Hà Nội, Thứ Ba Ngày 19/03/2024

Huyện đoàn huyện Đức Thọ và Công ty SFY Complex mang Tết đến cho người nghèo

Sở hữu trí tuệ 17:26 27/01/2022

Huyện đoàn huyện Đức Thọ phối hợp với Công ty SFY Complex đã trao tận tay hơn 200 phần quà cho những gia đình khó khăn, tàn tật, neo đơn tại huyện Đức Thọ.

Ngày 26/01/2022, Huyện đoàn huyện Đức Thọ đã phối hợp với Công ty CP Sun Fitness & Yoga Center (Công ty SFY Complex) tổ chức chương trình “Xuân gắn kết – Tết sẻ chia” để tiến hành trao hơn 200 suất quà đến cho các trẻ em mồ côi, người già neo đơn và các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Đức Thọ, tỉnh Hà Tĩnh.

Huyện đoàn huyện Đức Thọ tổ chức chương trình “Xuân gắn kết – Tết sẻ chia” để đem Tết “ấm” đến cho các hộ nghèo, trẻ em mồ côi...

Theo đó, chương trình này được Huyện đoàn huyện Đức Thọ và Công ty SFY Complex tiến hành tổ chức trao quà tại 3 địa điểm khác nhau gồm: Trung tâm Chính trị huyện Đức Thọ, UBND xã Tân Dân, UBND xã Lâm Trung Thủy. Tại điểm Trung tâm Chính trị huyện Đức Thọ đoàn tiến hành trao quà cho các hộ khó khăn, gia đình neo đơn cho các xã Tùng Ảnh, Trường Sơn, Liên Minh, Tùng Châu và Thị trấn Đức Thọ.

Điểm trao quà tại UBND xã Tân Dân sẽ tiến hành trao quà cho các hộ tại xã Đức Lạng, Đức Đồng, Hòa Lạc, Tân Dân, Tân Hương và An Dũng. Tại điểm UBND xã Lâm Trung Thủy sẽ trao quà cho các hộ khó khăn tại các xã Yên Hồ, Quang Vĩnh, Thanh Bình Thịnh, Lâm Trung Thủy và Bùi La Nhân.

Đến tham dự và trao quà có sự hiện diện của ông Trần Quang Tuấn - Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Đức Thọ.

Mỗi phần quà được trao các trẻ em mồ côi, người già neo đơn và các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trong đợt này có giá trị là 625.000 đồng. Trong đó, mỗi phần quà sẽ có 500.000 đồng tiền mặt được doanh nhân Phan Thanh Hùng – Chủ tịch HĐQT Công ty SFY Complex đóng góp và kêu gọi anh em, bạn bè trong và ngoài nước ủng hộ. Phần còn lại là hiện vật gồm 2 cái bánh chưng và 1 hộp quà do các đoàn viên thanh niên của huyện Đức Thọ quyên góp để hỗ trợ.

Chương trình “Xuân gắn kết – Tết sẻ chia” do Huyện đoàn huyện Đức thọ phối hợp với Công ty SFY Complex tổ chức cũng có sự góp mặt tham dự của bà Nguyễn Ni Hương - Phó Bí thư tỉnh đoàn tỉnh Hà Tĩnh; ông Trần Quang Tuấn - Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Đức Thọ; ông Đặng Giang Trung - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch UBMTTQ huyện Đức Thọ.

Các đại diện trao quà Tết cho bà con nghèo tại điểm UBND xã Tân Dân

Chia sẻ về chương trình này, bà Lê Thị Huyền Trang – Bí thư Huyện đoàn huyện Đức Thọ cho biết: “Chương trình này nhằm sẻ chia với các trẻ em mồ côi, người già neo đơn và các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trong dịp Tết đến Xuân về. Đây là chút tình cảm của tất cả các Đoàn viên thanh niên trên toàn huyện muốn gửi gắm đến cho bà con. Chúng tôi cũng mong muốn với chút tình cảm này các trẻ em mồ côi, người già neo đơn và các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn sẽ ấm lòng hơn trong dịp Tết Nhâm Dần 2022 này”.

Và tại điểm UBND xã Lâm Trung Thủy

“Thông qua đây, Huyện đoàn huyện Đức Thọ cũng xin gửi lời cám ơn chân thành nhất đến vợ chồng anh Phan Thanh Hùng – Chủ tịch HĐQT Công ty SFY Complex cùng toàn thể mọi người ở trong và ngoài nước đã chung tay cùng với Huyện đoàn để mang Tết ấm đến cho bà con nghèo” bà Trang cho biết thêm.

Được biết, để thực hiện chương trình này, anh Phan Thanh Hùng đã tiếp tục đứng ra kêu gọi và được anh em, bạn bè ủng hộ với số tiền hơn 100 triệu đồng. Anh chia sẻ: “Tôi muốn hướng về những em nhỏ có hoàn cảnh thiệt thòi trong dịp Tết nguyên đán Nhâm Dần này. Ấm lòng biết bao khi nhìn những em bé ngây thơ với nụ cười tươi rói và hồn nhiên khi nhận được quà của chú Hùng, bạn bè chú Hùng. Mặc dù, đó chỉ là những món quà nhỏ nhưng tôi thấy được niềm hạnh phúc lớn lao của người được cho đi. Tôi muốn tiếp tục được hành động vì nụ cười hạnh phúc của người khác”.

Doanh nhân Phan Thanh Hùng – Chủ tịch HĐQT Công ty SFY Complex trao quà tận tay cho bà con nghèo.

Đây cũng không phải là lần đầu tiên doanh nhân Phan Thanh Hùng đứng ra vận động để hỗ trợ bà con nhân dân trên địa bàn huyện Đức Thọ. Cụ thể, vào khoảng 07/2021, khi biết tin tỉnh Hà Tĩnh tổ chức đón con em Hà Tĩnh đang làm việc, học tập tại TP.HCM và các tỉnh phía Nam trở về quê có hơn 100 người là con em Đức Thọ. Với tinh thần tương thân tương ái, mong muốn đồng hành, “chia lửa” với các lực lượng trong cuộc chiến chống dịch, anh Phan Thanh Hùng đã ngay lập tức đăng ký hỗ trợ 1.000 suất cơm cho các điểm cách ly tập trung.

Bà Lê Thị Huyền Trang thay mặt bà con nghèo tại huyện Đức Thọ gửi lời cảm ơn đến các mạnh thường quân

Sau đó, được sự đồng ý của các lãnh đạo huyện nhà, anh Hùng đã đứng ra kêu gọi các mạnh thường quân đóng góp ủng hộ để tổ chức nấu những suất cơm miễn phí phục vụ các công dân, lực lượng tuyến đầu trong thời gian 14 ngày thực hiện cách ly tập trung tại các điểm các ly tập trung trên địa bàn huyện Đức Thọ. Hưởng ứng lời kêu gọi của anh, rất nhiều mạnh thường quân đã ủng hộ tiền của, công sức để hỗ trợ cho bà con với tổng cộng hơn 9.000 suất cơm trong suốt thời gian cách ly này.

Link gốc : https://sohuutritue.net.vn/huyen-doan-huyen-duc-tho-va-cong-ty-sfy-complex-mang-tet-den-cho-nguoi-ngheo-d127833.html

Bạn đang đọc bài viết Huyện đoàn huyện Đức Thọ và Công ty SFY Complex mang Tết đến cho người nghèo tại chuyên mục Tin tức trong nước. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0915 15 67 76 - 0904 065 256 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Tin tức trong nước