Hà Nội, Thứ Năm Ngày 25/04/2024

Kỳ Linh Canh Tý 2020 - Tác phẩm gửi gắm thông điệp 'mùa an lạc'

Mai Hương 17:08 25/12/2019

Kỳ Linh Canh Tý gửi gắm thông điệp "Mùa an lạc" là món quà quý giá để chào đón một năm mới, một thập kỷ mới với nhiều niềm an vui, hỷ lạc...

Lấy cảm hứng từ ý nghĩa và giá trị truyền thống, những nghệ nhân tiêu biểu của làng nghề thủ công truyền thống gốm Bát Tràng và dát vàng Kiêu Kỵ đã cho ra đời Kỳ Linh Canh Tý - Mùa An Lạc.

Năm 2020 là năm Canh Tý, có thiên can Canh thuộc Kim, địa chi Tý thuộc Thủy. Điều đặc biệt là Canh Tý cũng là năm mở đầu cho vòng quay 60 năm "lục thập hoa giáp" nên năm nay được đánh giá là một năm mang nhiều dấu hiệu thuận lợi.

Theo quan niệm truyền thống, Tý - tức Chuột là loài vật đứng đầu tiên nhờ chiến thắng trong cuộc đua 12 con giáp do Ngọc Hoàng tổ chức, là linh thú đứng đầu trong "Thập nhị linh thứ" - 12 con giáp nên đây là linh vật gắn liền với sự thông minh, lanh lợi và no đủ.

Bởi vì thế, quan niệm truyền thống vẫn coi Chuột phong thủy có khả năng cải thiện chất lượng cuộc sống, hóa giải những tiêu cực, thúc đẩy cuộc sống phát triển, hạnh phúc hơn. Trong các mối quan hệ, tượng chuột cũng hỗ trợ để mở rộng, và mang lại thuận lợi cho gia chủ.

Kỳ Linh Canh Tý gửi gắm thông điệp "Mùa an lạc" là món quà quý giá để chào đón một năm mới

Kỳ Linh Canh Tý - Mùa An Lạc là tác phẩm kỷ niệm tròn 6 năm ra đời của bộ sưu tập quà tặng nghệ thuật thủ công mỹ nghệ độc đáo của những nghệ nhân Dự án 1102 thực hiện.

Cũng là tác phẩm được chế tác rất kỳ công dựa trên nguyên lý "60 năm tái xuất, 30 ngày hạ sinh" từ những nguyên liệu quý hiếm hội tụ đủ 5 yếu tố Ngũ hành cấu thành nên vạn vật Kim - Mộc - Thủy - Hỏa - Thổ, Kỳ Linh Canh Tý - Mùa An Lạc sẽ mang lại may mắn, bình an và thịnh vượng.

Kỳ Linh Canh Tý 2020 với tạo hình biểu đạt sự thông minh, sáng tạo và tinh thần đoàn kết qua hình ảnh "chuột tha trứng". Đặc biệt là với sự xuất hiện của củ lạc, một biểu trưng cho mùa màng bội thu, bên cạnh đó cũng là một hàm ý chơi chữ của người xưa, dùng hình ảnh để biểu thị giá trị thực của ngôn ngữ, "lạc" có nghĩa là hân hoan, vui sướng...

Thông qua đó, Kỳ Linh Canh Tý gửi gắm thông điệp "Mùa an lạc" là món quà quý giá để chào đón một năm mới, một thập kỷ mới với nhiều niềm an vui, hỷ lạc...

Kỳ Linh Canh Tý gửi gắm thông điệp "Mùa an lạc" là món quà quý giá để chào đón một năm mới, một thập kỷ mới với nhiều niềm an vui, hỷ lạc...

Theo đại diện Dự án 1102, cũng như mọi năm Kỳ Linh Canh Tý cũng sẽ được chế tác với số lượng hạn chế khi chỉ có 100 bản "Mùa An Lạc” và 100 bản "60 năm tái xuất, 30 ngày hạ sinh".

Điều đặc biệt, khách hàng khi đặt chế tác Kỳ Linh năm nay kèm giấy chứng nhận của Dự án 1102 có thể bán lại khi cần tiền mặt và bán tăng giá cho các chủ nhân mua sau thông qua trung tâm giao dịch “Vàng Đen” - chuyên mua bán, trao đổi, cho thuê đồ gốm độc bản.

Mai Hương(T/H)/Sở hữu Trí tuệ

Link gốc : https://sohuutritue.net.vn/ky-linh-canh-ty-2020--tac-pham-gui-gam-thong-diep-mua-an-lac-d67785.html

Bạn đang đọc bài viết Kỳ Linh Canh Tý 2020 - Tác phẩm gửi gắm thông điệp 'mùa an lạc' tại chuyên mục Kiến trúc – Phong thủy. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0915 15 67 76 - 0904 065 256 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Kiến trúc – Phong thủy