Hà Nội, Thứ Năm Ngày 28/03/2024

Thỏa sức trải nghiệm bất tận cùng Hyundai Creta trong dịp hè đầy sôi động

VietQ 10:00 23/05/2022

Hyundai Creta chính thức ra mắt thị trường Việt vào ngày 08/10/2015 tại Hà Nội. Đây là một trong những mẫu xe đang gây sốt trên toàn cầu hiện nay.

Được biết Hyundai Creta là mẫu Crossover mới hoàn toàn đến từ hãng Hyundai. Ra mắt chính thức tại Ấn Độ vào 21/07/2015 nhưng chỉ trong vòng chưa đầy 1 tháng đã nhanh chóng chạm mức đặt hàng lên tới 30.000 đơn. Số liệu này đã phần nào chứng tỏ được sức ảnh hưởng của dòng xe đối với thị trường tiêu dùng.

Để giúp khách hàng có thể thấu hiểu nhiều hơn về dòng xe mới này, hãy nhanh chóng xem tiếp thông tin được chúng tôi chia sẻ bên dưới đây!

Creta tạo sức hút bởi thiết kế đậm chất SUV

Kích thước Dài x Rộng x Cao của creta là 4.270 x 1.780 x 1.665 (mm) cùng khoảng sáng gầm xe đạt tới mức 190 (mm). Mặc dù, định vị đứng sau các dòng xe SantaFe và Tucson, nhưng chiếc xe này lại sở hữu một phong cách ngoại thất mạnh mẽ kết hợp với thiết kế phần trước góc cạnh và mang lại cái nhìn”cơ bắp” cùng lưới tản nhiệt có hình lục giác.

Tuy nhiên, Creta vẫn mang phong cách thiết kế đặc trưng riêng biệt với đèn sương mù dạng dọc mát mẻ, cụm đèn hậu được vuốt gọn tạo điểm nhấn phong cách cực kỳ trẻ trung. Trụ A và B đen bóng kết hợp với giá để đồ trên cao mang lại một vẻ đẹp nam tính hơn bao giờ hết.

Nội thất đồ sộ, sang trọng

Creta mang trên mình nội thất tiện nghi, bố trí các trang bị tiện ích một cách khoa học, tối ưu vị trí sắp xếp mang đến cho người dùng một không gian vô cùng thân thiện, rộng rãi.

Xe có trang bị ghế ngồi bọc da kết hợp với công nghệ kháng khuẩn, mang tới cảm giác cực kỳ dễ chịu, không bị bẩn trong quá trình sử dụng lâu dài. Bảng taplo xe nổi bật khi có màn hình cảm ứng lên tới 5 inch điều khiển đa chức năng được tích hợp thêm camera lùi. Với hệ thống giải trí trong xe được tích hợp đầy đủ CD/Mp3/USB/Aux/Bluetooth cùng với 6 chiếc loa có chất lượng cao.

Xe cũng được trang bị thêm nút bấm tự động Start/Stop Engine kết hợp với chìa khóa thông minh. Ghế lái xe được điều chỉnh điện 8 hướng kết hợp cùng ga lăng hoàn toàn có thể giúp điều chỉnh hiệu quả góc cao, thấp 4 hướng để người dùng có thể ngồi trong tư thế thoải mái nhất.

Hệ thống điều hòa tự động có thể làm mát nhanh và sâu kết hợp công nghệ lọc khử Ion, cùng cửa gió với hàng ghế sau mang đến không gian vô cùng dễ chịu cho người lái và hành khách

Động cơ hầm hố kết hợp các trang bị an toàn cao cấp

Hyundai Creta hiện đang được cung cấp với 2 phiên bản động cơ:

Động cơ xăng Gamma II 1.6L, cam đôi DOHC, được làm từ hợp kim nhôm mang tới khối lượng nhẹ hơn giúp gia tăng độ bền, tiết kiệm nhiên liệu tối đa với công suất lên tới 123 mã lực tại 6.300 vòng/phút kết hợp cùng momen xoắn 151 Nm tại 4.850 vòng/phút

Động cơ dầu U2 có phun nhiên liệu CRDi trực tiếp, kết hợp Turbo điều khiển VGT 1.6L, mang tới công suất hoạt động tối đa lên tới 128 mã lực với khoảng 4.000 vòng/phút cùng Momen xoắn 260 Nm.

2 phiên bản này đều trang bị hộp số tự động 6 cấp, giúp chuyển số mượt mà, êm ái mỗi khi di chuyển và tiết kiệm nhiên liệu tối đa nhất.

Hiện nay, Hyundai Creta đã được phân phối tại Hyundai Giải Phóng nếu khách hàng có nhu cầu tìm hiểu thêm hoặc mua sản phẩm thì có thể liên hệ ngay cho chúng tôi theo địa chỉ:

Bạn đang đọc bài viết Thỏa sức trải nghiệm bất tận cùng Hyundai Creta trong dịp hè đầy sôi động tại chuyên mục Cuộc sống số. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0915 15 67 76 - 0904 065 256 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Cuộc sống số