Hà Nội, Thứ Năm Ngày 25/04/2024

FC Tùng Anh nằm ở bảng C giải hạng nhất phủi Hà Nội HL1-S5

Văn Chương 23:35 15/09/2020

FC Tùng Anh nằm ở bảng C cùng các đội Coca, MV Corp, TIG.

Chiều 15/9, tại Hà Nội đã diễn ra lễ bốc thăm chia bảng giải bóng đá Hạng nhất phủi Hà Nội Vietfootball 2020 HL1-S5. Tham gia giải gồm 12 đội bóng.

Thông điệp mà BTC hướng đến là đưa các giải "phủi" gần hơn với những người yêu thích bóng đá và muốn tham gia các sân chơi phong trào.

Buổi họp kỹ thuật bốc thăm chia bảng HL1-S5 2020.

Theo đánh giá của ban tổ chức, các đội bóng tham gia giải HL1-S5 có chất lượng chuyên môn khá cao, gồm nhiều ngôi sao "phủi", các cầu thủ đá giải V-League thậm chí là các cựu cầu thủ đội tuyển quốc gia.

Sau lễ bốc thăm, Ban tổ chức đã xác định được 3 bảng đấu.

Theo đó, bảng A: Gồm các đội HTT, Hồng Lĩnh, Ecopark, Luxury Hạ Long.

Bảng B: BIDV Quang Trung, Mỹ Đình II, Mobi, Phoenix.

Bảng C: CoCa, MV Corp, TIG, Tùng Anh.

FC Tùng Anh nằm ở bảng C.

Theo đánh giá của giới chuyên môn, bảng B sẽ là bảng tử thần với sự góp mặt của BIDV Quang Trung và Mobi. Ngoài ra, Mỹ Đình II và Phoenix cũng không phải hai động bóng hạng "xoàng", đã chứng minh được thực lực qua các giải đấu.

Tại bảng A, các đội bóng có trình độ chuyên môn khá đều. Còn ở bảng C, FC Tùng Anh được xem là khá khó đoán khi lần đầu tham dự sân chơi này.

Trao đổi với PV sau lễ bốc thăm, anh Nguyễn Trọng Sơn, Giám đốc truyền thông của FC Tùng Anh chia sẻ: "Giải đấu HL1-S5 quy tụ nhiều đội mạnh trong làng phủi tại miền Bắc. Các đội bóng có chất lượng chuyên môn khá tốt, với nhiều cầu thủ chất lượng".

"Đối với FC Tùng Anh, chúng tôi nằm ở bảng C, một bảng đấu có khá nhiều thách thức. Tuy nhiên, cơ hội vẫn là 50-50 cho các đội. Chúng tôi sẽ thi đấu hết mình để cống hiến cho giải đấu những pha bóng đẹp. Thắng hay thua còn tùy vào những tình huống trong sân", anh Sơn nói.

Được biết, FC Tùng Anh do ông bầu Tùng Nguyễn làm chủ tịch. "Ông bầu" này khá kín tiếng nhưng có niềm đam mê thể thao đặc biệt là bóng đá.

Giải HL1-S5 sẽ chính thức khai màn vào ngày 19/9/2020 tại sân bóng VFF (đường Lê Đức Thọ, Hà Nội).

Văn Chương/SHTT

Link gốc : https://sohuutritue.net.vn/fc-tung-anh-nam-o-bang-c-giai-hang-nhat-phui-ha-noi-hl1-s5-d82512.html

Bạn đang đọc bài viết FC Tùng Anh nằm ở bảng C giải hạng nhất phủi Hà Nội HL1-S5 tại chuyên mục Đời sống – Xã hội. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0915 15 67 76 - 0904 065 256 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Đời sống – Xã hội