Hà Nội, Thứ Ba Ngày 23/04/2024

TikTok chia sẻ doanh thu quảng cáo với người dùng nhiều lượt theo dõi

NGƯỜI ĐƯA TIN 11:28 05/05/2022

TikTok Pulse sẽ giúp các tài khoản có lượt theo dõi cao kiếm tiền từ quảng cáo, đồng thời giúp bên quảng cáo có thêm người xem và đảm bảo chất lượng nội dung.

ikTok đã thông báo ra mắt TikTok Pulse - một chương trình cho phép người dùng TikTok với ít nhất 100.000 lượt theo dõi chia sẻ doanh thu từ quảng cáo đặt trong video của mình, theo tỉ lệ 50/50.

Chương trình Pulse sẽ được bắt đầu với các công ty quảng cáo tại Mỹ vào tháng 6/2022 và sẽ có mặt tại các thị trường khác trong mùa thu năm nay.

Ngoài việc tạo thêm một kênh thu nhập cho người dùng TikTok, chương trình mới cũng được kỳ vọng sẽ tạo ra một môi trường quảng cáo “an toàn” hơn, giống như Chương trình Đối tác YouTube (YPP).

YPP cho phép người dùng kiếm tiền từ quảng cáo trên kênh của mình, kèm theo khả năng sử dụng các tính năng như thành viên kênh, Super Chat và sản phẩm riêng. Đối với bên quảng cáo, YPP cho phép họ chạm tới nhiều người xem hơn và hợp tác với các kênh đã được YouTube kiểm định, qua đó tránh việc quảng cáo bị đặt cạnh nội dung độc hại hoặc sai lệch..

Tương tự như vậy, TikTok cũng đảm bảo rằng quảng cáo sử dụng dịch vụ Pulse sẽ chạy trên các kênh có nội dung phù hợp và được kiểm định chặt chẽ. Bên cạnh đó, TikTok cho biết sẽ cung cấp giải pháp chạy quảng cáo nhắm vào đối tượng người dùng và nội dung chuyên biệt, từ làm đẹp, thời trang cho đến phim ảnh và game.

Ở thời điểm ra mắt, chỉ các công ty được TikTok mời tham gia chương trình có thể truy cập TikTok Pulse. Giải pháp quảng cáo này sẽ được mở rộng cho các thương hiệu khác trong thời gian sau đó.

Tùng Phong (Theo TechCrunch)

Bạn đang đọc bài viết TikTok chia sẻ doanh thu quảng cáo với người dùng nhiều lượt theo dõi tại chuyên mục Công nghệ. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0915 15 67 76 - 0904 065 256 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Công nghệ