Hà Nội, Thứ Tư Ngày 24/04/2024

Phép màu đến với cháu bé rơi từ tầng 12 chung cư 60B Nguyễn Huy Tưởng

DTVN 22:24 28/02/2021

Cháu trèo qua lan can rồi tuột tay rơi từ tầng 12 xuống đất. Chứng kiến sự việc, những người ở tòa nhà đối diện không ngừng gào thét. Rất may, một phép màu đã xảy ra, cháu bé chỉ bị thương nhẹ.

Tối nay, 28/2/2021, một đoạn clip vừa được đăng tải trên mạng khiến nhiều người "thót tim".

Theo đó, đoạn clip có độ dài hơn 30 giây nhưng thu hút sự chú ý đặc biệt của người xem. Đoạn clip ghi lại cảnh một cháu bé khoảng 3 - 4 tuổi, leo qua lan can của một căn hộ chung cư rồi sau đó đánh đu ở lan can.

Video ghi lại cảnh cháu bé trèo qua lan can rồi rơi xuống từ tầng 12 chung cư 60B Nguyễn Huy Tưởng (nguồn Sơn Quang Vũ)

Chứng kiến sự việc, những cư dân ở tòa nhà đối diện không ngừng la hét nhằm cảnh báo và cầu cứu sự giúp đỡ. Tuy nhiên, ngay lúc đó không thấy người nhà của cháu ra trợ giúp. Chỉ vài giây sau, cháu bé đã tuột tay rơi xuống.

Những người chứng kiến la hét trong nỗi tuyệt vọng cùng cực.

Người chia sẻ đoạn video trên là anh Sơn Quang Vũ (trú tại Thanh Xuân, Hà Nội) thông tin thêm. vụ việc xảy ra tại một chung cư số 60B Nguyễn Huy Tưởng (Thanh Xuân). Cháu bé bị rơi từ tầng 12 xuống đất, sau khi trèo qua lan can.

Hình ảnh cháu bé trèo qua rồi bám vào lan can trước khi trượt tay rơi xuống đất khiến nhiều người "rụng tim" (ảnh cắt từ clip)

Tuy nhiên, phép màu sau đó đã xảy ra. Một người đàn ông khi phát hiện sự việc đã trèo ra mái tôn nhà mình rồi "hứng" lấy cháu bé. Vì vậy, cháu bé rơi xuống được người này hứng và cả 2 chỉ bị thương nhẹ.

Khi biết "cái kết có hậu" của đoạn clip trên, nhiều người đã bày tỏ sự mến mộ đối với người hùng đã kịp thời cứu cháu bé.

Hiện chũng tôi đang tìm hiểu cụ thể để xác định được danh tính của người hùng này.

Theo một nguồn tin của PV, sau khi sự việc xảy ra, gia đình đã đưa cháu vào Bệnh viện Nhi trung ương để thăm khám. Đến khoảng 17h30 chiều 28/2, cháu bảo đau chân và chỉ bị xây xước nhẹ. Hiện các bác sĩ vẫn tiếp tục theo dõi tình hình sức khỏe của cháu.

Sau sự việc trên, nhiều người khuyến cáo các gia đình ở chung cư nên lắp đặt lưới an toàn để tránh những trường hợp đáng tiếc trên.

Theo Phụ Nữ Việt Nam

Link gốc : https://phunuvietnam.vn/phep-mau-den-voi-chau-be-roi-tu-tang-12-chung-cu-60b-nguyen-huy-tuong-20210228202939917.htm

Bạn đang đọc bài viết Phép màu đến với cháu bé rơi từ tầng 12 chung cư 60B Nguyễn Huy Tưởng tại chuyên mục Tin tức 24h. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0915 15 67 76 - 0904 065 256 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Tin tức 24h