Hà Nội, Thứ Sáu Ngày 29/03/2024

Trực tiếp phim Hương vị tình thân tập 8: Long có cảm tình với Nam?

DTVN 20:03 29/04/2021

Trong tập 8 phim "Hương vị tình thân" hành động bất ngờ tỏ ra thân thiện của Nam khiến cả Thy và Long đều ngạc nhiên.

Link xem trực tiếp phim "Hương vị tình thân" tập 8 trên kênh VTV1 TẠI ĐÂY hoặc TẠI ĐÂY.

Ở tập trước, lực lượng công an bất ngờ ập vào nhà ông Sinh và phát hiện tang vật của một vụ trộm cắp. Dù đã cố gắng lý giải mình không phải thủ phạm nhưng do tang chứng vật chứng rõ ràng, ông Sinh đã bị mời lên cơ quan công an để làm rõ vụ việc. Qua điều tra, cơ quan công an xác minh, ông Sinh bị nhóm giang hồ tại địa phương đổ oan.

Ở diễn biến biến khác, ông Tuấn đã cố gắng thuyết phục ông Sinh về TP sinh sống, nhận lại con. "Con của anh mặt bố có thể không biết nhưng tình nghĩa thì phải biết" - ông Tuấn nhấn mạnh.

Long ngày càng gần gũi hơn với Nam

Cũng trong tập này, ở cuộc họp để giải quyết những khúc mắc trong quá trình thi công dự án, Long - đại diện cho chủ thầu, đã đồng ý với những sáng kiến của Nam và đội ngũ kỹ sư trong việc sáng tạo, nâng cao chất lượng công trình. Đồng thời, thay mặt tổng thầu thi công, Long hứa sẽ có thưởng vượt cấp đối với đơn vị có giải pháp nâng cao tiến độ, chất lượng công trình.

Ở phần cuối của tập phim, Thy đã thể hiện rõ mục đích tiếp cận Long khi đến tận nhà tặng quà cho các thành viên trong gia đình. Đồng thời, bà Xuân cũng thể hiện rõ tình cảm, sự ưng ý đối với Thy.

Nam vào tầm ngắm của Thy vì tội láu cá

Trong trích đoạn tập 8 được phát sóng vào tối nay (29/4), khi thấy bộ dạng phấn khởi của Phương Nam vì thành công trong việc đấu tranh, đòi quyền lợi cho đội ngũ kỹ sư, Long nghiêng người xuống gần Nam nói: "Này, cô có vẻ hơi tự tin đấy". Đáp lại, Nam nói: "Chuyện, tất cả sách vở và thực tế đều nói tự tin bao giờ cũng tốt hơn mặc cảm với cả nhút nhát".

Trong lúc Long và Nam đang nói chuyện, bất ngờ Thy xuất hiện. Thy đã đưa suất ăn mình chuẩn bị sẵn cho Long vì bà nói anh chưa ăn gì. Nhưng bất ngờ, Phương Nam đã láu cá đánh đổi phần thức ăn và nói: "Tôi cũng chưa ăn, để tôi ăn hộ cho". Hành động này của Nam khiến cả Long và Thy đều ngạc nhiên.

Bà Xuân bức xúc nói chuyện với chồng

Cũng trong tập này, gia đình Long tiếp tục nổi sóng khi bà Dần tận mắt nghe con dâu giãy bày nỗi bức xúc của mình với chồng. Bà Xuân bực bội vì vừa phải phục vụ họ hàng của chồng lên chơi, giờ còn phải xin việc cho những người này. Trước đó, gia đình bà cũng từng phải giải quyết nhiều rắc rối do họ hàng gây ra vì ỷ thế, dựa dẫm là người nhà, không có trình độ, kiện cáo tùm lum.

Ông Sinh liên tục gặp rắc rối khi ra tù

Về phần ông Sinh ra tù đã gặp hết chuyện này đến chuyện khác. Một nhóm côn đồ ở đâu kéo đến nhận là đàn em của ông Sinh rồi yêu cầu muốn sát cánh cùng ông, lo cho ông, ân oán cũ bỏ qua hết và ông Sinh không phải làm gì cả. Thế nhưng, ông Sinh đáp: "Tôi chỉ muốn bình yên, không vướng bận giang hồ".

Ông Sinh liệu có được bình yên sau khi ra tù? Lý do gì Nam lấy đồ ăn của Long?

Mời quý vị và các bạn cùng đón xem tập 8 phim "Hương vị tình thân" được phát sóng vào lúc 21h tối nay (29/4) trên kênh VTV1.

Theo Kinh tế Chứng khoán

Link gốc : https://kinhtechungkhoan.vn/truc-tiep-phim-huong-vi-tinh-than-tap-8-long-co-cam-tinh-voi-nam-92754.html

Bạn đang đọc bài viết Trực tiếp phim Hương vị tình thân tập 8: Long có cảm tình với Nam? tại chuyên mục Nghe xem đọc. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0915 15 67 76 - 0904 065 256 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Nghe xem đọc