Hà Nội, Thứ Sáu Ngày 26/04/2024

Tiết lộ bí mật về nữ chính trong MV “Bình Yên Kẻ Si Tình”

DTVN 21:38 12/10/2020

Mới tung Teaser MV “Bình Yên Kẻ Si Tình”  Ngân Giang đã xuất hiện trong MV với hình ảnh dễ thương đúng nghĩa cùng phong cảnh đẩy mộng mơ trong trẻo.

Với niềm đam mê âm nhạc cháy bỏng Ngân Giang quyết định rời xa vòng tay che trở của ba mẹ bay ra Hà Nội thực hiện ước mơ của đời mình.

Dù Ngân Giang đã có các tác phẩm Cover triệu view trên youtube nhưng với Ngân Giang thì bản thân không muốn dừng lại ở Cover các hit của các nghệ sĩ khác đã quá thành công với tác phẩm đó, mà muốn xây dựng cho bản thân một sản phẩm mới tạo nên dấu ấn khác biệt độc quyền của bản thân khi khán giả nhắc đến.

Là một ca khúc ballad nhẹ nhàng do nhạc sĩ Non Hanta sáng tác và LUNY Entertainment sản xuất thì "Bình Yên Kẻ Si Tình" cho thấy một nàng thơ đầy trong sáng và mộng mơ không chỉ ở hình ảnh mà cả trong giai điệu của ca khúc.

Khi quyết định về với LUNY Entertainment thì Ngân Giang muốn được đổi mới hình ảnh của bản thân từ sự tâm huyết của công ty và những con người dành thời gian đầu tư chất xám vào sản phẩm của Ngân Giang.

"Bình Yên Kẻ Si Tình" đối với Ngân Giang không chỉ là sản phẩm đầu tay kết hợp với công ty mà còn là dấu mốc để bản thân bắt đầu con đường mới và sẽ không ngừng nỗ lực để thay đổi bản thân và cố gắng hơn nữa trong các sản phẩm sau này.

Với LUNY Entertainment hình ảnh của tailens không chỉ dừng lại ở một màu sắc mà sẽ thay đổi theo hoàn cảnh, kịch bản hình tượng của tác phẩm âm nhạc sao cho người nghe có thể hiểu nội dung và bám sát cốt lõi của tác phẩm một cách gần gũi và dễ nhập tâm nhất.

Với một sản phẩm âm nhạc thanh công không chỉ dừng lại ở bài hát mà còn cả hình ảnh chiếm phần lớn để thu hút và diễn tả được nội dung của bài hát.

Ngân Giang sẽ không mãi là một hình ảnh nàng thơ trong trẻo như "Bình Yên Kẻ Si Tình" mà sẽ còn là một Ngân Giang có thể sẽ ấn tượng hơn phá cách hơn trong sản phẩm tiếp theo, miễn sao không phản cảm và gần gũi với khán giả cũng như nội dung của tác phẩm nhất có thể.

Là một cô ca sỹ rất mới mẻ trên đường đua Vpop thì LUNY Entertainment sẽ cố gắng tạo ra một Ngân Giang gần gũi và thân thiện với khán giả sao cho khán giả có những tác phẩm có tính nghệ thuật và giải trí cao trong từng sản phẩm âm nhạc.

Sở hữu một chất giọng dễ nghe và sâu lắng cùng chiều cao 1m65 thì đó đã là một lợi thế để một nghệ sĩ mới như Ngân Giang bước chân vào sự nghiệp ca hát.

Theo Duy Anh/ Sở Hữu Trí Tuệ

Link gốc : https://sohuutritue.net.vn/tiet-lo-bi-mat-ve-nu-chinh-trong-mv-binh-yen-ke-si-tinh-d83658.html

Bạn đang đọc bài viết Tiết lộ bí mật về nữ chính trong MV “Bình Yên Kẻ Si Tình” tại chuyên mục Thời sự. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0915 15 67 76 - 0904 065 256 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Thời sự