Hà Nội, Thứ Bảy Ngày 20/04/2024

Trực tiếp phim Hương vị tình thân tập 6 trên kênh VTV1

DTVN 20:58 27/04/2021

Trong tập 6 phim "Hương vị tình thân", sau nhiều lần tránh mặt, cuối cùng ông Tuấn cũng gặp được ông Sinh và khuyên hai cha con nên đoàn tụ sau 20 năm xa cách.

Link xem trực tiếp phim "Hương vị tình thân" tập 6 trên kênh VTV1 TẠI ĐÂY hoặc TẠI ĐÂY.

Ở tập trước, ông Tuấn về quê đến đón ông Sinh ra Tù nhưng không gặp. Trong bức thư gửi ông Tuấn, ông Sinh nói về việc sẽ tìm một nơi thật xa, không ai biết để sinh sống quãng đời còn lại. Đồng thời, Nam vẫn mãi sẽ là con của ông Tuấn.

Tuy nhiên nơi ông Sinh tìm đến ngay sau khi ra tù không phải là một nơi xa lạ màn là nơi Nam sinh sống. Nhìn ngắm con vui vẻ, khôn lớn, ông Tuấn vừa mừng vừa tủi.

Cặp đôi oan gia ngõ hẹp Nam - Long

Sau khi gặp con, ông Tuấn trở về quê, ngồi thất thần bên mộ người vợ của mình, ông Tuấn thầm nghĩ, nói: "Anh không muốn đưa con về để nó biết bố mình là kẻ giết người. Anh xin lỗi. Nhưng em yên tâm, con của chúng ta đang có cuộc sống rất tốt".

Trong tập này, bà Sa đã liên tục nhắc nhở con gái tiếp cận Long. "Con nhất định phải lấy được thằng Long. Con phải vào được gia đình của nó, đó là con đường nhanh nhất, phù hợp nhất với con. Thằng Dũng em con cũng sắp học xong rồi. Con vào được đó sẽ thuận tiện cho việc xin việc của em con" – bà Sa nói. Đáp lại, Thy thẳng thắn chia sẻ: "Mẹ không phải lo, con cũng muốn ra khỏi cái nhà này lắm rồi". Thy cũng hứa rằng sẽ trả hết công lao chăm dạy của mẹ.

Ông Tuấn dằn vặt vì chưa nói rõ sự thật với Phương Nam

Mở đầu đoạn trích tập 6 được phát sóng vào tối nay (27/4), Nam đã tình cờ bắt gặp Long tại nhà riêng trong lúc hai bố con Nam đang đến làm cỗ tại nhà Long. Cuộc gặp này đã giúp Nam nhận ra, hóa ra Long chính là con trai chủ tịch nên mới lộng hành ức hiếp kỹ sư như vậy.

Cũng trong tập này, thấy ông Tuấn suốt ngày trầm ngâm, suy tư, Phương Nam gặng hỏi bố có việc gì. Thậm chí, Nam giả vờ như mình biết hết mọi việc: "Thôi, bố đừng giấu nữa. Con biết hết rồi. Chẳng qua là con muốn xem bố có thành khẩn không thôi". Sau đó, thấy bố nói dối, Nam đã nói thẳng: "Bố chẳng phải là bố con".

Ông Tuấn năn nỉ ông Sinh quay về nhận con đẻ

Ở diễn biến khác của tập phim, thấy con gái đang sống hạnh phúc nên ông Sinh muốn ông Tuấn xem như mình là người đã chết rồi, đừng bao giờ đến tìm gặp ông nữa. Thế nhưng, trong sâu thẳm trái tim, ông Tuấn luôn cảm thấy nặng lòng và muốn một ngày hai cha con Phương Nam sẽ được đoàn tụ.

Ông Tuấn năn nỉ ông Sinh: "Anh phải về để con Nam nó còn biết mặt chứ. Nó cũng cần phải biết bố đẻ của nó là ai!".

Long và Phương Nam sẽ là cặp đôi "oan gia ngõ hẹp"? Ông Sinh có chịu gặp con gái ruột?

Mời quý vị và các bạn cùng đón xem tập 6 phim "Hương vị tình thân" được phát sóng vào lúc 21h tối nay (27/4) trên kênh VTV1.

Theo Kinh tế Chứng khoán

Link gốc : https://kinhtechungkhoan.vn/truc-tiep-phim-huong-vi-tinh-than-tap-6-tren-kenh-vtv1-92608.html

Bạn đang đọc bài viết Trực tiếp phim Hương vị tình thân tập 6 trên kênh VTV1 tại chuyên mục Nghe xem đọc. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0915 15 67 76 - 0904 065 256 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Nghe xem đọc