Hà Nội, Thứ Sáu Ngày 29/03/2024

Người tặng xe sang trị giá 2,2 tỷ đồng cho thủ môn Bùi Tiến Dũng giàu cỡ nào?

DTVN 14:57 13/12/2019

Doanh nhân Phạm Hữu Tuấn – Giám đốc CTCP Goldway Quốc tế mới đây đã tặng thủ môn Bùi Tiến Dũng một chiếc xe Mercedes GLC 250 trị giá 2,2 tỷ đồng.

Thủ môn Bùi Tiến Dũng chụp ảnh cùng doanh nhân Phạm Hữu Tuấn.

Trong các trận bóng đá nam SEA Games 30 vừa qua tại Philippines, thủ môn Bùi Tiến Dũng đã không có nhiều cơ hội để tỏa sáng trên sân cỏ. Mặc dù không được vào bắt bóng trong trận chung kết giữa 2 đội tuyển U22 Việt Nam và U22 Indonesia nhưng thủ môn này vẫn được mọi người hết sức yêu quý và được tặng một chiếc Mercedes GLC 250 có giá khoảng 2,2 tỷ đồng. Đại gia tặng chiếc xe sang này cho Bùi Tiến Dũng là ông Phạm Hữu Tuấn – một doanh nhân kinh doanh đa ngành nghề.

Theo tìm hiểu, ông Phạm Hữu Tuấn sinh năm 1983 và hiện là giám đốc CTCP Goldway Quốc tế, trụ sở đặt tại số 78 Duy Tân, phường Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội. Công ty này được thành lập vào tháng 7/2017, hoạt động chính trong lĩnh vực buôn bán vật liệu xây dựng với số vốn điều lệ 20 tỷ đồng, trong đó: Ông Phạm Hữu Tuấn góp 12 tỷ đồng; Bà Trần Thị Giáng Thu (vợ ông Tuấn) góp 7 tỷ đồng và bà Nguyễn Thị Thu Hiền góp 1 tỷ đồng.

Đến giữa tháng 11 vừa qua, ông Tuấn cùng vợ mình là bà Trần Thị Giáng Thu tiếp tục thành lập CTCP Tech Coffee, trụ sở cùng chỗ với Goldway Quốc tế. Tech Coffee cũng có số vốn điều lệ ban đầu là 20 tỷ đồng, trong đó vợ chồng ông Phạm Hữu Tuấn góp đến 19,6 tỷ đồng.

Ngoài ra, doanh nhân Phạm Hữu Tuấn còn là một người đam mê xe cộ và hiện đang sở hữu chiếc Rolls-Royce Ghost Series I.

Tại Việt Nam, số lượng Rolls Royce không nhiều bởi muốn sở hữu một chiếc Rolls Royce không phải chuyện dễ. Khi một chiếc Rolls Royce được lăn bánh, đồng nghĩa với việc chủ nhân của nó đã phải bỏ ra số tiền không nhỏ cho các giấy tờ, thủ tục về thuế. Để xe lăn bánh ở Việt Nam, chi phí mà chủ nhân bỏ ra vào khoảng 2 – 3 triệu USD.

Bên cạnh việc tặng thủ môn Bùi Tiến Dũng chiếc Mercedes-Benz, doanh nhân sinh năm 1983 này còn tặng vợ chiếc Porsche Panamera 4 Excutive vì đoán trúng tỷ số của trận Việt Nam – Indonesia. Chiếc xe thể thao mới “đập hộp” có giá khoảng 6 tỷ đồng tại thị trường Việt Nam.

Theo Nhà đầu tư

Link gốc : https://nhadautu.vn/nguoi-tang-xe-sang-tri-gia-22-ty-dong-cho-thu-mon-bui-tien-dung-giau-co-nao-d31392.html

Bạn đang đọc bài viết Người tặng xe sang trị giá 2,2 tỷ đồng cho thủ môn Bùi Tiến Dũng giàu cỡ nào? tại chuyên mục Phong cách sống. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0915 15 67 76 - 0904 065 256 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Phong cách sống