Hà Nội, Chủ nhật Ngày 28/04/2024

Chết người tại dự án Icon Central Dĩ An của Phú Hồng Thịnh

DTVN 20:03 09/01/2020

Công an thị xã Dĩ An (Bình Dương) đã hoàn tất khám nghiệm hiện trường, làm rõ nguyên nhân tử vong của một công nhân làm việc tại dự án khu dân cư Icon Central Dĩ An của Công ty TNHH BĐS Phú Hồng Thịnh

Theo thông tin ban đầu, trưa ngày 8/1, khi đang điều chỉnh máy ép cọc tại dự án khu dân cư Icon Central thì bất ngờ bị khối đá hàng tấn rơi trúng. Nạn nhân chết ngay tại chỗ. Ngay lập tức đơn vị thi công đã đưa xác nạn nhân đến Bệnh viện Quân đoàn 4 chờ người nhà đến nhận. Nạn nhân được xác định là Đặng Văn Tiềm (SN 1982, quê Hậu Giang).

Tối 8/1, lực lượng chức năng Công an thị xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương đã tiến hành khám nghiệm tử thi xác định nguyên nhân tử vong. Sau đó, người nhà nạn nhân đã nhận thi thể để đưa về quê mai táng.

Hiện trường, một công nhân bị tảng đá đè chết thương tâm tại dự án Icon Central Dĩ An của Phú Hồng Thịnh

Sáng ngày 9/1, ông Nguyễn Kim Khánh, Chánh Thanh tra Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh Bình Dương xác nhận, tại Dự án Khi dân cư Icon Central tại phường Tân Đông Hiệp, thị xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương đã xảy ra vụ tai nạn lao động khiến một công nhân tử vong ngay tại chỗ.

Hiện nay, Thanh tra sở đang phối hợp cùng lực lượng Công an thị xã Dĩ An mời chủ đầu tư, đơn vị thi công xuống làm việc. Vị chánh Thanh tra Sở Lao động - Thương binh và Xã hội Bình Dương cho biết thêm, trước đó, đơn vị này có liên hệ chủ đầu tư, đơn vị thi công công trình của dự án Icon Central nhưng né tránh, không hợp tác.

Danh Việt Group là đơn vị phát triển dự án khu dân cư Icon Central

Theo người dân xung quanh dự án, sau khi xảy ra vụ tại nạn, nạn nhân nhanh chóng được đưa đi mà không chờ ngành chức năng đến khám nghiệm. Đơn vị thi công cũng không trình báo với cơ quan công an. Còn đại diện UBND phường Tân Đông Hiệp cho biết, họ nhận được tin báo vụ việc từ người dân. Địa phương đã liên hệ với chủ đầu tư để làm việc, tuy nhiên đến chiều tối mới biết được nạn nhân đã được đưa về nhà xác Bệnh viện Quân đoàn 4.

Dự án khu dân cư Icon Central do Công ty TNHH Bất động sản Phú Hồng Thịnh làm chủ đầu tư. Danh Việt Group là đơn vị phát triển dự án. Dự án được khởi công vào ngày 14/5/2/2019.

Được biết Phú Hồng Thịnh là công ty do doanh nhân Phạm Thị Hường đứng đầu. Đơn vị này còn được biết đến là “bà trùm” nhà phố, đất nền tại tỉnh Bình Dương. Nhiều dự án của Phú Hồng Thịnh lấy được từ đất công (đất nhà máy, xí nghiệp). Tất cả các dự án này được tỉnh Bình Dương cho phép triển khai nhanh chóng và ra sổ hồng gọn lẹ.

Theo Tài chính Doanh nghiệp

Link gốc : https://taichinhdoanhnghiep.net.vn/chet-nguoi-tai-du-an-icon-central-di-an-cua-phu-hong-thinh-d10535.html

Bạn đang đọc bài viết Chết người tại dự án Icon Central Dĩ An của Phú Hồng Thịnh tại chuyên mục Xã hội. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0915 15 67 76 - 0904 065 256 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Xã hội