Hà Nội, Thứ Bảy Ngày 27/04/2024

Trực tiếp phim Hương vị tình thân tập 7: Công an bất ngờ ập vào nhà ông Sinh

DTVN 18:29 28/04/2021

Trong tập 7 bộ phim "Hương vị tình thân", công an đến nhà ông Sinh và phát hiện tang vật của một vụ trộm cắp.

Link xem trực tiếp phim "Hương vị tình thân" tập 7 trên kênh VTV1 TẠI ĐÂY hoặc TẠI ĐÂY.

Ở tập trước của bộ phim đã hé lộ gia thế của Long. Anh là cháu đích tôn của dòng họ. Nhân việc có họ hàng dưới quê lên thăm, bà Dần cũng là bà nội Long làm cỗ đãi khách. Bố con ông Tuấn đến nấu cỗ tại nhà chủ tịch Khang cũng chính là bố Long. Bà Dần có vẻ là người có tính cố chấp, quan niệm cổ hủ và không ưa mẹ Long là bà Xuân nên mọi lời nói, ý kiến của mẹ Long đều bị bà Dần phản ứng. Còn ông Khang thì rất chiều theo ý mẹ. Tại buổi họp mặt gia đình nhà chủ tịch, Phương Nam cũng theo bố đến nấu cỗ và đụng mặt với Long.

Ông Sinh bị nghi trộm đồ nhà hàng xóm

Trong tập này còn có vài diễn biến cho thấy ông Tuấn đang cảm thấy day dứt vì chưa nói rõ sự thật với Phương Nam về bố đẻ. Nên ông quyết định về quê ông Sinh một lần nữa để thuyết phục người anh năm xưa đến sống cùng mình và nhận lại con gái. Cuộc hội ngộ sau hơn 20 năm khiến ông Sinh vô cùng cảm động nhưng ông lại không muốn liên lụy gia đình ông Tuấn.

Trích đoạn tập 7 được phát sóng vào tối nay (28/4), hé lộ tình tiết, lực lượng Công an bất ngờ ập vào nhà ông Sinh và phát hiện tang vật của một vụ trộm cắp. Ông Sinh và ông Tuấn dù đã cố gắng lý giải ông Sinh không phải thủ phạm nhưng do tang chứng vật chứng rõ ràng, ông Sinh đã bị mời lên cơ quan Công an để làm rõ vụ việc.

Khánh Thy lấy lòng gia đình nhà Long

Ở diễn biến khác, khi họ hàng nhà Long ở dưới quê lên nhà chơi, Khánh Thy thể hiện sự khéo léo khi đến tận nhà tặng quà cho họ hàng nhà Long như tặng kính bơi, mũ bơi, phao bơi và đồ chơi... Hành động của Khánh Thy đã khiến bà Xuân thể hiện rõ tình cảm, sự ưng ý đối với Thy.

Người nhà của Long cảm ơn Khánh Thy rối rít và khen Khánh Thy và Long đẹp đôi. Tuy nhiên, lời khen này đã khiến em trai Long thay đổi nét mặt. Dường như em trai Long đã có tình cảm với Thy.

Long đồng ý với sáng kiến của Phương Nam

Cũng trong tập này, tại cuộc họp để giải quyết những khúc mắc trong quá trình thi công dự án, Long - đại diện cho chủ thầu - đã đồng ý với những sáng kiến của Phương Nam và đội ngũ kỹ sư trong việc sáng tạo, nâng cao chất lượng công trình. Thay mặt tổng thầu thi công, Long hứa sẽ có thưởng vượt cấp đối với đơn vị có giải pháp nâng cao tiến độ, chất lượng công trình.

Ông Sinh sẽ được minh oan thế nào? Vì sao vật chứng ăn cắp lại ở trong nhà ông? Thy có thực sự được lòng nhà Long?

Mời quý vị và các bạn cùng đón xem tập 7 phim "Hương vị tình thân" được phát sóng vào lúc 21h tối nay (28/4) trên kênh VTV1.

Theo Kinh tế Chứng khoán

Link gốc : https://kinhtechungkhoan.vn/truc-tiep-phim-huong-vi-tinh-than-tap-7-cong-an-bat-ngo-ap-vao-nha-ong-sinh-92676.html

Bạn đang đọc bài viết Trực tiếp phim Hương vị tình thân tập 7: Công an bất ngờ ập vào nhà ông Sinh tại chuyên mục Nghe xem đọc. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0915 15 67 76 - 0904 065 256 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Nghe xem đọc