Hà Nội, Thứ Năm Ngày 25/04/2024

10 cái tên 'hứa hẹn' sẽ làm bùng nổ sàn diễn tại vòng 1 cuộc thi Vietnam Student Fashion Icon 2022

VietQ 10:25 07/07/2022

Vòng 1 - “Tôi là ai?” đang xuất hiện nhiều cái tên làm bùng nổ lĩnh vực Model tại cuộc thi Vietnam Student Fashion Icon 2022.

Vương Hoàng Nam

Đứng đầu danh sách là một anh chàng điển trai đến từ Hà Nội - Vương Hoàng Nam, hiện đang là cầu thủ bóng đá thuộc CLB Viettel. Hoàng Nam đến với cuộc thi với tư cách là một newbie nhưng với lợi thế chiều cao 1m9 cùng niềm đam mê người mẫu từ nhỏ cậu bạn sẽ là đối thủ cạnh tranh đáng gờm.

Mặc dù không đặt nặng bản thân phải giành lấy ngôi vị cao nhất nhưng Nam vẫn thể hiện tinh thần quyết chiến quyết thắng tại Vietnam Student Fashion Icon.

Võ Thị Cẩm Vy

Cô bạn Võ Thị Cẩm Vy sinh năm 2000, đến từ Nghệ An. Vy từng có kinh nghiệm sải bước trên sàn diễn 4 năm, chụp lookbook, quay TVC nên cô nàng muốn đăng kí tham gia cuộc thi để khẳng định bản thân mình trên con đường trở thành người mẫu chuyên nghiệp.

Ngoài ra, Cẩm Vy là một người đa tài với khả năng nhảy và hát. Mang đến cuộc thi năng lượng tích cực, Vy mong muốn được đồng hành đến cùng với Vietnam Student Fashion Icon.

Trương Thành Thông

Đứng thứ 3 là Trương Thành Thông đến từ Thành phố Hồ Chí Minh. Với niềm đam mê mãnh liệt với sàn runway, Thành Thông hi vong Vietnam Student Fashion Icon sẽ là nơi để anh chàng thực hiện hóa ước mơ của mình.

Mong muốn đến với cuộc thi của Thành Thông là sẽ học hỏi được nhiều kinh nghiệm, giao lưu kết bạn với mọi người. “Mình đã chuẩn bị tinh thần mãnh mẽ và sẽ cố gắng hết mình để có thể chạm tới ước mơ, khai phá giới hạn của bản thân” - cậu bạn sinh năm 2002 chia sẻ.

Trần Thị Lan Hương

Nàng thơ tiếp theo là Trần Thị Lan Hương đến từ Thái Nguyên, hiện đang là sinh viên năm cuối trường Đại hộc Nông Lâm Thái Nguyên. Đến với cuộc thi với tư cách một tân binh trong làng mẫu, Lan Hương muốn được thử sức và trải nghiệm bản thân ở lĩnh vực mới.

Mang trong mình tình yêu nghệ thuật khi cô nàng có thể nhảy, hát, múa,…và mong rằng nghề mẫu sẽ là đích đến trong tương lai của Lan Hương. Cô bạn sinh năm 2001 mang đến Vietnam Student Fashion Icon sự tự tin cùng trái tim nhiệt huyết, Lan Hương đã sẵn sàng chinh phục mọi thử thách.

Phùng Sỹ Chiến

Cũng là một newbie trong nghề mẫu, Phùng Sỹ Chiến đến từ Thanh Hóa. Là một người đam mê nhảy và chụp ảnh, cậu bạn đã xuất sắc giành giải Vũ công của năm 2020. Chiến muốn thử sức mình ở lĩnh vực mới nên đã chọn hạng mục Model để đăng kí tham gia.

Với tinh thần đến học hỏi và trải nghiệm, hi vọng anh chàng sẽ thể hiện được bản lĩnh dám nghĩ dám làm.

Trần Hồng Đậm

Cái tên tiếp theo Trần Hồng Đậm đang thu hút được nhiều sự chú ý. Thế mạnh của cô nàng là một Freelance Model, từng góp mặt trong tạp chí Happer’s Brazaar Việt Nam tháng 5/2022 và một số tạp chí khác. Hồng Đậm quyết ghi dành mình vào Vietnam Student Fashion Icon để có thể trao dồi thêm kinh nghiệm, giao lực và học hỏi từ người có chuyên môn.

