Hà Nội, Thứ Sáu Ngày 26/04/2024

Choáng ngợp nhan sắc PGĐ TPBank bị khởi tố vì lạm dụng chức vụ, chiếm đoạt tài sản

DTVN 14:38 15/11/2019

Vụ việc nữ Phó giám đốc TPBank vừa bị khởi tố vì cáo buộc "Lạm dụng chức vụ, chiếm đoạt tài sản" của khách hàng đã thu hút sự chú ý của dư luận bởi Nguyễn Hoài Thương nổi tiếng với nhan sắc mặn mà...

Bà Nguyễn Hoài Thương trong ngày khai trương Viện thẩm mỹ Bonita

Cơ quan cảnh sát điều tra (Công an thành phố Hà Nội) vừa khởi tố vụ án hình sự, khởi tố bị can Nguyễn Hoài Thương (tức Nguyễn Thu Trang, sinh năm 1984, trú tại phường Xuân Đỉnh, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội) về tội “Lạm dụng chức vụ, quyền hạn chiếm đoạt tài sản” theo quy định tại Điều 280, khoản 4 – Bộ luật Hình sự năm 1999 (nay là Điều 355, khoản 4 – Bộ luật Hình sự năm 2015).

Bà Thương từng giữ chức Phó Giám đốc Chi nhánh kiêm Giám đốc Dịch vụ khách hàng, Ngân hàng thương mại cổ phần Tiên Phong (TPBank, mã: TPB), chi nhánh Phạm Hùng.

Vụ việc một phó giám đốc chi nhánh của TPBank bị khởi tố do hành vi vi phạm hoạt động ngân hàng, chiếm đoạt tài sản của khách hàng đã thu hút sự chú ý của dư luận.

Đáng chú ý, nữ phó giám đốc Nguyễn Hoài Thương này hiện rất nổi tiếng với nhan sắc xinh đẹp mặn mà và thành công trong hoạt động kinh doanh thẩm mỹ với Viện thẩm mỹ Bonita.

Bà Thương từng giữ chức Phó Giám đốc Chi nhánh kiêm Giám đốc Dịch vụ khách hàng, Ngân hàng TPBank chi nhánh Phạm Hùng.

Tháng 10/2018, Viện thẩm mỹ Bonita do Nguyễn Hoài Thương làm Tổng giám đốc đã tổ chức khai trương rầm rộ tại Hà Nội với sự tham gia của nhiều người nổi tiếng.

Trả lời báo Doanh nhân & Pháp luật khi rẽ hướng sang kinh doanh làm đẹp, bà Nguyễn Hoài Thương cho biết: “10 năm gắn bó với ngành ngân hàng với vị trí là một cán bộ quản lý, hàng ngày được tiếp xúc với rất nhiều đối tượng khách hàng khác nhau, đặc biệt là các nữ doanh nhân trẻ trung, xinh đẹp, hiện đại đã khiến tôi mạnh dạn nghiên cứu, tìm hiểu thêm về mảng làm đẹp với đam mê không chỉ tự làm đẹp cho chính bản thân mình mà còn cho các chị em phụ nữ khác nữa. Quyết định trải nghiệm ở lĩnh vực hoàn toàn mới lạ với bản thân là một thách thức không hề nhỏ với tôi. Tuy nhiên, với niềm đam mê, khát khao được chinh phục những khó khăn, thách thức đã giúp tôi có được một năng lượng tràn đầy và quyết tâm chiến thắng, vượt qua được chính bản thân mình”.

Kinh doanh trong lĩnh vực thẩm mỹ, nhan sắc của Nguyễn Hoài Thương ngày càng thăng hạn, xinh đẹp quyến rũ

Cũng theo nữ doanh nhân này, mặc dù ngân hàng và làm đẹp là hai lĩnh vực tưởng chừng như không liên quan tới nhau, nhưng đó đều là niềm đam mê và khát khao chinh phục.

“Với kinh nghiệm 10 năm trong lĩnh vực ngân hàng, tôi đã trang bị được nhiều kiến thức, kỹ năng để hoàn thành các con số, chỉ tiêu được giao. Với công việc tại Viện thẩm mỹ, tôi may mắn sở hữu và xây dựng được đội ngũ quản lý, nhân viên chuyên nghiệp, dày dặn kinh nghiệm", bà Hoài Thương chia sẻ.

Cũng theo vị doanh nhân trẻ này, sau 8 tiếng làm việc tại ngân hàng, bà trở về Viện thẩm mỹ với những kế hoạch, định hướng và đam mê được làm đẹp cho người, cho đời, giúp cuộc sống trở nên tươi đẹp hơn. Đó cũng chính là phương thuốc giúp thư giãn và cân bằng hơn để vượt qua được mọi áp lực, khó khăn trong cuộc sống.

Tháng 5/2019, Viện thẩm mỹ Bonita của bà Thương cũng vướng phải loạt lùm xùm khi không được Sở Y tế Hà Nội cấp phép dịch vụ làm đẹp có xuất xứ từ động vật nhưng vẫn ngang nhiên quảng cáo, thực hiện, theo Khỏe 365.

Hiện, Cơ quan cảnh sát điều tra cũng ra lệnh bắt tạm giam bị can Thương trong thời hạn 4 tháng để tiến hành điều tra các vi phạm. Các quyết định khởi tố bị can, lệnh bắt bị can để tạm giam đã được Viện kiểm sát nhân dân thành phố Hà Nội phê chuẩn.

Trước đó, theo đơn tố giác tội phạm của Ngân hàng TPBank, các tài liệu do cơ quan điều tra thu thập được, bị can Nguyễn Hoài Thương bị phát hiện có hành vi lợi dụng chức vụ là Phó Giám đốc Ngân hàng TPBank - Chi nhánh Phạm Hùng chỉ đạo nhân viên cấp dưới làm thủ tục để Thương phê duyệt, tất toán khống 5 sổ tiết kiệm của khách hàng. Từ đó, Thương đã chiếm đoạt số tiền lớn của Ngân hàng TPBank.

Phản hồi thông tin trên truyền thông, đại diện TPBank cho biết: “Sự việc này đã được chính TPBank phát hiện trong quá trình rà soát quy trình, hồ sơ nội bộ theo định kỳ để đảm bảo an toàn cho ngân hàng và tài sản của khách hàng. Khi phát hiện ra vụ việc của bà Thương, chúng tôi đã chủ động đề nghị Cơ quan CSĐT để phối hợp xử lý theo đúng quy định của pháp luật”.

Phía TPbank cũng khẳng định bà Thương sẽ phải chịu trách nhiệm trước pháp luật về vi phạm của mình, còn ngân hàng đảm bảo hoàn trả đủ gốc và lãi các sổ tiết kiệm cho khách hàng đã gửi tiền đúng theo quy định.

Theo Ngọc Châu/Tạp chí KTMT

Link gốc : https://kinhtemoitruong.vn/choang-ngop-nhan-sac-pgd-tpbank-bi-khoi-to-vi-lam-dung-chuc-vu-chiem-doat-tai-san-11200.html

Bạn đang đọc bài viết Choáng ngợp nhan sắc PGĐ TPBank bị khởi tố vì lạm dụng chức vụ, chiếm đoạt tài sản tại chuyên mục Tin tức 24h. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0915 15 67 76 - 0904 065 256 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Tin tức 24h