Hà Nội, Thứ Bảy Ngày 20/04/2024

Trực tiếp phim Hương vị tình thân tập 5 trên kênh VTV1

DTVN 19:54 26/04/2021

Trong tập 5 phim "Hương vị tình thân", để bước chân được vào gia đình giàu có, quyền lực, Khánh Thy cùng mẹ mình đã dùng mọi cách để tạo ấn tượng với bà Xuân - mẹ của Long.

Link xem trực tiếp phim "Hương vị tình thân" tập 5 trên kênh VTV1 TẠI ĐÂY hoặc TẠI ĐÂY.

Trong trích đoạn tập 5 được phát sóng vào tối nay (26/4), Khánh Thy đang để ý đến Hoàng Long. Dù "bật đèn xanh" nhiều lần nhưng Long lại cố tình né tránh tình cảm, thậm chí còn cố tình để cho cô biết anh đang có mối quan hệ với cô gái khác.

Không chiến được tình cảm của Long, mẹ Khánh Thy chỉ cách cho con gái hãy lấy lòng mẹ Long.

Trong một buổi gặp mặt giữa các bà mẹ, Khánh Thy đã chớp thời cơ ghi điểm trong mắt mẹ của Long. Bà Xuân khen ngợi hết lời khi thấy Khánh Thy pha đúng loại trà mình thích. Còn những bà bạn khác của mẹ Thy, Thy là cô gái vừa đẹp người vừa đẹp nết. Ngay lúc đó, bà Xuân đã hỏi mẹ Thy xem cô có người yêu chưa để nhắm cho hai cậu con trai quý tử nhà mình.

Khánh Thy tìm cách lấy lòng mẹ Hoàng Long

Trong một tình huống khác, Ông Sinh vừa ra tù, muốn được sống yên ổn, bình lặng nhưng một đám côn đồ đã tìm đến nhà để gây gổ và chèn ép ông. Trong lúc sắp xảy ra xô xát thì công an ập tới khiến tất cả mọi người đều sợ hãi.

Cũng trong tập này, trước khi đi tù, ông Sinh nhờ ông Tuấn nuôi dạy con gái Phương Nam và không được nói sự thật cho Nam biết về người cha tù tội.

Đám côn đồ đã tìm đến nhà để gây gổ và chèn ép ông Sinh

Sau 20 năm chịu án tù, ông Sinh được trả tự do và trốn tránh gặp ông Tuấn. Ông Sinh mặc cảm sợ làm ảnh hưởng đến cuộc sống hiện tại đang hạnh phúc của Phương Nam.

Trong khi đó, ông Tuấn rất mong một ngày con gái được đoàn tụ với cha ruột của mình. Ông đã có cuộc hẹn với ông Sinh và vui vẻ báo với Phương Nam là sẽ đưa con gặp một người bạn cực thân với bố. Nam rất háo hức chờ đợi cuộc gặp này.

Vừa ra tù, ông Sinh mặc cảm không dám đối diện với con gái

Tuy nhiên, đến giờ hẹn, không thấy ông Sinh xuất hiện, ông Tuấn mặt lộ rõ vẻ buồn bã, thất vọng. Phương Nam an ủi bố: "Sao mặt bố buồn thế? 50 tuổi đầu rồi mà còn giận dỗi nhau như tình nhân ấy. Cho con gặp bác ấy con giải quyết hết cho, nếu giảng hòa không được thì cạch mặt luôn".

Ông Sinh chỉ dám đứng nhìn con từ xa. Thấy con gái giờ đã lớn, trưởng thành, xinh đẹp, có một mái nhà yên ấm, ông Sinh lại càng không muốn đối diện với con. Sự vô tư của Phương Nam lại càng làm nỗi lòng của hai người bố thêm trĩu nặng.

Mời quý vị và các bạn cùng đón xem tập 5 phim "Hương vị tình thân" được phát sóng vào lúc 21h tối nay (26/4) trên kênh VTV1.

Theo Kinh tế Chứng khoán

Link gốc : https://kinhtechungkhoan.vn/truc-tiep-phim-huong-vi-tinh-than-tap-5-tren-kenh-vtv1-92533.html

Bạn đang đọc bài viết Trực tiếp phim Hương vị tình thân tập 5 trên kênh VTV1 tại chuyên mục Nghe xem đọc. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0915 15 67 76 - 0904 065 256 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Nghe xem đọc