Hà Nội, Thứ Sáu Ngày 19/04/2024

Trực tiếp phim Hãy nói lời yêu tập 4 trên kênh VTV3

DTVN 19:19 23/04/2021

Trong tập 4 phim "Hãy nói lời yêu", Tú đã thẳng tay tát bạn cùng phòng do không chịu được sự bắt nạt quá đáng.

Preview phim "Hãy nói lời yêu" tập 4 trên kênh VTV3:

Link xem trực tiếp phim "Hãy nói lời yêu" tập 4 trên kênh VTV3 TẠI ĐÂY hoặc TẠI ĐÂY.

Ở tập trước, My sau khi đậu đại học đã được bố cho phép ra ngoài xả hơi. Cô tìm đến nhà Tú thì nghe hàng xóm cho biết Tú rời khỏi nhà từ lâu, không biết có bị bắt nhốt vì đánh người không. My rất lo lắng nên gọi điện cho Trung, người bạn cùng nhóm vì liên lạc với Tú hoài nhưng vẫn không thấy bạn thân hồi đáp. Trung lần này đã nói sự thật cho My biết về chuyện mẹ My muốn Tú nhận hết tội về mình. Quá sốc, My đã về nhà làm ầm lên rồi nói ra công an khai rõ sự thật khiến vợ chồng bà Hoài hốt hoảng. Nên sau đó bà Hoài sắp xếp cho con gái lên Hà Nội ở nhà một người bác họ sớm hơn dự định.

Tú "hùng hổ" tát bạn cùng phòng

Sau khi lên Hà Nội, My phải sống trong sự kiểm soát rất chặt chẽ của bà bác không chồng, khó tính từ giờ giấc ngủ, quan hệ bạn bè, kiểm soát cả điện thoại và đặt camera khắp nhà. Trong một lần bà bác chở My đi ăn phở qua một con phố. My tình cờ nhìn thấy Tú đang phục vụ trong quán lẩu. My gọi nhưng Tú né còn bà bác thì không chịu dừng xe cho cô vào gặp bạn…. My đã rất kiên nhẫn nhắn tin nhiều lần nhưng Tú đọc xong vẫn không trả lời. Vì Tú đã hứa với mẹ My phải cắt đứt liên lạc với cô.

My 'đụng độ' trai lạ trên xe buýt

Trong đoạn trích tập 4 được phát sóng vào tối nay (23/4), Tú tiếp tục bị bạn cùng phòng chèn ép, sử dụng đồ dùng cá nhân của mình. Không thể chịu đựng thêm, Tú đã "bật" lại: "Đền chăn gối cho tôi đi, nếu không đừng trách tôi là ác. Tôi nhịn chị hơi nhiều rồi đấy!".

Dù đã cảnh cáo nhưng bạn cùng phòng vẫn hống hách. Không chần chừ, Tú đã thẳng tay "tặng" một cái tát và nói: "Tao không hiền, tao không nói gì không có nghĩa là tao hiền".

Ở diễn biến khác của đoạn trích, My lần đầu tiên đi xe bus sau khi lên Hà Nội học Đại học. Do chưa quen nên khi xe phanh gấp, My đã ngã nhào với người Phan và làm rơi laptop của anh chàng.

Bác Mỹ kiểm tra camera để kiểm soát cháu

Trước tình huống bất ngờ, My chỉ biết rối rít xin lỗi còn Lâm hoảng loạn khi thấy laptop bị xước.

Về phía bác Mỹ, bác vẫn thường xuyên kiểm tra camera tại nhà khi đi làm để kiểm soát Hoàng My. Hôm nay cũng như mọi ngày, bác mở camera và gọi cho My vì không thấy cháu gái ở nhà. Tuy nhiên, khi gọi vào số của My, điện thoại của bác Mỹ lại reo lên khiến bác sững sờ.

Gọi về cho My nhưng điện thoại bác Mỹ lại reo, có vẻ My đã "qua mặt" bác

Bà bác phát hiện ra điều gì về My mà hốt hoảng? My sẽ gặp được tình yêu của mình?

Mời quý vị và các bạn cùng đón xem tập 4 của bộ phim "Hãy nói lời yêu" được phát sóng vào lúc 21h30 tối nay (23/4) trên kênh VTV3.

Theo Kinh tế Chứng khoán

Link gốc : https://kinhtechungkhoan.vn/truc-tiep-phim-hay-noi-loi-yeu-tap-4-tren-kenh-vtv3-92387.html

Bạn đang đọc bài viết Trực tiếp phim Hãy nói lời yêu tập 4 trên kênh VTV3 tại chuyên mục Nghe xem đọc. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0915 15 67 76 - 0904 065 256 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Nghe xem đọc