Cuộc thi sẽ là nơi đánh dấu sự trưởng thành của cô nàng Bạc Liêu.

Nguyễn Văn Hiếu

Nguyễn Văn Hiếu sinh năm 2006 đến từ Đắk Lắk, đây là một trong những thí sinh nhỏ tuổi nhất của cuộc thi. Cậu bạn là một niềm tự hào của cộng đồng LGBT khi lọt top 20 Triển Vọng của cuộc thi The Miss & Mr LGBT VietNam 2022 & Top 35 The Miss And Mr LGBT VietNam 2022.

Hiếu mang đến cuộc thi một thông điệp vô cùng ý nghĩa là “không có gì là không thể, chỉ cần bạn tin vào chính mình, bạn sẽ làm được”. Vietnam Student Fashion Icon rất có ý nghĩa với Hiếu, đây sẽ là bước tiến lớn để cậu bạn chạm đến ước mơ trở thành người mẫu của mình.

Tô Ngọc Huyền

Ngay khi vừa lộ diện, Tô Ngọc Huyền đã được xem là một đối thủ nặng kí tại Vietnam Student Fashion Icon. Cô nàng sở hữu vẻ đẹp vừa ngọt ngào vừa quyến rũ của độ tuổi đôi mươi. Với tình yêu cháy bỏng dành cho sàn diễn, Ngọc Huyền muốn bứt phá bản thân, khoác lên mình một diện mạo mới, muốn có thêm nhiều kinh nghiệm để trở thành người mẫu thời trang.

Ngọc Huyền bày tỏ: “Vietnam Student Fashion Icon sẽ là cột mốc đáng nhớ ở tuổi 20 của mình, mình đang trao dồi nhiều kỹ năng để tham gia chiến đấu tại cuộc thi”.

Nguyễn Long Khánh

Đứng vị trí thứ 9 là Nguyễn Long Khánh sinh năm 2002 đến từ Bắc Ninh. Khánh có một yêu thích mãnh liệt với thời trang. Mặc dù chưa có nhiều thành tích nổi bật nhưng cậu bạn đã thể hiện tinh thần chiến binh, năng lượng, sự tích cực sẵn sàng nhập cuộc vào đường đua đến với ngôi vị cao nhất của Vietnam Student Fashion Icon.

Dương Huyền Anh

Chốt danh sách này là Dương Huyền Anh, sinh năm 2000. Cô nàng ghi dấu ấn với thành tích thi Hoa khôi sinh viên 2018; làm Uỷ viên BCN CLB Luật Gia Trẻ VYA, tham gia CLB Kỹ năng sinh viên VYA ( Học viện Thanh thiếu niên Việt Nam ).

Huyền Anh muốn được trải nghiệm với vai trò là một mẫu ảnh, thể hiện niềm đam mê nghệ thuật và thỏa sức sáng tạo. Tham gia cuộc thi với mong muốn bứt phá bản thân, cô nàng đã chuẩn bị những kỹ năng cần thiết, một ngoại hình tự tin, năng động và tràn đầy sức sống.

Cuộc thi Vietnam Student Fashion Icon 2022 vẫn đang diễn ra đến ngày 21/07 với hàng trăm, hàng ngàn lá đơn đăng ký dự thi gửi về mỗi ngày. Kết thúc vòng một - “Tôi là ai?” các thí sinh sẽ bước tiếp đến vòng hai - “Đối đầu”. Liệu ai sẽ là người đi tiếp? Cùng theo dõi và đón xem những màn thể hiện tài năng của các thí sinh tại của thi Vietnam Student Fashion Icon.

Hoàng Hải Anh

Bạn đang đọc bài viết 10 cái tên 'hứa hẹn' sẽ làm bùng nổ sàn diễn tại vòng 1 cuộc thi Vietnam Student Fashion Icon 2022 tại chuyên mục Phong cách sống. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0915 15 67 76 - 0904 065 256 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Phong cách sống