Sau khi báo chí phản ánh một số trang thương mại điện tử và mạng xã hội rao bán bộ kit test nhanh COVID-19, Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số đã có chỉ đạo.
Thị trường máy phát điện đang sôi động trong lúc ngành điện có lịch cắt điện luân phiên, vì vậy đã xuất hện hàng loạt máy phát điện giả
HIện nay, vấn đề an toàn thực phẩm cũng ngày càng được chú trọng, tuy nhiên, nhiều đối tượng ham lợi cố tình bán các nguyên liệu không đảm bảo vệ sinh
Cục An toàn thực phẩm vừa có thông tin cảnh báo thực phẩm bảo vệ sức khỏe viên uống trắng da Nine’s Beauty đang được quảng cáo vi phạm quy định của pháp luật.
Lực lượng Quản lý Thị trường tỉnh Tuyên Quang vừa tịch thu hơn 300 sản phẩm hàng hóa là thiết bị vệ sinh không rõ nguồn gốc xuất xứ.
Bộ Công Thương sẽ lập đoàn kiểm tra việc nhập khẩu gạo của Tập đoàn Tân Long; CT CP XNK Thuận Minh; Tập đoàn Lộc Trời; CT CP Tân Đồng Tiến, CT TNHH Khánh Tâm.
Lực lượng QLTT Hà Nội vừa đột kích một cửa hàng kinh doanh và phát hiện hơn 4000 sản phẩm nước hoa nghi giả mạo nhãn hiệu nổi tiếng
Dưới đây là những nội dung bắt buộc phải thể hiện trên nhãn hàng hóa, trong đó có hàng hóa nhập khẩu, xuất khẩu.
Mới đây, Đội QLTT số 5 (Cục QLTT Tuyên Quang) đã thu giữ gần 1.000 sản phẩm là phụ tùng xe máy giả nhãn hiệu Honda, Yamaha trị giá gần 20 triệu đồng.
LLCN phát hiện, thu giữ số lượng lớn nguyên liệu chế biến trà sữa như chân trâu, siro, bột pha trà sữa mang thương hiệu royal tea, gongcha... là hàng không rõ nguồn gốc, xuất xứ.
Các sản phẩm tẩy trắng răng cấp tốc đang bán tràn lan trên thị trường đều có thể gây nguy cơ khó lường, ảnh hưởng đến sức khỏe răng miệng.
1 container hàng hóa từ Trung Quốc tới Việt Nam chứa nhiều loại hàng giả các nhãn hiệu đang được bảo hộ như khóa Việt-Nhật, mũi khoan Bosch, mũi đục Avatar...
Sản phẩm Hona hiện được quảng cáo giúp chữa các bệnh cơ thể như trị hôi nách, diệt khuẩn, mờ vết thâm… tất cả nội dung này đều có dấu hiệu vi phạm pháp luật.
Theo nghiên cứu của các nhà khoa học, lĩnh vực thiết kế thời trang ngày càng phát triển, tuy nhiên một số sản phẩm lại tiềm ẩn rất nhiều nguy cơ gây hại.
Do tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp, đã xuất hiện nhiều lời mời các cơ quan, tổ chức mua vắc-xin phòng COVID-19 hoặc tiêm chủng cho người lao động.
Việc xây dựng 'thương hiệu' và quảng bá, xúc tiến thương mại cho đặc sản địa phương ra nước ngoài luôn được các nước quan tâm