Hà Nội, Thứ Năm Ngày 28/03/2024

Apple Store thứ ba tại Singapore sẽ là một cửa hàng nổi trên mặt nước

Mai Hương(T/H) 14:31 04/09/2020

Apple Store thứ ba tại Singapore sẽ sớm khai trương tại Marina Bay Sands (MBS). Đây được hứa hẹn là một cửa hàng đặc biệt.

Apple Store mới sẽ được thiết kế dưới dạng một quả cầu kính nổi trên mặt nước tại Vịnh Marina, thay thế cho hộp đêm Avalon tọa lạc tại đây từ năm 2011 đến năm 2016.

Cửa hàng sẽ được thiết kế với cấu trúc mái vòm được lấy cảm hứng từ hình dáng một chiếc đèn lồng. Được thừa hưởng vị trí độc đáo từ một hộp đêm Avalon trước đó, cửa hàng Apple mới sẽ là cửa hàng đầu tiên được xây dựng trên mặt nước biển.

Theo trang tin công nghệ 9to5Mac, vào ban đêm, mái vòm của cửa hàng Apple Marina Bay Sands sẽ phát ra ánh sáng "màu vàng ấm", khiến người xem có cảm giác như một chiếc đèn lồng phát sáng được rước vào đêm Trung Thu.

"Chúng tôi sẽ sớm khai trương cửa hàng mới tại Vịnh Marina" - Apple tuyên bố trong một đoạn giới thiệu trên trang web của mình - "Apple Marina Bay Sands sẽ là trung tâm của sự sáng tạo, nơi chúng tôi tạo ra để giúp bạn nắm bắt ý tưởng và sống cùng đam mê. Đó sẽ là không gian để bạn khám phá, kết nối và kiến tạo ra những điều mới mẻ".

"Như mọi Apple Store trên toàn thế giới, Apple Marina Bay Sands sẽ mang những gì tốt nhất của Apple đến với khách hàng tại một địa điểm mang tính biểu tượng ở Singapore. Chúng tôi rất nóng lòng được gặp các bạn".

Thông báo này được đưa ra sau khi một nguồn tin vào tháng 3 năm ngoái cho biết Apple dự kiến sẽ mở thêm hai cửa hàng tại Sân bay Jewel Changi và MBS.

Trước đó, cuối tháng 3 năm ngoái, Apple cũng đã có thông báo về việc mở cửa hàng thứ 2 và thứ 3 tại Singapore.
Chính thức khai trương vào tháng 7 năm ngoái, cửa hàng Apple thứ 2 tại khu mua sắm Jewel ở sân bay Changi được đánh giá là "kỳ quan" sân bay. Khu phức hợp này với vườn cây theo chủ đề cùng nhiều cửa hàng ăn uống và mua sắm.
Hiện Apple đang có hơn 500 Apple Store tại 24 thị trường trên thế giới. Công ty này đặt mục tiêu mở 600 Apple Store vào năm 2023.
Mai Hương(T/H)/Sở hữu Trí tuệ

Link gốc : https://sohuutritue.net.vn/apple-store-thu-ba-tai-singapore-se-la-mot-cua-hang-noi-tren-mat-nuoc-d81839.html

Bạn đang đọc bài viết Apple Store thứ ba tại Singapore sẽ là một cửa hàng nổi trên mặt nước tại chuyên mục Tin tức quốc tế. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0915 15 67 76 - 0904 065 256 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Tin tức quốc tế