Hà Nội, Thứ Sáu Ngày 19/04/2024

Trực tiếp phim Hãy nói lời yêu tập 5 trên kênh VTV3

DTVN 20:00 29/04/2021

Trong tập 5 phim "Hãy nói lời yêu" My gặp sự cố trước buổi thuyết trình và bị thương ở chân khiến thầy giáo lo lắng.

Link xem trực tiếp phim "Hãy nói lời yêu" tập 5 trên kênh VTV3 TẠI ĐÂY hoặc TẠI ĐÂY.

Ở tập trước, My va vào Phan trên xe bus và làm rơi laptop của anh. Phan nằng nặc đòi My phải bồi thường chi phí và giữ chứng minh thư của cô đến khi được thanh toán đủ.

Mở đầu đoạn trích tập 5 được phát sóng vào tối nay (29/4), sau khi sửa xong laptop, Phan đã tìm gặp My và đưa cô hoá đơn. Nhìn tờ chi phí, My ngập ngừng: "217 nghìn? Hôm qua tôi đưa cho anh 200 nghìn rồi, còn thiếu 17 nghìn nữa".

My khó hiểu vì Phan quá chi li

Mặc dù đã nói khéo nhưng Phan vẫn chi li từng đồng với My. Bất đắc dĩ, My phải trả thêm 20 nghìn. Tuy nhiên, Phan vẫn trả lại cô tiền thừa và nói: "Việc gì phải ra việc đấy chứ".

Cũng trong tập này, bà Hoài sốt ruột ra mặt khi nghĩ về cuộc sống hiện tại My. Nhìn vợ lo lắng, ông Tín đã nhanh chóng trấn tĩnh: "Em vẫn nhờ bác Mỹ theo dõi nó đấy chứ? Có vấn đề gì không? Có khi nó tự lập lại tốt hơn mình nghĩ, cứ kệ nó đi em ạ".

Bà Hoài vẫn thường mỉa mai chuyện cũ của chồng

Vì chưa quên được chuyện cũ, bà Hoài "bóng gió" với chồng: "Từ trước đến giờ em thấy, cứ để mặc kệ cái gì thì đều có kết cục chả ra làm sao cả".

My và Phan gặp sự cố trong buổi thuyết trình đề án của nhóm: "Em xin lỗi các anh chị ạ. Vì gặp sự cố ở trên đường nên em đã khiến mọi người phải đợi lâu. Em thực lòng xin lỗi!" Dù My bị thương chảy máu ở chân nhưng vẫn gắng gượng thực hiện bài thuyết trình. Chấn thương của My đã lọt vào tầm mắt của thầy giáo Bình.

Bình lo lắng khi thấy chân của My chảy máu

Việc thầy Bình nhìn chăm chú My khiến Phan không khỏi chú ý

Sự gặp gỡ của My và thầy Bình có gì thú vị? Bà Hoài sẽ có động thái nào tiếp theo để "dạy dỗ" My?

Mời quý vị và các bạn cùng đón xem tập 5 của bộ phim "Hãy nói lời yêu" được phát sóng vào lúc 21h30 tối nay (29/4) trên kênh VTV3.

Theo Kinh tế Chứng khoán

Link gốc : https://kinhtechungkhoan.vn/truc-tiep-phim-hay-noi-loi-yeu-tap-5-tren-kenh-vtv3-92728.html

Bạn đang đọc bài viết Trực tiếp phim Hãy nói lời yêu tập 5 trên kênh VTV3 tại chuyên mục Nghe xem đọc. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0915 15 67 76 - 0904 065 256 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Nghe xem đọc