Hà Nội, Thứ Năm Ngày 28/03/2024

Thúc đẩy kinh doanh bằng giải pháp chuyển đổi số cùng Internet Expo

DTVN Theo Sở hữu Trí tuệ 20:05 01/11/2021

Hơn 350 doanh nghiệp bất động sản, vật liệu xây dựng, nội ngoại thất… tham gia triển lãm ảo Internet Expo nhằm giới thiệu giải pháp mới, thúc đẩy kinh doanh trong dịch.

Triển lãm thương mại thực tế ảo quốc tế Internet Expo được tổ chức từ nay đến 31/11/2021 mang đến cho các doanh nghiệp cơ hội chuyển đổi số trên nền tảng công nghệ thực tế ảo VR. Sự kiện được tổ chức bởi IEX group phối hợp với Nam Hương group, Onnet group và Invest TV, được chỉ đạo bởi Cục Xúc tiến Thương mại - Bộ Công thương và Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam (VAA).

Triển lãm với 350 gian hàng đến từ nhiều ngành hàng tham gia nhằm giúp các doanh nghiệp tìm hướng đi mới, duy trì sản xuất kinh doanh trong bối cảnh dịch bệnh, quảng bá sản phẩm tới đông đảo khách hàng mà không phải tiếp xúc trực tiếp, tiết kiệm chi phí.

Triển lãm thương mại thực tế ảo quốc tế Internet Expo diễn ra trên nền tảng trực tuyến Internetexpo.vn mang đến trải nghiệm, để khách hàng có thể hình dung, cảm nhận về sản phẩm - dịch vụ chân thật. Đây cũng là giải pháp chuyển đổi số giúp doanh nghiệp phát triển kinh doanh ở nhiều lĩnh vực và thích ứng trong tương lai.

Sau gần hai tháng mở cổng đăng ký, triển lãm thực tế ảo thu hút hơn 350 doanh nghiệp Việt Nam và quốc tế tham gia nổi bật như các thương hiệu: Hưng Thịnh Land, Eurowindow, Công ty Hùng Dũng, Bio-Hstemcell Cosmetics, Lapola, Hùng Dũng Corp, Elemento Việt Nam, JVA, Nahy Group, Hòa Bình Group, Getfit Holding. Sự kiện dự kiến thu hút hơn 10.000 người.

Triển lãm Internet Expo thu hút nhiều doanh nghiệp tham gia diễn ra từ nay đến 31/11.

Hưng Thịnh Land là một trong những đơn vị đi đầu trong lĩnh vực bất động sản. Đơn vị này quan tâm xu thế chuyển đổi số từ rất sớm và đã đầu tư hàng chục triệu USD cho chuyển đổi số cũng như nền tảng giao dịch số. Hưng Thịnh Land đang áp dụng công nghệ thực tế ảo cho khách hàng trải nghiệm được sản phẩm, không cần phải đi đến tận nơi để tránh di chuyển nhiều vì giãn cách xã hội, dịch bệnh...

Gian hàng ảo Hưng Thịnh Land ấn tượng tại triển lãm Internet Expo.

Đại diện Hưng Thịnh Land cho biết, công ty đã triển khai công nghệ thực tế ảo vào những dự án mở bán gần đây, có dự án với tỷ lệ mở bán thành công gần như 100%. Đây là con số rất ấn tượng trong giai đoạn giãn cách. Mới đây, Hưng Thịnh Land đã trở thành nhà tài trợ kim cương của triển lãm trực tuyến Internet Expo 2021, tạo bước đệm để công ty mang đến những trải nghiệm thú vị cho khách hàng khi giới thiệu những dự án bất động sản.

Internet Expo hứa hẹn mang đến cho doanh nghiệp ngành bất động sản, vật liệu xây dựng, nội ngoại thất những tín hiệu khả quan. Công ty CP Eurowindow cũng kỳ vọng triển lãm lần này sẽ giúp các đơn vị có thể cập nhật, bắt nhịp và đột phá trong thời đại số hóa với công nghệ tiên tiến.

Sau hơn 10 năm hoạt động, đây cũng là thời điểm công ty Hùng Dũng quyết định chuyển mình với công nghệ. Hùng Dũng - nhà tài trợ bạc của Internet Expo - đẩy mạnh ứng dụng chuyển đổi số để phát triển kinh doanh.

Ảnh phối cảnh gian hàng VIP tại triển lãm Internet Expo.

Tham gia triển lãm thực tế ảo, các nhà tài trợ bạc Lapola, Nahy Group, Elemento, BIOH Stemcell, JVA mong muốn mở rộng cơ hội hợp tác lâu dài với đối tác và khách hàng tiềm năng và tìm hiểu những giải pháp chuyển đổi số.

Đại diện Ban tổ chức cho biết, triển lãm Internet Expo mở ra xu hướng, góp phần giúp các doanh nghiệp bước vào thời kỳ chuyển đổi số toàn diện. Internet Expo hứa hẹn đáp ứng sự kỳ vọng của doanh nghiệp trong việc mang đến giải pháp thu hút khách hàng và đối tác tiềm năng cũng như cơ hội kết nối giao thương toàn cầu.

Triển lãm Internet Expo 2021 tiếp tục mở bán và tổ chức nhiều chương trình cho doanh nghiệp. Các cá nhân, doanh nghiệp có thể đăng ký tham gia quảng bá và xúc tiến thương mại.

(Nguồn: IEX Group)

Triển lãm thương mại thực tế ảo Internet Expo với các đơn vị tổ chức, đồng hành như sau:

- Đơn vị tổ chức: IEX Group

- Đơn vị thực hiện: Nam Hương Group - Onnet Group - Invest TV

- Đơn vị chỉ đạo: Cục xúc tiến thương mại - Bộ Công thương và Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam (VAA)

- Đơn vị đồng hành: Trung tâm Trọng tài Quốc tế Việt Nam (VIAC)

- Đơn vị tài trợ kim cương: Hưng Thịnh Land

- Đơn vị tài trợ bạc: Eurowindow, Bio-Hstemcell Cosmetics, Lapola, Hùng Dũng Corp, Elemento Việt Nam, JVA, Nahy Group

- Đơn vị tài trợ đồng: Hòa Bình Group, Getfit Holding

- Đơn vị đồng tài trợ: Elly’s Secret (ATC Group)

- Đối tác đồng hành: Ngọc Nam Phương Communications, Tincom Media

- Đơn vị bảo trợ truyền thông: Bazaar VN, WLIN, Phong Cách Doanh Nhân, Goldsun Media, Hi TV, Big Tree, Qingdao Red Lions FC, Adelaide United FC.

Bạn đang đọc bài viết Thúc đẩy kinh doanh bằng giải pháp chuyển đổi số cùng Internet Expo tại chuyên mục Thương hiệu. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0915 15 67 76 - 0904 065 256 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Thương hiệu