Hà Nội, Thứ Sáu Ngày 19/04/2024

Trực tiếp tập 15 phim Hướng dương ngược nắng 21h30 hôm nay 13/1 trên VTV3

DTVN 14:14 13/01/2021

Tập 15 phim "Hướng dương ngược nắng", Kiên chính thức có hành động đầu tiên trở mặt với đại tiểu thư nhà họ Cao. Kiên lại đi uống rượu với Hoàng, bỏ rơi Châu trong đêm sinh nhật của cô ấy.

Link xem trực tiếp phim Hướng dương ngược nắng:

Khán giả có thể thể đón xem Hướng dương ngược nắng tập 15 trên VTV3 trực tiếp ngày 13/1/2021 trên các link dưới đây:

- VTV Giải trí: https://www.vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv3

- VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv3.htm

- VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv3-3.html

Preview Tập 15 Hướng dương ngược nắng:

Nội dung đoạn trích Hướng dương ngược nắng Tập 15:

Đến thời điểm này Minh vẫn chưa biết rằng mẹ mình đã mang giấy tờ đất đi cầm cố. Phúc chỉ cho Minh quay clip và chụp ảnh bằng chứng hắn ta lừa tình lừa tiền rồi cho mẹ xem nhưng Minh hiểu tính mẹ mình hơn, cho rằng dù có chứng cứ rành rành ra đấy nhưng chỉ cần gã kia dỗ ngọt vài câu thì bà đã tin hắn ngay.

Mở đầu đoạn trích tập 15 được phát sóng vào tối nay (13/1), Phúc đang bàn với Minh kế hoạch "lột mặt nạ" Hải: "Bây giờ có một cách đơn giản và nhẹ nhàng nhất nhé. Quay clip thằng Hải lừa tình và lừa tiền mẹ em để cho mẹ em xem…". Nhưng Minh cho rằng kế này không hiệu quả với bà Loan.

Phúc bàn với Minh lật mặt dối trá của Hải

Trong khi đó, hình như bà Loan đã vay được số tiền lớn nên rất hớn hở đưa hết cho Hải. Hắn đon đả dụ bà: "Bây giờ, anh sẽ cầm tiền ra để đặt cọc mặt bằng với lại mua một số trang thiết bị. Số tiền còn lại anh sẽ ra ngân hàng sẽ gửi thẳng vào tài khoản của em". Có vẻ như người tình của bà Loan muốn ôm trọn số tiền này rồi trốn với Khánh.

Bà Loan bị Hải lừa cả tình và tiền

Cũng trong tập này, cuộc nói chuyện giữa bà Bạch Cúc và con gái Châu, bà tâm sự: "Mẹ lấy công việc làm niềm vui, lấy các con làm động lực", vì thế hạnh phúc của bà cũng chỉ xoay quanh những thứ mà bà cho là quan trọng.

Bà Cúc chợt nhớ ra và hỏi Châu hôm nay có muốn tổ chức gì vui vẻ không. Có lẽ đây là ngày sinh nhật của cô. Thấy Châu chần chừ trả lời, bà Cúc nhanh chóng đoán ra con gái muốn hẹn hò riêng với Kiên. Bà rất vui và hứa sẽ cho Kiên về sớm.

Châu muốn tổ chức sinh nhật lãng mạn bên Kiên

Trong khi Châu hí hửng với kế hoạch hẹn hò riêng của mình và mẹ cô cũng vui vẻ ủng hộ thì Kiên lại làm điều ngược lại. Khi Châu chờ đợi Kiên đến để có một bữa tối lãng mạn thì Kiên lại đi uống rượu cùng Hoàng. Kiên biết hôm nay là sinh nhật Châu nhưng lại cố tình bỏ rơi cô. Kiên điềm nhiên nói: "Riêng việc tối nay tôi ở với ông chứ không phải ở với Châu là cũng đủ mấy phiên chất vấn rồi. Lý do thì không thiếu".

Kiên bỏ rơi Châu trong ngày đặc biệt

Châu sẽ phản ứng thế nào khi bị bạn trai bỏ rơi trong ngày đặc biệt? Kế hoạch tiếp theo của Kiên để phá hoại bà Cúc là gì? Minh sẽ làm gì khi mẹ bị lừa cả tình và tiền?

Lịch phát sóng Hướng dương ngược nắng trên VTV3 tối nay

Mời quý vị đón xem những tình tiết mới nhất của bộ phim "Hướng dương ngược nắng" - Tập 15, phát sóng lúc 21h40 tối nay (13/1) trên kênh VTV3.

Link gốc : https://sohuutritue.net.vn/truc-tiep-tap-15-phim-huong-duong-nguoc-nang-21h30-hom-nay-13-1-tren-vtv3-d87802.html

Bạn đang đọc bài viết Trực tiếp tập 15 phim Hướng dương ngược nắng 21h30 hôm nay 13/1 trên VTV3 tại chuyên mục Xã hội. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0915 15 67 76 - 0904 065 256 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Xã hội
Những chiếc xe máy cũ nát chở cồng kềnh và xả khói mù mịt gây không ít khó chịu đối với người tham gia giao thông, gây ô nhiễm môi trường và tiềm ẩn nguy cơ cao gây tai nạn.