Hà Nội, Thứ Tư Ngày 24/04/2024

Link xem trực tiếp bóng đá Leeds vs MU 20h00 hôm nay ngày 25/4/2021

DTVN 10:21 25/04/2021

Cập nhật link xem trực tiếp bóng đá Leeds vs MU giải Ngoại hạng Anh 2020/21 lúc 20h00 ngày 25/4/2021.

Link Sopcast Leeds vs MU – Trực tiếp bóng đá:

Nhận định trận đấu NLeeds vs MU 20h00 ngày 25/4

M.U sẽ nuôi hy vọng vô địch Ngoại hạng Anh mờ nhạt của mình khi hành quân đến sân Elland Road để gặp đội chủ nhà Leed United vào đêm nay 25/4 (theo giờ VN).
Leeds United là một đội bóng bí ẩn ở Ngoại hạng Anh mùa này. Họ có xu hướng tạo ra một số trận đấu nhợt nhạt, rời rạc đến phát chán. Nhưng cũng chính họ tạo nên một số màn trình diễn cực kỳ đẳng đẳng cấp trước những đội bóng xuất sắc nhất. Điều này đã được thể hiện rõ nhất trong khoảng hai tuần trở lại đây, khi đoàn quân của HLV Marcelo Bielsa thắng Manchester City 2-1 và cầm hòa Liverpool với tỷ số 1-1.
Man United đã vùi dập Leeds với tỉ số 6-2 ở trận lượt đi tại Old Trafford. Nhưng chuyến làm khách tới sân Elland Road sắp tới hứa hẹn sẽ không dễ dàng đến thế với đoàn quân của Solskjaer.
Man United là 1 trong 6 đội bóng nước Anh xác nhận là thành viên sáng lập của Super League hồi cuối tuần trước. Tuy nhiên, giải đấu đầy tham vọng này đã chết yểu khi 8 trong số 12 CLB sáng lập đã rút lui. MU cũng là một trong số những đội bóng rời đi sớm nhất.

Những sự đe dọa liên hồi từ chính phủ Anh cũng như các tổ chức lớn như UEFA và FIFA là yếu tố khiến các đại gia Premier League phải cân nhắc. Ngoài ra, áp lực từ phía NHM càng khiến cho các đội bóng này trở nên run rẩy hơn. Có lẽ vì thế mà kết quả họ đón nhận từ sau khi công bố gia nhập Super League là cực kỳ thảm họa.

Liverpool lập tức phải nhận trận hòa 1-1 trước Leeds. Chelsea nối gót bằng trận hòa 0-0 trước Brighton. Man City cũng phải rất vất vả mới giành được chiến thắng trên sân Aston Villa. Riêng cuối tuần này, Arsenal đã thúc thủ trước Everton ngay tại Emirates trong khi Liverpool bị Newcastle cầm chân tại thánh địa Anfield.

Đêm nay, Leeds còn một lợi thế rất lớn là được thi đấu ngay trên sân nhà. Hiện tại, đội bóng này đang duy trì được chuỗi 5 trận bất bại tại Ngoại hạng Anh. Thành tích này càng ấn tượng hơn khi họ giành được điểm trước các đối thủ sừng sỏ: như Man City (thắng 2-1), hay Chelsea (hòa 0-0) và Liverpool (hòa 1-1). Nói cách khác, bây giờ Leeds không phải ngán ngại bất cứ đối thủ nào tại Premier League nữa.

Quỷ đỏ cũng đang có phong độ cực kỳ ấn tượng. Họ thắng 5 trận gần nhất. Trong 20 trận gần nhất, MU chỉ để thua đúng 1 trận, 1 thành tích rất đáng nể so với chính MU những mùa giải gần đây.

Dù vậy, giới chuyên môn vẫn có chút hoài nghi về việc MU có thể tiếp tục đánh bại Leeds United tại sân nhà của đội bóng này hay không. Leeds bây giờ đâu dễ bắt nạt như hồi đầu mùa giải nữa.

Hơn nữa, MU còn phải phân tâm cho trận đấu cực kỳ quan trọng giữa tuần tới với AS Roma tại Europa League. Chỉ cần 1 thoáng không tập trung, họ có thể trả giá trước một Leeds United đang hừng hực khí thế.

Về mặt lý thuyết, MU vẫn còn cơ hội vô địch ngoại hạng Anh. Tuy nhiên, điều này rất khó xảy ra khi mà phong độ của Man City vẫn rất cao. Hi vọng duy nhất của MU có lẽ là dồn sức cho đấu trường Europa League, nơi họ có nhiều hi vọng vô địch.

Trực tiếp bóng đá Leeds vs MU – Tình hình lực lượng

  • Leeds: Rodrigo chấn thương, Liam Cooper bị treo giò, Adam Forshaw chưa sẵn sàng, Raphinha để ngỏ khả năng ra sân.
  • Manchester United: Martial, Jones chấn thương; Bailly để ngỏ khả năng ra sân.

Phong độ và thành tích đối đầu

  • Man Utd thắng kèo châu Á ở 7/8 trận gần nhất.
  • 16/20 trận gần nhất của Man Utd có tổng bàn thắng là số chẵn.
  • 5 trận gần nhất của Leeds United: Thắng 3, hòa 2.
  • 5 trận gần nhất của MU: Thắng 5.
  • 5 trận đối đầu gần nhất của 2 đội: MU thắng 3, thua 1, hòa 1.

Đội hình dự kiến trận Leeds vs MU

  • Leeds: Meslier; Ayling, Llorente, Struijk, Alioski; Costa, Phillips, Dallas, Harrison; Roberts; Bamford
  • Manchester United: Henderson; Wan-Bissaka, Lindelof, Maguire, Shaw; Fred, McTominay; Pogba, Fernandes, Greenwood; Cavani

Link gốc : https://sohuutritue.net.vn/link-xem-truc-tiep-bong-da-leeds-vs-mu-20h00-hom-nay-ngay-25-4-2021-d95753.html

Bạn đang đọc bài viết Link xem trực tiếp bóng đá Leeds vs MU 20h00 hôm nay ngày 25/4/2021 tại chuyên mục Nghe xem đọc. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0915 15 67 76 - 0904 065 256 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Nghe xem đọc