Hà Nội, Thứ Bảy Ngày 20/04/2024

Trực tiếp phim Cây táo nở hoa tập 11 trên kênh HTV2

DTVN 20:55 27/04/2021

Ở tập trước, chuyện làm người thứ 3 vỡ lở, Châu nhận ngay một cái tát kèm lời cảnh cáo từ vợ của Tuấn ngay tại bệnh viện nơi cô đang làm việc.

Link trực tiếp xem tập 11 bộ phim Cây táo nở hoa TẠI ĐÂY hoặc TẠI ĐÂY.

Ở tập 10 bộ phim gây chú ý với tình tiết Châu bị đánh ghen giữa bệnh viện. Không chịu nổi cảnh chồng lạnh lùng nói ly hôn mình, vợ của bác sĩ Tuấn đã tìm đến bệnh viện để đánh ghen Châu.

Châu bị vợ Tuấn đến tận bệnh viện đánh ghen

Sải những bước chân đầy kiêu hãnh trên đôi giày cao gót, gương mặt makeup đầy sắc sảo, vợ Tuấn vừa gặp đã tát Châu lật mặt ngay ở nơi Châu làm việc, nơi bao nhiêu bác sĩ, y tá, đồng nghiệp, bệnh nhân... cùng nhau nhìn vào. Người ta thậm chí đã quay clip cảnh Châu bị đánh ghen kèm tuyên bố đanh thép của bà cả rằng cô ta và Tuấn sẽ không bao giờ ly dị. Vợ Tuấn còn tuyên bố nếu muốn, Châu hãy làm người thứ ba cả đời.

Châu 'năn nỉ' Báu không để anh hai biết chuyện

Bẽ mặt giữa bệnh viện, Châu tìm gặp và biết được Báu là người đã tố cáo mình. Biết được việc Châu bị đánh ghen, Báu vô cùng hả hê. Mặc dù vậy, Châu vẫn phải xuống nước cầu xin Báu không được kể chuyện này với anh trai Ngọc. Cô sợ việc này sẽ khiến cho anh trai vô cùng thất vọng về mình. Trước lời cầu xin của Châu, Báu vẫn dửng dưng.

Ngà ôm giấc mơ tỷ phú, háo hức chờ đợi chị "máy bay" tại khách sạn. Bất ngờ, đi cùng chị ta còn có thêm một người đàn ông lạ mặt tự xưng là chồng và đánh Ngà túi bụi.

Mặc vợ trầm cảm, Ngọc lấy tiền tiết kiệm đi trả nợ cho Ngà

Mọi chuyện vỡ lẽ, thì ra chị ta chỉ là người giúp việc chăm sóc cho ông cụ trong căn biệt thự bề thế chứ không phải là vợ của đại gia. Hay tin Ngà quan hệ bất chính với vợ người ta, Ngọc giận dữ lôi Ngà ra bờ sông trách mắng.

Giấc mơ có được 1 tỉ đồng tiêu tan, đã vậy còn phát hiện bị lừa, Ngà tức tối không ngừng than vãn về cuộc đời và từ biệt anh hai, lao ngay xuống sông tự tử. Tuy nhiên chỉ sau 2 phút hơn, Ngà lại la hét cầu cứu anh hai.

Sau khi cứu Ngà, anh hai gặp chồng của chị "máy bay" để giải quyết hậu quả. Vốn là một tay giang hồ, hắn hăm dọa sẽ "lấy máu" của Ngà để "rửa sạch mối hận" này. Nghe đến đây, Ngọc sợ hãi hạ mình quỳ xuống để van xin thì hắn "ngả giá" 100 triệu mới chịu bỏ qua chuyện này.

Vì quá lo cho em, Ngọc bất chấp chuyện vợ mình bị trầm cảm, giằng co với Hạnh để lấy bằng được sổ tiết kiệm mà Hạnh để dành cho Phúc học đại học. Không giữ được sổ tiết kiệm, Hạnh phát điên và bất lực vì Ngọc chỉ quan tâm đứa em chuyên gây họa mà đánh đổi cả tương lai của con gái mình.

Ngà bị Dư 'dạy dỗ'

Tập 10 khép lại với tình huống căng thẳng: Dư phát hiện Ngọc đang đưa tiền cho người đàn ông nọ để bồi thường thiệt hại mà Ngà gây ra. Tức giận người anh "có lớn mà không có khôn" này, Dư lôi Ngà ra đường để "dạy dỗ" một trận và tuyên bố: "Nếu anh còn gây rối cho anh hai một lần nào nữa, tôi cho anh chết thật đó".

Liệu Châu có chịu dừng lại hay sẽ vẫn tiếp tục làm người thứ 3? Báu có kể với Ngọc về chuyện Châu xen ngang vào gia đình người khác?

Diễn biến tiếp theo của bộ phim sẽ được phát sóng trong tập 11 vào lúc 20h ngày 27/4 trên kênh truyền hình Vie Channel - HTV2, Vie Giải Trí, Youtube Vie Channel và ứng dụng VieON.

Theo Kinh tế Chứng khoán

Link gốc : https://kinhtechungkhoan.vn/truc-tiep-phim-cay-tao-no-hoa-tap-11-tren-kenh-htv2-92581.html

Bạn đang đọc bài viết Trực tiếp phim Cây táo nở hoa tập 11 trên kênh HTV2 tại chuyên mục Nghe xem đọc. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0915 15 67 76 - 0904 065 256 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Nghe xem đọc