Hà Nội, Thứ Sáu Ngày 26/04/2024

Trường Thành Holdings: Tâm - Tín là kim chỉ nam trong kinh doanh

DTVN 11:41 22/11/2019

Trên con đường chèo lái công ty Trường Thành Holdings, Tổng giám đốc Nguyễn Thành Phước đã lấy chữ Tâm - Tín là kim chỉ nam trong kinh doanh.

Trên con đường chèo lái công ty Trường Thành Holdings, Tổng giám đốc Nguyễn Thành Phước đã lấy chữ Tâm - Tín là kim chỉ nam trong kinh doanh. Anh cũng đã vinh dự nhận giải Doanh nhân Tâm Tài đất Việt. Đây là sự ghi nhận cho những nỗ lực của một doanh nhân trẻ.

Công ty cổ phần Trường Thành Holdings đã thành lập được 6 năm và luôn mang khao khát vươn lên chinh phục những mục tiêu lớn. Công ty hiện tập trung đầu tư vào 5 lĩnh vực then chốt đó là: Bất động sản, tư vấn tài chính, mua bán sáp nhập (M&A), du lịch nghỉ dưỡng, nông nghiệp công nghệ cao với tâm niệm: “Trường Thành mang đến những thành công mới”.

Dưới sự dẫn dắt của doanh nhân trẻ Nguyễn Thành Phước, Trường Thành Holdings lấy dịch vụ, chất lượng làm yếu tố tiên quyết, khách hàng là tài sản cốt lõi quyết định sự thành bại của doanh nghiệp. Mọi hoạt động kinh doanh của công ty đều gắn với ý thức và tinh thần trách nhiệm; suy nghĩ đứng trên lập trường của khách hàng, lấy lợi ích của khách hàng làm giá trị cốt lõi. Ngay từ những ngày đầu thành lập, anh Nguyễn Thành Phước đã xác định công ty phải tuân thủ các quy định, giữ đúng cam kết, mang đến những sản phẩm chất lượng tới khách hàng.

Doanh nhân trẻ Nguyễn Thành Phước, Tổng Giám đốc Công ty Trường Thành Holdings vừa vinh dự nhận giải Doanh nhân Tâm Tài đất Việt.

Nhờ Đảng và Chính phủ tạo điều kiện tốt nhất cùng định hướng phát triển đúng đắn mà mỗi ngành Trường Thành Holdings lựa chọn đều là một cơ hội lớn, tiềm năng lớn. Năm lĩnh vực này sẽ hỗ trợ lẫn nhau, từ đó đạt mục tiêu lớn nhất là xây dựng Trường Thành Holdings trở thành một tập đoàn đầu tư chuyên nghiệp, phát triển bền vững với mục tiêu không những trong nước mà còn vươn ra thế giới.

Chia sẻ với báo chí, Tổng giám đốc Nguyễn Thành Phước cho biết điều anh lưu tâm nhất trong việc điều hành doanh nghiệp đó là chuyển tải quan điểm đặt chữ Tâm, chữ Tín lên hàng đầu tới các cộng sự. Chỉ khi đưa yếu tố đạo đức lên hàng đầu thì mới có thể tạo ra được những sản phẩm tốt nhất. Vì vậy chữ Tâm và Tín sẽ là kim chỉ nam dẫn doanh nghiệp tới thành công dù kinh doanh trong lĩnh vực nào. Với những nỗ lực vượt khó đưa doanh nghiệp phát triển cùng góp sức làm giàu cho quê hương, anh Nguyễn Thành Phước vừa vinh dự nhận giải Doanh nhân Tâm Tài đất Việt.

Vị thuyền trưởng này luôn tâm niệm phải nỗ lực vượt qua thất bại, vượt qua chính mình trong suốt những năm tháng chèo lái con thuyền Trường Thành Holdings trên thương trường, có những lúc khó khăn tưởng không vượt qua được.

Anh luôn nhắc nhở các cộng sự và cũng là tự động viên mình: Muốn thành công phải nỗ lực, là quá trình phấn đẩu không ngừng, học hỏi không ngừng. Thất bại đứng lên làm tiếp, mỗi lần thất bại là lần để rút kinh nghiệm, vững vàng trước mọi thử thách của cuộc sống.

Mặc dù gặp nhiều khó khăn nhưng anh Nguyễn Thành Phước vẫn có niềm tin mãnh liệt vào hướng đi đã chọn. “Từ thực tế của Công ty, tôi nhận thấy môi trường kinh doanh ngày càng minh bạch, công bằng hơn nhờ các giải pháp của Chính phủ kiến tạo. Đã có những thay đổi quan trọng về chính sách giúp thị trường bất động sản Việt Nam ngày càng hấp dẫn hơn. Các doanh nghiệp thì vẫn luôn tin tưởng, kỳ vọng và mong mỏi được đối xử công bằng và tạo nhiều cơ hội hơn để có thể phát triển từ đó có thể đóng góp nhiều hơn cho đất nước và xã hội”, doanh nhân trẻ mong mỏi.

Theo Mai Anh/Sở hữu Trí tuệ

Link gốc : https://sohuutritue.net.vn/truong-thanh-holdings-tam--tin-la-kim-chi-nam-trong-kinh-doanh-d64389.html

Bạn đang đọc bài viết Trường Thành Holdings: Tâm - Tín là kim chỉ nam trong kinh doanh tại chuyên mục Người nổi tiếng. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0915 15 67 76 - 0904 065 256 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Người nổi tiếng