Hà Nội, Thứ Năm Ngày 25/04/2024

Hà Nội: Nhiều CLB, Group giúp nông dân Hải Dương tiêu thụ nông sản

Nhóm PV 13:10 26/02/2021

Hà Nội nhiều CLB, Group, hội nhóm thiện nguyện và cá nhân đứng ra thu mua nông sản cho bà con vùng dịch Hải Dương.

Hai ngày qua, hàng chục bạn trẻ trong nhóm CLB Doanh nghiệp & CEO là thành viên của Group cựu học sinh niên khóa 96-99 Hà Nội, Thành viên hội doanh nghiệp trẻ Hà Nội – HNBA đã có mặt tại cổng công viên Cầu Giấy để xuống hàng chục tấn nông sản là xu hào, bắp cải, dưa cải, ổi…. và tổ chức bán cho người dân Hà Nội với khẩu hiệu: Vì Hải Dương thân yêu, đồng bảo cả nước chung tay đẩy lùi đại dịch.

Nhiều đơn vị đã đồng hành giải cứu nông sản cho người dân hải dương.

Chỉ trong ít giờ đồng hồ số nông sản đã được người dân khu vực Cầu Giấy ủng hộ tiêu thụ gần hết. Chị Phạm Thị Ánh, 20 tuổi trú tại Duy Tân, Cầu Giấy chia sẻ: Tôi mua 10 kg cải bắp, tôi sẽ thông tin tới bạn bè, người thân cùng nhau ủng hộ bà con Hải Dương tiêu thụ nông sản. Mong Hải Dương và các tỉnh thành đang có dịch vượt qua khó khăn sớm khống chế được dịch bệnh để cuộc sống người dân trở lại bình thường.

Với mức giá được niêm yết rõ ràng, đúng với tính chất “giải cứu”. Các sản phẩm đảm bảo chất lượng được người dân Hà Nội đánh giá cao về chất lượng

CLB Doanh nghiệp và CEO là thành viên của Group cựu học sinh niên khóa 96-99 Hà Nội tham gia hỗ trợ tiêu thụ nông sản cho bà con Hải Dương tại Cổng công viên Cầu Giấy.

Anh Đinh Ngọc Thành - nhóm CLB Doanh nghiệp và CEO là thành viên của Group cựu học sinh niên khóa 96-99 Hà Nội, Thành viên hội doanh nghiệp trẻ Hà Nội chia sẻ: Khi biết được lượng nông sản của bà con Hải Dương còn tồn đọng thì không chỉ nhóm mình mà có rất nhiều các hội nhóm khác đều chung tay, chia sẻ đưa nông sản của Hải Dương về Hà Nội, các tỉnh để tiêu thụ chia sẻ khó khăn với bà con nông dân Hải Dương. Các thành viên của nhóm phải về cùng thu hoạch với bà con từ hôm trước để đóng bao, đưa lên xe vận chuyển về đây. Đây là hành động tốt, mang tính nhân văn nên rất mong các tổ chức, cá nhân cùng chung tay chia sẻ ủng hộ, để giảm bớt thiệt hại cũng như công sức của bà con nông dân ở Hải Dương.

Điểm tiêu thụ sản phẩm trên đường Giải Phóng.

Trước đó, Thành đoàn Hải Dương đã phối hợp thành lập các điểm giải cứu bán hàng nông sản cho nông dân tỉnh Hải Dương trên địa bàn Hà Nội từ ngày 21/2. Theo đó, người dân có thể mua nông sản tại 3 điểm bán gồm: 28 Nguyễn Nguyễn Khánh Toàn (quận Cầu Giấy) và số 80 Lò Đúc (quận Hai Bà Trưng) và khu dân cư 88 Láng Hạ (quận Đống Đa). Chỉ trong 15 phút, gần 20 tấn hàng nông sản đầu tiên đã được người dân mua hết tại 3 điểm bán nói trên. Mỗi túi hàng từ 15-20kg. Các chuyến xe giải cứu vẫn tiếp tục được triển khai trong những ngày qua nhằm hỗ trợ nông dân Hải Dương trong giai đoạn khó khăn hiện nay.

Cũng trong ngày 21/2, đại diện siêu thị Trung tâm thương mại V+ Hòa Bình, số 505 Minh Khai, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội cũng đã lên tiếng sẵn sàng hỗ trợ miễn phí mặt bằng rộng hơn 1.500m2 tại sảnh ngoài trời và trong TTTM để làm địa điểm hỗ trợ thu mua nông sản cho các hộ nông dân tỉnh Hải Dương.

(NPV/TH)

Link gốc : https://kinhtemoitruong.vn/nguoi-dan-ha-noi-mua-ung-ho-nong-san-hai-duong-53215.html

Bạn đang đọc bài viết Hà Nội: Nhiều CLB, Group giúp nông dân Hải Dương tiêu thụ nông sản tại chuyên mục Tin tức 24h. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0915 15 67 76 - 0904 065 256 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Tin tức 24h