Hà Nội, Thứ Năm Ngày 28/03/2024

Trực tiếp phim Cây táo nở hoa tập 8 trên kênh HTV2

DTVN 20:41 20/04/2021

Trong tập 7 phim "Cây táo nở hoa", dù thất nghiệp và phải ăn nhờ ở nhờ nhà anh trai nhưng Báu vẫn hỗn láo, to tiếng khi nói chị dâu Hạnh không có quyền can thiệp chuyện anh em mình.

Link trực tiếp xem tập 8 bộ phim Cây táo nở hoa TẠI ĐÂY hoặc TẠI ĐÂY.

Ở tập trước, Hạnh đã mở cuộc họp gia đình yêu cầu Ngà và Báu phải dọn ra khỏi nhà. Tuy nhiên, Hạnh còn sốc hơn nữa khi Ngà ngang nhiên yêu cầu chị dâu muốn đuổi mình đi thì phải cho tiền. Trước đây chính vì cứu Ngà khỏi đi tù mà anh trai đã phải cầm cố căn nhà và trả nợ ngân hàng mỗi tháng cho đến tận bây giờ.

Cũng trong tập này, Ngà tiếp tục thể hiện sự bất tài của mình khi ăn trộm vỏ xe trong tiệm của anh trai đem đi bán lấy tiền chơi cá độ. Quá bức xúc với hành vi của em chồng, Hạnh muốn báo công an trừng trị nhưng Ngọc vẫn chỉ biết im lặng, bao che cho các em.

Báu hỗn láo cãi lại chị dâu

Muốn thay chồng dạy em, Hạnh nhắc lại chuyện vì Ngà mà Ngọc đã đem sổ hồng căn nhà đi thế chấp ngân hàng và dọa sẽ báo công an cho Ngà vô tù nếu còn tái phạm chuyện trộm cắp. Với Báu, Hạnh nói thẳng rằng cô không có tư cách để trách móc ai, bởi hàng tháng Châu vẫn đang gửi tiền về giúp anh hai trả nợ cho Báu và Ngà.

Vừa nghe nhắc đến Châu, Báu cáu gắt quát lại chị dâu một trận: "Chuyện của nhà em chị đừng có xía vô”. Ngọc ngỡ ngàng, bắt Báu phải xin lỗi chị dâu, nhưng Báu cãi tới cùng: “Tại sao em phải xin lỗi. Chị cưới anh em, tụi em đâu có ép chị cưới đâu? Hồi mà chị quen anh, chị đã biết anh có 4 đứa em rồi. Chị tự cưới, xong rồi bây giờ chị tự nổi điên là sao?".

Hạnh có đuổi em chồng ra khỏi nhà?

Thấy vợ bị các em mắng trước mặt, Ngọc cũng chỉ biết im lặng và vẫn kiên quyết bênh các em mình.

Cuối tập 7, hôn nhân vợ chồng Hạnh, Ngọc đứng trên bờ vực khi Hạnh phát hiện chồng đã tự ý lấy 20 triệu tiền dành dụm trả góp tiền nhà để trả nợ cờ bạc Ngà. Quá chán chường, thất vọng vì chồng, Hạnh quyết định bỏ đi.

Diễn biến tiếp theo của bộ phim sẽ được phát sóng trong tập 8 vào lúc 20h ngày 20/4 trên kênh truyền hình Vie Channel - HTV2, Vie Giải Trí, Youtube Vie Channel và ứng dụng VieON.

Theo Kinh tế Chứng khoán

Link gốc : https://kinhtechungkhoan.vn/truc-tiep-phim-cay-tao-no-hoa-tap-8-tren-kenh-htv2-92164.html

Bạn đang đọc bài viết Trực tiếp phim Cây táo nở hoa tập 8 trên kênh HTV2 tại chuyên mục Nghe xem đọc. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0915 15 67 76 - 0904 065 256 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Nghe xem đọc