Hà Nội, Thứ Năm Ngày 28/03/2024

Trực tiếp phim Cây táo nở hoa tập 12 trên kênh HTV2

DTVN 18:26 28/04/2021

Ở tập trước, Ngọc đánh đổi tương lai của con gái mình khi lấy sổ tiết kiệm của Hạnh dành dụm cho con vào đại học để trả nợ cứu Ngà.

Link trực tiếp xem tập 12 bộ phim Cây táo nở hoa TẠI ĐÂY hoặc TẠI ĐÂY.

Ngà háo hức với giấc mộng trở thành tỷ phú và chờ đợi người tình lớn tuổi "bơm tiền" cho mình. Ngọc nổi cơn thịnh nộ khi biết được mối quan hệ lăng nhăng này.

Ôm giấc đổi đời, "chị đại gia" hẹn Ngà tại khách sạn. Bất ngờ, đi cùng chị ta còn có thêm một người đàn ông lạ mặt xưng là chồng chị ta và đánh Ngà đến "thập tử nhất sinh".

Sự thật là "chị đại gia" kia thực chất chỉ là người giúp việc chăm sóc cho ông cụ trong căn biệt thự bề thế chứ không phải là vợ của "đại gia sắp xuống lỗ".

Ngọc quỳ xuống để van xin chồng của "chị đại gia" tha cho Ngà

Biết tin Ngà có quan hệ bất chính với vợ người ta, Ngọc tức giận lôi Ngà ra bờ sông trách mắng. Vì quá uất ức trước cậu em có lớn mà không có khôn. Ngọc còn cho rằng, anh sẽ giết Ngà rồi tự kết liễu mình vì quá xấu hổ.

Tưởng đâu Ngà đã chọn cái chết nhưng chỉ hơn 2 phút rơi xuống nước, anh đã vội cầu cứu Ngọc. Sau khi cứu Ngà, Ngọc gặp chồng của "chị địa gia" để giải quyết hậu quả. Hắn hăm dọa sẽ "lấy máu" của Ngà để "rửa sạch mối hận" này. Vì thương em, không chần chừ Ngọc quỳ xuống để van xin tha cho Ngà. Ngay lập tức tên kia ra giá 100 triệu đồng thì coi như chuyện này xong xuôi.

Hạnh trở về nhà đòi lại sổ tiết kiệm

Ngọc tiếp tục bất chấp lấy số tiền tiết kiệm mà Hạnh để dành cho con gái vào đại học, mang đi trả nợ. Không giữ được quyển số tiết kiệm, Hạnh bất lực và đau đớn: "Anh không còn thương con Phúc nữa đúng không, rồi anh sẽ bị trời phạt". Thẫn thờ trước câu nói của vợ, Ngọc chỉ biết cách im lặng. Chứng kiến được cuộc nói chuyện của bố mẹ, con gái Ngọc khóc nghẹn.

Trong một diễn biến khác, Báu đã ra ở riêng. Báu giận dỗi giấu anh hai địa chỉ chỗ ở mới, khiến Ngọc càng thêm lo lắng. Thật ra, để được ở ghép cùng cô bạn thân Ly. Báu chấp nhận giúp Ly chăm sóc bạn trai bị tai nạn đang bó bột đầy người.

Diễn biến tiếp theo của bộ phim sẽ được phát sóng trong tập 12 vào lúc 20h ngày 28/4 trên kênh truyền hình Vie Channel - HTV2, Vie Giải Trí, Youtube Vie Channel và ứng dụng VieON.

Theo Kinh tế Chứng khoán

Link gốc : https://kinhtechungkhoan.vn/truc-tiep-phim-cay-tao-no-hoa-tap-12-tren-kenh-htv2-92669.html

Bạn đang đọc bài viết Trực tiếp phim Cây táo nở hoa tập 12 trên kênh HTV2 tại chuyên mục Nghe xem đọc. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0915 15 67 76 - 0904 065 256 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Nghe xem đọc