng Chuột mạ vàng vừa được một công ty chế tác quà tặng tung ra thị trường. Với những thế kế đẹp mắt như Tượng Chuột Chiêu Tài Tấn Lộc, giá đỡ hình chuột mạ vàng, tượng Chuột phong thủy mạ vàng. Bộ quà tặng ngay lập tức gây sốt.

Tượng chuột Chiêu tài tấn Lộc do Golden Gift Việt Nam chế tác đang “hot” trên thị trường

"Thiết kế gần gũi, lại có ý nghĩa phong thủy, quan trọng nữa là việc mạ vàng 24K bên ngoài khiến quà tặng cực kỳ sang trọng, màu vàng cũng tượng trưng cho sự may mắn khi Tết đến. Do vậy, các mẫu quà tặng này rất hot trong năm nay", chị Thùy Anh, chủ một cửa hàng quà tặng mạ vàng trên phố Bà Triệu (Hà Nội), chia sẻ.

Tranh mạ vàng

Những bức tranh mạ vàng 24K phục vụ Tết Canh Tý cũng được nhiều người chú ý bởi sự tinh xảo trong từng thiết kế. Những thiết kế mang không khí Tết như tranh Hoa mẫu đơn mạ vàng, tranh Hoa sen mạ vàng, tranh chữ Phúc - Lộc - Thọ mạ vàng đáp ứng được hầu hết mọi nhu cầu của người chơi Tết.

Tranh Cá Rồng phong thuỷ được nhiều người lựa chọn để tặng Sếp, đối tác trong dịp tết Canh Tý 2020

Bức tranh song Mã được chế tác hoàn toàn thủ công tại Việt Nam

Theo chia sẻ của đại diện Golden Gift Việt Nam thì những bức tranh mạ vàng này thường được các công ty lựa chọn làm quà tặng cho đối tác, khách hàng với số lượng lớn.

Tượng phong thủy mạ vàng

Tết đến, ai cũng muốn có những vật phẩm mang may mắn, phúc lộc. Bởi vậy, những bức tượng phong thủy mạ vàng luôn thu hút được sự chú ý của nhiều người, nhất là những khách hàng trong phân khúc cao cấp, có thu nhập cao.

Giá đỡ danh thiếp hình chuột được nhiều khách doanh nghiệp lựa chọn năm nay

Tết 2020, dòng quà tặng mạ vàng cũng có rất nhiều sản phẩm độc đáo, ấn tượng như tượng 12 con giáp, tượng Cóc 3 chân mạ vàng, tượng Tỳ hưu mạ vàng...

Vừa mang ý nghĩa phong thủy may mắn, vừa có giá trị cao về mặt thẩm mỹ, lại được mạ vàng 24K sang trọng chính là yếu tố thu hút sự chú ý của người tiêu dùng.

Hoa mai, hoa phong lan mạ vàng

Được thiết kế bởi bàn tay của những người thợ lành nghề, những quà tặng như cành hoa mai, hoa phong lan mạ vàng với từng đường nét tỉ mỉ, được chế tác kỹ lưỡng tới từng cánh hoa, kẽ lá. Món quà vừa mang ý nghĩa đón xuân, vừa làm quà tặng cho sếp, người thân rất sang trọng và lịch sự.

Cành mai vàng thế Bon sai độc lạ vừa có tính năng ống cắm bút, vừa là giá đỡ danh

Chị Mai Hoa (28 tuổi, nhân viên hành chính) cho hay, năm nay, công ty chị đã đặt 30 cành hoa mai mạ vàng để tặng cho đối tác. Quà tặng này đích thân sếp chọn bởi sự tinh tế, tỉ mỉ trong thiết kế, mang ý nghĩa may mắn, tài lộc.

Có thể thấy, với sự đa dạng trong thiết kế cùng lớp mạ vàng 24K lấp lánh, dòng quà tặng này đang chiếm ưu thế trong “cuộc đua” thị trường quà tặng Tết năm nay.

Khôi Nguyên/Sở hữu Trí tuệ

Bạn đang đọc bài viết Chuột vàng phong thuỷ, tranh sang trọng 'hút' khách dịp tết Canh Tý 2020 tại chuyên mục Thương hiệu. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0915 15 67 76 - 0904 065 256 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Thương hiệu