Hà Nội, Thứ Bảy Ngày 27/04/2024

Sáng nay 6/2, những người dân sinh sống tại tòa chung cư cao tầng hốt hoảng khi phát hiện một cô gái trẻ bị rơi từ tầng cao xuống đất. Nạn nhân đã tử vong ngay sau đó.

Sự việc trên xảy ra vào khoảng 10 giờ sáng nay tại chung cư Gold Palm (21 Lê Văn Lương, phường Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội). Những nhân chứng có mặt tại hiện trường cho hay, vào khoảng thời gian trên, khi đang đi bộ dưới sân, họ bỗng nghe thấy một tiếng động lớn. “Chạy tới chân tòa B, tôi phát hiện một người phụ nữ khoảng trên 40 tuổi đang nằm trên mặt đất. Xung quanh nạn nhân rất nhiều máu,” chị V., một nhân chứng kể lại.

Có mặt tại hiện trường nhiều người chưa hết sợ hãi khi phát hiện vụ việc. Lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt tại hiện trường phong tỏa điều tra vụ việc.

Khu vực nơi nạn nhân rơi xuống đất tử vong

Một người khác cũng cho biết: “Đang trong nhà tôi nghe tiếng nổ đến rầm một cái, tưởng cái gì rơi cơ, chạy ra thì thấy thi thể cô gái đang nằm dưới đất, tôi vội chạy đi gọi mọi người. Nhìn cách ăn mặc tôi đoán người phụ nữ này còn khá trẻ”.

Nữ nạn nhân đã tử vong ngay sau đó vì vết thương quá nặng. Theo thông tin ban đầu, nạn nhân được xác định rơi từ tầng 20 của tòa B, chung cư Gold Palm. Tại khu vực thang bộ của tầng này, các nhân chứng phát hiện có dép và áo khoác của nạn nhân bỏ lại.

Một lãnh đạo phường Nhân Chính, quận Thanh Xuân xác nhận vụ việc trên và cho biết, hiện cơ quan chức năng đang phong toả hiện trường và xác định dánh tính thi thể nạn nhân xấu số rơi từ tầng cao chung cư Golden Palm.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được làm rõ.

Mộc Diệp (T.H)/ Sở hữu trí tuệ

Link gốc : https://sohuutritue.net.vn/ha-noi-roi-tu-tang-20-chung-cu-gold-palm-mot-phu-nu-tu-vong-d69750.html

Bạn đang đọc bài viết Hà Nội: Rơi từ tầng 20 chung cư Gold Palm, một phụ nữ tử vong tại chuyên mục Đời sống – Xã hội. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0915 15 67 76 - 0904 065 256 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Đời sống – Xã hội